❤️PLOY REVIEW❤️ : รีวิวผลิตภัณฑ์ปกปิดผมขาวด้วยพืชธรรมชาติ ไร้สารเคมีจาก Beneherbal (เบเนเฮอร์บอล)🍀

10 1
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับพลอยอีกครั้งนะคะ ห่างหายไปนานสำหรับการรีวิว วันนี้พลอยมารีวิวผลิตภัณฑ์ปกปิดผมขาวจากผงพืชพรรณตามธรรมชาติปลอดภัย ไร้สารเคมีให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า"Beneherbal (เบเนเฮอร์บอล)"ค่ะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับปกปิดผมขาวโดยเฉพาะ อีกทั้งช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมหลังทำให้มีน้ำหนัก นุ่มและดูเงางาม ไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วยนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์ปราศจากสารเคมี ไร้สารอันตรายค่ะ

มีสีให้เลือก 3 เฉดสีค่ะ คือ สีน้ำตาลเข้ม,สีน้ำตาลประกายแดง และสีดำ


ซึ่งพลอยเลือกซื้อสีดำมาใช้ค่ะ เพราะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าสีอื่นค่ะ

เบเนเฮอร์บอล (Beneherbal)คือ พืชตามธรรมชาติที่นำมาอบให้แห้ง และบดเป็นผงผสมกันหลากหลายชนิด โดยมีผงเฮนน่าและผงครามเป็นหลักค่ะปราศจากสารเคมี 100%นอกจากจะช่วยปกปิดผมขาวแล้ว ยังช่วยเคลือบเปลือกของเส้นผมไม่ทำให้แห้งเสียอีกทั้งมอบความนุ่ม มีน้ำหนักและเงางามให้กับเส้นผมได้เป็นอย่างดี
**หมายเหตุ**ผลิตภัณฑ์นั้นทำมาจากพืชธรรมชาติ จึงอาจมีข้อจำกัดบางประการเรื่องของสีนะคะ ซึ่งอาจจะได้สีผมที่ไม่ชัดเจนค่ะ เพราะไม่เหมือนกับน้ำยาย้อมผมแบบเคมี สีที่ได้นั้นจะขึ้นอยู่กับสีผมเดิมก่อนทำค่ะ และอาจมีหลุดลอกได้หากมีการสระผมบ่อยครั้งค่ะ

มีขนาด 100 กรัม ราคา 280 บาท
เมื่อแกะกล่องแล้ว จะพบว่ามีคู่มือวิธีการใช้งาน และ ห่อบรรจุผงพืชค่ะ


ส่วนประกอบหลักๆ มีดังนี้ค่ะ
-Hennaหรือ เฮนน่าคือ ไม้ดอกชนิดหนึ่ง มีสรรพคุณในการช่วยปกปิดผมขาว และช่วยปรับสภาพเส้นผมที่เสียให้กลับมานุ่ม และเงางาม แข็งแรง ลดอาการขาดร่วงของเส้นผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากเคมีและแสงUVทั่วไป
-indigoหรือ ผงครามคือต้นพืชชนิดหนึ่งเช่นกันค่ะ นำมาใช้ในการย้อมเส้นผมได้เช่นกัน
-skikakaiหรือ สารสกัดดอกอะคาเชียมีสรรพคุณที่ช่วยฟื้นฟูผมแตกปลายให้กลับมาดูสุขภาพดี ช่วยป้องกันและลดการเกิดรังแค
-arithaหรือ ประคำดีควายมีส่วนช่วยในการกำจัดเชื้อราบนหนังศีรษะ และช่วยบำรุงผมให้ดกดำ
-neemหรือ ใบสะเดาสะเดานอกจากจะรับประทานได้แล้ว ยังช่วยป้องกันสิวได้ด้วย แต่สำหรับประโยชน์ต่อเส้นผมก็จะช่วยเรื่องของผมแตกปลาย ลดอาการผมร่วง และผมเสียแตกปลายได้ค่ะ
-brahmiหรือ พรมมิเป็นไม้ล้มลุกขนาดเล็กมีดอกสีขาวหรือสีม่วงอ่อน มีสรรพคุณช่วยบำรุงผมให้ดูมีสุขภาพดีค่ะ
-bringrajหรือ กะเม็งเป็นพืชสมุนไพรของไทยที่มีสรรพคุณช่วยลดอาการคันบนหนังศีรษะ และช่วยปกปิดผมขาวได้
-methiหรือ ลูกซัดชื่ออาจจะไม่คุ้นหูมากนักสำหรับคนไทย แต่เจ้าลูกซัดเนี่ยถือเป็นส่วนประกอบหนึ่งของเครื่องเทศทางมุสลิมเลยนะคะ ซึ่งมีกลิ่นหอมคล้ายขึ้นฉ่ายค่ะ มีสรรพคุณช่วยให้หนังศีรษะสะอาด และสดชื่น ลดปัญหารังแคนั่นเองค่ะ
-jatamansiหรือ โกฐชฎามังสีช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดอาการหลุดร่วง แตกปลายของเส้นผม
-amlaหรือ มะขามป้อมช่วยลดอาการคันจากเชื้อรา แบคทีเรียและรังแคบนหนังศีรษะ
เมื่อฉีกซองบรรจุออกแล้วจะพบกับซองบรรจุผงพืชสำเร็จรูปอยู่ภายในค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะๆ
โดยเริ่มจากการฉีกซอง เทผงพืชใส่ลงในถ้วยผสม ตามสภาพผมควรใช้นะคะ ถ้าผมสั้นใช้เพียง 1/2 หรือครึ่งซอง หากผมยาวให้ผสม 1 ซองเลยค่ะ

ค่อยๆผสมน้ำสะอาดลงไปในถ้วยทีละนิด แล้วคนให้เข้ากันจนได้ลักษณะเป็นเนื้อข้นหนืดแบบในรูปค่ะ

นายแบบของเราค่ะ แฟนพลอยเอง อายุแค่ 24 ปี แต่มีผมขาวเพราะกรรมพันธุ์ค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำการย้อมผม ต้องสระผมให้สะอาดแล้วเป่าไดร์ให้แห้งก่อนนะคะ เพื่อลดความมันบนหนังศีรษะและช่วยให้สีติดเส้นผมได้ดีขึ้นค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมทาครีมหรือโลชั่นบริเวณขอบหน้าผาก หลังหู ด้วยนะคะ จะได้ไม่เปรอะเปื้อนผิวค่ะ

มาเริ่มย้อมกันเลยค่ะ วิธีย้อมก็ง่ายมากๆ สามารถทำเองได้นะคะ
- เนื่องจากแฟนพลอยผมสั้นนะคะ เลยไม่ต้องแบ่งผมเป็นช่อ สามารถใช้แปรงจุ่มครีมในถ้วยมาป้ายลงบนผมได้เลย ทำการป้ายให้ทั่วทั้งหัวเลยนะคะ
- จากนั้นเมื่อป้ายครีมทั่วเส้นผมดีแล้ว ให้ใช้กระดาษทิชชู่แผ่นมาพันรอบศีรษะไว้ เพื่อไม่ให้ครีมหยดมาเปื้อนเสื้อผ้าระหว่างที่รอนะคะ สามารถคลุมผ้าโพกหัวทับไว้อีกชั้นได้นะคะ
- ในการย้อมครั้งแรกควรทิ้งไว้อย่างน้อย 1 - 3 ชั่วโมงค่ะ เพื่อให้สีติดชันเจนขึ้น
- เมื่อครบเวลาที่กำหนดแล้ว ให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า (น้ำอุณหภูมิปกติ) ล้างครีมออกให้เกลี้ยงเส้นผม จนน้ำใสดี ไม่ต้องสะแชมพูตามก็ได้ค่ะ เสร็จแล้วเป่าไดร์ให้เส้นผมแห้งสนิทค่ะ
มาดูผลลัพธ์หลังใช้กันค่ะ
ก่อนใช้นั้นแฟนมีผมขาวเต็มทั่วศีรษะเลย ทำให้ดูมีอายุมากๆ หลังจากที่ได้ทำการย้อมเบเนเฮอร์บอลแล้ว ผมดูดกดำและเงางามจริงๆค่ะ ปกปิดผมขาวได้หมดเลยค่ะ แถมกลิ่นนั้นก็ไม่ฉุน ไม่ทำให้แสบตา หรือระคายเคืองหนังศีรษะเหมือนน้ำยาย้อมแบบเคมีด้วยค่ะ แถมล้างออกได้ง่าย สีก็ไม่เปรอะเปื้อนตามขอบหน้าผาก หลังหูด้วย อีกทั้งหอมเหมือนกลิ่นพืชอ่อนๆ แฟนพลอยชอบมากๆค่ะ


เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวจากพืชธรรมชาติที่ใช้แล้วปกปิดผมขาวได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างอย่างสารเคมีไว้บนหนังศีรษะแม้แต่น้อย แฟนพลอยใช้แล้วรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิท ทำให้ผมดูดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติและนุ่ม ลื่น ไม่แข็งกระด้างค่ะ ให้คะแนนเต็มเลย 10/10 คะแนน

ขอบคุณที่ติดตามและอ่านรีวิวของพลอยกันนะคะ
Ploy Thatsani

#Beneherbal #ปิดผมขาวด้วยพืช #เบเนเฮอร์บอล #ย้อมผม #ย้อมปิดผมหงอก #ปิดผมขาว #ployreview #beautyblogger #reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE