แมวดำใส่ถุงเท้า นามว่า "ฮาเล่ย์"

17 5

    สวัสดีค่า สาวๆจีบันทุกคน เนื่องจากวันนี้เป็นวันแมวโลก บิวตี้เลยอยากพาเจ้านายมาอวดโฉมกับสาวๆหน่อยค้าาา

   นายท่าน มีชื่อว่า ฮาเล่ย์ เป็นแมวไทย เพศผู้ เกิดที่เมืองภูเก็ต เราไปขอเค้ามาเลี้ยงจากคนรู้จักที่นั่นจ้า เนื่องจากมีแมวจรไปคลอดลูกที่บ้านเค้า  จริงๆตอนแรกไม่ได้จะเอาเค้ามา แต่ตัวที่เราดูไว้รถชนซะก่อนค่ะ เลยได้น้องมาแทน แต่ไม่ลำเอียงนะคะ ตัวไหนก็อยากเลี้ยงเท่ากันค่า หลังจากนั้นก็พาน้องกลับบ้านมาเป็นหนุ่มเมืองกรุงจ้า ตอนนี้อายุ 1 ปีกับ 3 เดือนแล้วค่ะ 

  เราก็เลี้ยงเค้ามาเรื่อยๆค่ะ น้องเป็นแมวน่ารัก ไม่ทำลายข้าวของในบ้านเลย ผ้าม่าน สายไฟ ไม่กัด ไม่เล่นเลยจ้า โชคดีมากกกก เค้าจะวิ่งเล่นกับของเล่นของเค้าอย่างเดียวเลย  

  มีอย่างเดียวที่ต้องระวัง คือ โซฟาค่ะ น้องชอบวิ่งเล่นขึ้นลงบนโซฟา เลยต้องหาพามาคลุม ไว้กันรอยเล็บจ้า 

  เราไปทำงานต่างจังหวัดกันเกือบทุกเดือนเลยค่ะ เวลาไปก็ต้องพาเค้าไปด้วย เป็นแมวที่เดินทางบ่อยมาก แต่พอขึ้นรถล่ะหลับทุกทีเลย ดูจากภาพแรก น้องโตมาเยอะเลยจ้า

  ทุกวันที่ตื่นนอน ฮาเล่ยจะได้กินขนมเลียวันละซองค้า เค้าชอบมาก และรู้ว่าทุกเช้าต้องได้ทาน  วันไหนลืมนี่คือโวยวายลั่นบ้านเลยจ้าาา 5555+ จนทุกวันนี้พุงโตแล้วจ้าาาา เราเลยมีฉายา ให้เค้าว่า ฮาเล่ย์ รุ่นfat boy ค่ะ เหมือนชื่อรถรุ่นนึงของยี่ห้อฮ่าเล่ย์เลย เป็นแมวเท่ๆ คูลๆ ตัวสีดำ

บิวตี้ขอรวมภาพเซตของฮาเล่ย์ไว้ทีเดียวเลยนะค้า คือรูปเยอะมาก ทาสชอบถ่ายเจ้านายค้า แฮร่

    ตอนนี้ผูกพันธ์กันมากค่ะ เวลาไปไหนก็ไม่อยากออกไปนานๆกลัวเค้าเหงา  เลี้ยงไปเลี้ยงมาเค้าน่ารักมาก รู้เรื่อง ชอบคุย ถ้าเราคุยด้วยก็จะส่งเสียงเมี๊ยวๆตอบมาตลอดเลยค้า เช้าๆก็จะมาปลุกให้ตื่นทุกวันเลย ตอนเย็นก็จะรู้เวลาที่แฟนกลับมาจากทำงาน จะชอบไปรอแถวๆประตู  ตั้งแต่บิวตี้เลี้ยงแมวมา ฮาเล่ย์เป็นแมวที่นิสัยดีและน่ารักมากที่สุดตัวนึงเลยค้า 

  คิดว่าคงต้องจบการอวดนายท่านเพียงเท่านี้นะค้า  ฮาเล่ย์และบิวตี้ก็ตัวลากันไปก่อนค้า บ๊ายยยบายยยย?


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE