อาบสะอาด...เผยผิวสวยด้วย "สบู่ดอกเกลือ"

13 1
Hello!! สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้เอาใจคนที่กำลังมีปัญหาผิว (กาย) โดยเฉพาะเลยนะ ก่อนหน้านี้เรามีพูดถึงสกินแคร์ดูแลผิวหน้ากันไปเยอะแล้ว ขอเอาใจสาวๆ ที่มีปัญหาผิวกายบ้างเนอะ

โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังกังวลกับเรื่องของสิวที่หลัง...ช่วงนี้แฟชั่นโชว์หลังเว้าไหล่กำลังอินเทรนด์ ต้องรีบดูแลผิวกันให้ดีเลยนะ จะได้มีผิวสวยๆ ไว้อวดใครๆ ได้แบบไม่ต้องอายเลยจ้า
นี่เลยเราขอแนะนำ  "ไอริณ สบู่ดอกเกลือ" บางคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเค้ากันมาบ้างแล้ว (ของเค้าดีจนได้รับรางวัลสบู่อาบน้ำที่ดีที่สุดในปี 2017 เลยนะ) มีจุดเด่นในเรื่องของการ ลดสิว ผิวกระจ่างใส ต้านแบคทีเรีย เพราะส่วนผสมเด่นของเค้าคือ "ดอกเกลือ"
"ดอกเกลือ" คืออะไร??....ดอกเกลือคือส่วนที่ดีที่สุดของเกลือสมุทร จะมีส่วนของแร่ธาตุต่างๆ อยู่เยอะมาก โดยเฉพาะพวกแมกนีเซียม ที่จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นต้นเหตุของสิว ออกจากผิวของเราได้หมดจดเลยนะสาวๆ 

แต่สำหรับวันนี้เราจะขอพูดถึงสูตรที่เราใช้แล้วชอบสุดๆ นะคือ ขวดสีส้ม "สูตรน้ำผึ้งสกัด อ่อนโยนและฟื้นฟูสภาพผิว" เพราะเรามีปัญหาเรื่องความแห้งผิวไม่สดใสน เลยใช้สูตรนี้น่าจะเหมาะที่สุด

เพราะเค้าจะมีส่วนผสมหลักคือดอกเกลือ และน้ำผึ้ง ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวที่ดูแห้งเหี่ยว กลับมาสดใสเปล่งปลั่ง แถมยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซล์ผิว ทำให้ผิวดูนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะ
ลักษณะเนื้อเจลเค้าจะเป็นสีส้มใสๆ เนื้อบางเบา มีความอ่อนโยน กลิ่นหอมละมุนมากเลยนะ ดมครั้งแรกได้กลิ่นน้ำผึ้งลอยมาเลย (สำหรับใครที่คิดว่าผสมดอกเกลือแล้วกลิ่นจะเค็มๆ คิดผิดนะจ๊ะ กลิ่นคือดีมาก)
...กดเจลลงในมือผสมน้ำเล็กน้อย ลูบไปบนผิวกายเลยเนื้อเจลนุ่มละมุนผิวมาก เวลาถูกไปกลิ่นก็หอมไปด้วยมีความอะโรม่าไปอี๊กกก...หลังจากถูจนพอใจ ก็ล้างน้ำออกตามปกติ
หลังใช้จะรู้สึกเลยว่าผิวดูนุ่มขึ้นทันทีไม่มีความเอี๊ยดเลย แถมยังดูสะอาดหมดจด ไม่มีความแห้งแต่กลับชุ่มชื่นกว่าตอนก่อนอาบน้ำซะอีกนะ
สรุปผล : หลังจากเราใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกเลยนะว่าผิวดูใสขึ้น ดูสะอาดขึ้น เวลาหลังอาบน้ำเสร็จก็รู้สึกสดชื่น ผิวที่ดูอ่อนล้างไม่สดใสแห้งเหี่ยวก็ดูเปล่งปลังขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

....วันนี้ขอตัวลาไปก่อนต้องรีบไปอาบน้ำสักหน่อย คราวหน้าจะมีของดีของเด็ดอะไรมาเล่ามาแชร์ ฝากติดตามกันด้วยน้าาา ^ ^ บ้ายยย บายยย จ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE