[เปิดกล่องลองเลย] ถึงคิวลิปปลากัด Srichand x Asava โทนนู้ดนู้ด ถูกและดีที่ควรมีนาจา

27 6

ฮัลโหลวทู้กคน สวัสดีวันพฤหัสสระ(ผม)ก็ดี พบกับซินดี้แสนซนคนเดิม วันนี้ซินมาแกะกล่องเช่นเคย โดยเป็นลิควิดลิปสติกที่เพิ่งตำมาเมื่อไม่นานมานี้ หลายคนคงผ่านตามาจากกระทู้ก่อน ฮ่า ไหนๆก็ตั้งใจจะแกะใช้อยู่แล้วก็เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆชมไปพร้อมกัน เอาล่ะ เริ่มเลยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา



SRICHAND x ASAVA COLOR CREATION BETTA LIQUID LIPSTICK สี LM43 NO

พิกัด  เคาน์เตอร์ศรีจันทร์ในวัตสัน, บู้ทส์ หรือช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์

ราคา  ราคาเต็ม 220 บาท ซื้อตอนโปรลดเหลือ 110 บ. ปริมาณ 3.5 มล.

คุณสมบัติ  ลิควิดลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม หลากสีสัน ให้ฟินิชลุคแบบซาติน ไม่แมตต์ ไม่ฉ่ำจนเกินไป ซึ่งทางศรีจันทร์เขาทำออกมาทั้งในแบบมีชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ สามารถนำสีเหล่านี้มาผสมกันให้เกิดเป็นสไตล์ใหม่ๆของตัวเอง หรือซื้อจัดเป็นเซ็ตโดยการนำชื่อสีมาเรียงร้อยต่อกันเป็นประโยคแสนหวาน เช่น Will you marry me? วู้ววว


และนี่คือสีทั้งหมด 20 เฉดที่ทำออกมาค่ะ


ทั้ง 20 เฉดสี แบ่งออกเป็น 7 สีชิมเมอร์ และ 13 สีซาติน มีตั้งแต่โทนนู้ด โทนแดง โทนชมพูสีสันจัดจ้าน ไปจนถึงโทนสีแฟนตาซี และเฉดที่หายากๆตั่งต่างนั้น ลิปรุ่นนี้ก็มีมาให้เด้อ อย่างสีม่วงนม ชิมเมอร์สีน้ำเงิน หรือดาร์คกรีนต้อนรับฮาโลวีนแบบเบอร์ 61 เป็นต้น เพื่อนๆก็สามารถแวะเวียนไปลองเล่นเทสเตอร์กันได้ตามวัตสันหรือบู้ทส์นะคะ



มาพูดถึงบรรจุภัณฑ์กัน ก็คือตัวแท่งเป็นพลาสติกที่หนาแน่น แข็งแรง ลวดลายที่ปรากฏอยู่บนแท่งและกล่องได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของลวดลายปลากัด โดยเป็นความร่วมมือดีไซน์กับอาซาว่า ไฮแฟชั่นแบรนด์ชื่อดังของเมืองไทยนั่นเอง


ในส่วนของตัวแอพพลิเคเตอร์ หัวแปรงค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยได้ดี เพียงแต่ติดตรงความเหลี่ยม ความเป็นสี่เหลี่ยมของแพ็คเกจทำให้จับได้ไม่เต็มไม้เต็มมือนัก



สวอทช์สีออกมาได้ก็คือจะนู้ดเบอร์นี้เลยเนอะ จากภาพอาจจะดูสีเพี้ยนสักหน่อย ความจริงนางจะออกอมชมพูมีความติ่งม่วงกว่าในภาพ หลังสวอทช์เสร็จพบว่าเขาเซ็ตตัวช้ามากเวอร์ ช้าจริงๆ ใครที่ไม่ไม่ชอบความเหลวของลิปควรทาน้อยๆแล้วเกลี่ยให้บางที่สุดถึงจะเซ็ตตัวไวขึ้นค่ะ



เมื่อลองเกลี่ยให้บางๆแล้วจนสีลิปเซ็ตตัว จากนั้นก็ซับออกด้วยสำลีชุมคลีนซิ่งธรรมดา เช็ดแล้วเหมือนสีลิปจะหลุดออกจนหมด แต่หากสังเกตดีๆนางจะทิ้งสีเบาๆไว้บนผิวนะฮะ



มาลองสวอทช์ลงบนปากกันค่ะ


ซินแบ่งออกเป็นการทาแบบเบลอกับการทาเต็มปากหนาๆไปเลย


สรุปผลหลังลองใช้ครั้งแรก

  • พูดตรงๆเลยก็คือลิปมีความเป็นลิควิดเต็มที่ คือจะไม่เซ็ตตัวแล้วเป็นลิปแมตต์แต่อย่างใด
  • เม็ดสีแน่นมาก ปาดเดียวก็ชัดแล้ว ตอนทาให้ความรู้สึกบางเบา สบายปาก ไม่รู้สึกหนึบหรือเหนอะหนะแต่อย่างใด
  • เซ็ตตัวช้า ถ้าเราตั้งใจทาแบบปาดจากตัวแปรงลงไปเลยให้สีสันชัดเจนที่สุดบนเรียวปาก ซึ่งเรารอนานมากยังแทบไม่แห้งลงเลย แง้
  • ทาเบลอๆแล้วดี เซ็ตตัวไว สบายเร็ว แค่ทาแบบบางสีก็แจ่มแล้ว
  • จากการทดสอบความติดทนบนหลังแขนเหมือนเขาจะทิ้งสีลิปไว้หลังซับออกเล็กน้อย แต่ในความเป็นจริงเมื่อเรากินน้ำกินขนม สีก็หลุดออกจนเกือบหมด แทบไม่เห็นร่องรอยของสีที่เหลือทิ้งไว้เลย
  • แพ็คเกจจิ้งหรูหราทนทานดีมากๆ ติดตรงความเหลี่ยมที่ทำให้จับไม่ค่อยสะดวกเท่านั้น
  • ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่มีกลิ่นของเนื้อลิปอยู่



จากราคาและคุณภาพก็ถือว่าดีงามเลย ใจจริงก็อยากจะให้ทำลิปรุ่นนี้ออกมาเพิ่มสีที่เป็นเบสสำหรับการผสมสีลิปอีก เพราะเนื้อดีมาก และดูเหลวพอจะผสมเป็นเฉดใหม่ๆได้ อาทิ สีเหลือง สีน้ำเงินแบบไม่มีชิมเมอร์งี้ ถ้าอย่างไรก็อยากให้ทางแบรนด์รับไว้พิจรณานะคะ แต่เท่าที่มีอยู่ก็เริ่มผสมได้แล้วนะ อิอิ



พยายามเซลฟี่แบบให้เห็นทั้งสีตาและสีลิป รักษาคอนเซปต์ทาตาวันละสีไว้ค่ะ อิอิ พลาดนิดหน่อยตรงเลือกสีอายแชโดว์แล้วดันท้อปด้วยชิมเมอร์สีอื่นทำให้เฉดมันเพี้ยนไป ไม่สอดคล้องกับสีลิปตามความต้องการโมโนโครมเมคอัพของซินดี้ซะงั้น ไว้แก้ตัวใหม่คราวหน้าเนอะ 55555


เอาเป็นว่าซินเด้ต้องขอตัวไปพักผ่อนก่อนแล้ว แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้ถัดไป ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามรับชม สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ








Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE