REVIEW : ในวันที่ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้งด้วย NEW Botanical Cleansers จาก Jurlique

8 1

สารภาพว่ากว่าผิวหน้าของเมย์จะดำรงเสมอต้นเสมอปลายได้แบบนี้ ผ่านช่วงเวลาลองผิดลองถูกมาเยอะ ครีมอะไรดี รองพื้นอะไรเลิศคือต้องเอามาลองให้ได้ แต่สิ่งนึงที่เมย์ลืมไปสนิท ลืมจริงบ้าง ขี้เกียจบ้าง คือในเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า จะให้ความสำคัญน้อยสุด ทั้งเรื่องวิธีทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ทำความสะอาด มันเลยไม่แปลกใจที่ทำไมผิวหน้าเราถึงมีสิวขึ้นอยู่ตลอดเวลา คางนี้ขึ้นให้พรึบ ๆ รูขุมขนตรงจมูกนี่ใหญ่ขนาดเอาข้าวสารวางได้เลยนะ ทำเป็นเล่น

.

จนเวลาล่วงเลยมาจะ 30 ปีแล้ว เพิ่งจะคิดได้ว่ามันถึงเวลาแล้วแหละที่เราต้องดูแลผิวหน้าอย่างจริงๆจังๆ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้ายสักที เอาว่ะ มันยังไม่สายน่าาาาา/ตบอกปลอบใจ

ได้ลองผลิตภัณฑ์ NEW Botanical Cleansers ของแบรนด์ Jurlique ขอเล่าประวัตินิสนุงคือ Jurlique เนี่ย ก่อกำเนิดขึ้นโดย 2 สามี-ภรรยา ชาวเยอรมัน ดร.เจอร์เก้น (Dr. Jurgen Klein) ที่เป็นนักชีววิทยา และอูลรีเก้ ไคล์น (Ulrike Klein) นักพฤกษศาสตร์ ทั้งสองท่านมีความเชื่อว่าสกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้าของเรา ทั้งสองท่านนี้ได้เสาะหาดินแดนที่จะทำการเพาะปลูกพืช เพื่อสกัดมาทำสกินแคร์ แล้วเขาก็ไปเจอพื้นดินบนเทือกเขาอะดิเลด์ซึ่งอยู่ในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีดินสมบูรณ์มากที่สุดในโลก เขาได้พัฒนาพื้นดินของเขาขอบอกว่าเขาใช้เวลาในการเตรียมดินนานถึง 3-5 ปีเลยนะ เพื่อให้มั่นใจที่สุดว่าดินที่เขาจะเพาะปลูกนั้นไม่มีอะไรปนเปื้อน เขาถึงจะเริ่มต้นกระบวนการเพาะปลูกแบบ Biodynamic โดยกรรมวิธีนี้เป็นหัวใจสำคัญของ Jurlique ที่ทำให้แตกต่างจากแบรนด์อื่น มีความพิถีพิถันและก้าวล้ำกว่ารูปแบบออร์แกนิค (Organic) 

No ยาฆ่าแมลง No สารบำรุงหน้าดินต่างๆ

ธรรมชาติล้วนๆจ่ะพี่จ๋า

.

อะมาเข้าเรื่องเลยดีกว่า

The NEW Botanical Cleansers มีทั้งหมด 3 ชิ้น

มาเริ่มชิ้นแรกเลยนั่นก็คือ

Nourishing Cleansing Oil - คลีนซิ่งออยเนื้อบางเบา สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ล้างออกยากได้อย่างหมดจด มีสารสกัดจากเมล็ดเอลเดอร์ดำ ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ผิวนุ่มผิวกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว


Nourishing Cleansing Oil 200 mL ราคา 1,500 บาท

.

-มาพูดถึงความรู้สึกกัน-

ปกติเมย์เป็นคนไม่ชอบใช้ออยในการทำความสะอาดใบหน้ามากๆ เพราะมีความรู้สึกว่ามันต้องหนักและเหนียวหน้าแน่ๆ แต่พอได้ลองออยของ Jurlique ความรู้สึกในอดีตดิฉัน ขอลบมันออกไปค่ะ Texture ของ Nourishing Cleansing Oil คือเบามากเว่อร์ ไม่รู้สึกถึงความหนักหน้าเลยนะ และเนื้อสัมผัสนางลื่นแบบนวดง่ายมาก เหมือนโดนสะกดให้ต้องนวดหน้าวนไป มันสบายสุดๆเลยค่ะ อีกทั้งกลิ่นที่ปะทะจมูกมันไม่ใช่กลิ่นที่ปรุงแต่งด้วยเคมี แต่คือกลิ่นที่มาจากธรรมชาติจริงๆอ่ะ เมย์นวดไปสักพักก็ค่อยๆเอาน้ำล้างออก ออยก็แปรเปลี่ยนไปเป็นน้ำนมนุ่ม

- สภาพผิวหลังใช้-

หลังใช้คลีนซิ่งออยตัวนี้ สภาพผิวหน้าที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกและมลพิษที่เราเผชิญมาทั้งวันได้ถูกชะล้างออกไปแบบเกลี้ยงเลยนะ หน้าสะอาดหมดจด ของเค้าเอาอยู่จริงๆ  และสิ่งที่ตามมาคือรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เหมือนคนสุขภาพดีจริงๆ เลิฟเลยอันนี้

 

Replenishing Cleansing Lotion - คลีนซิ่งโลชั่นเนื้อเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากรากมาร์ชแมลโลว์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว  ให้ผิวมีความสมดุล ผิวแลดูกระจ่างใส สะอาดเนียนนุ่มและเปล่งปลั่ง

 

Replenishing Cleansing Lotion  200 mL ราคา 1,500 บาท

-มาพูดถึงความรู้สึกกัน-

คลีนซิ่งโลชั่นมันต้องแบบนี้ มันต้องเข้มข้น ด้วยความที่เนื้อเป็นโลชั่น เนื้อครีมสีขาวละเอียดนุ่มละมุน เวลาเราเอามานวดๆลงบนผิวหน้ามันฟินสุดๆเลยคุณ ใช้เวลานวดไม่นานคราบเครื่องสำอางก็หลุดออกมาอย่างง่ายดายเลยค่ะ

 

 

- สภาพผิวหลังใช้-

รู้สึกมีความสุขมากเวลาที่ได้ให้เวลากับผิวแบบนี้ เมย์ใช้เวลานวด Replenishing Cleansing Lotion ไม่นาน หลังจากนั้นก็ใช้สำลีชุบน้ำหมาดเช็ดเนื้อโลชั่นออก บอกเลยว่าผิวหน้านุ่มมากกนุ่มแบบผิวอิ่มน้ำ ผิวเด้งดึ่ง ใช้ต่อเนื่องรู้สึกผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นไปอิ๊กกกก

 

 

Revitalising Cleansing Gel – คลีนซิ่งเนื้อเจลบางเบา ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินบนผิวและยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะ ผสมสารสกัดจากใบสาระแหน่ที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดและปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวผสม

 

Revitalising Cleansing Gel 200 mL ราคา 1,500 บาท

-มาพูดถึงความรู้สึกกัน-

สิ่งที่รู้สึกก่อนอย่างแรกคือกลิ่น กลิ่นหอมมาก หอมเย็น ไม่รู้นะเวลาที่เมย์ใช้ล้างหน้าจะชอบนวดและดมกลิ่นไปด้วย ตัวคลีนซิ่งนี้เวลาโดนน้ำจะถูกเปลี่ยนเป็นฟองใสที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ทำความสะอาดเมคอัพ(แบบไม่แต่งหนักมาก)ได้หมดจดโดย ไม่ทำให้ผิวแห้งเลย


-สภาพผิวหลังใช้-

ชอบความรู้สึกหลังล้างหน้ามากๆ มันสดชื่นสบายผิว รู้สึกเหมือนเราดูแลผิวดีจนผิวเราแข็งแรงขึ้น ผลที่ได้ตามมาคือพวกสิวผด สิวใต้คางหายไปเลย จุดด่างดำค่อยๆเลือนลงที่ละนิด สาเหตุเพราะเมย์ให้เวลากับขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าอย่างดี ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติทำให้น้ำมันในผิวมีความสมดุล พื้นฐานผิวแข็งแรง ทุกองค์ประกอบบนผิวหน้าก็เลยดีขึ้น รู้สึกดีจัง

หลังจากที่เมย์ได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลา 14 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือผิวหน้ามีความแข็งแรงเปรียบเสมือนเราใส่ปุ๋ยให้กับผิวหน้า พื้นฐานผิวหน้ามีเกราะป้องกัน มีรากฐานมั่นคง บอกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นเยอะมาก หน้าเกลี้ยง ผิวนุ่มขึ้น รูขุมขนกระชับอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นเลย ไม่ได้โม้ หลายๆคนคงคิดสงสัยว่า เอ๊ะ แล้วเราต้องซื้อทั้ง 3 ชิ้นเลยมั้ย หรือเราควรเริ่มจากอะไรก่อนดี 

.

คำตอบจากเมย์นะคะ คือถ้าคุณมีงบประมาณในการซื้อทั้ง 3 ตัว  ซื้อเถอะค่ะ เพราะมันจำเป็นกับชีวิตผู้หญิงอย่างเรามาก และขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้ามันสำคัญจริงๆคุณ จะไปใช้สุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้เด้อ แต่ถ้าหากคุณมีงบจำกัด อยากลองก่อนชิ้นนึงนะ ก็ต้องมาดูว่าอะไรสำคัญกับฉันสุด อะไรเหมาะกับผิวฉันสุด สำหรับเมย์ที่อยากแนะนำสำหรับคนที่จะซื้อชิ้นแรกแนะนำ Nourishing Cleansing Oil เหมาะกับทุกสภาพผิว อันนี้เวิร์คมากนะ

.

เมย์แนะนำสุดพลังเลย

 



MAY_ORMSIN

MAY_ORMSIN

เพราะเรื่องของความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน อะไรดี อะไรเริศต้องบอกต่อกัน เราจะไม่เก็บไว้คนเดียว ถ้าพร้อมแล้ว ไปค่ะ!!!!!!!!

FULL PROFILE