ONNIE REVIEW | ผิวสวยแบบ 4G ย้อนวัยผิวหน้า ง่าย ไว ตัวเดียวจบเลยจ้ะ!

10 1
หลายวันก่อนได้เทสเตอร์ตัวนี้มาลองใช้หลายซองเลย  อ่านข้อมูล สรรพคุณแล้ว เห๋ย.. ดีงามน่าลองมากๆ ได้มา 10ซอง จัดการลองใช้ไปพร้อมกับการเก็บข้อมูลไว้รีวิวด้วย  ไปดูรีวิวกันเธอออ

ครีมบำรุงผิวหน้า "วันวาน" ONEWAND B.RIGHT COMPLEX SOOTHING DAY&NIGHT อารมณ์แบบย้อนวัยให้ผิวกลับไปเป็นเด็กสาว ^^
เค้าจะเป็นครีมที่เน้นไปเรื่องของการบำรุงเน้นๆ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนในตัวเดียวลดขั้นตอน ประหยัดไปอีก 1ตัวจบลดขั้นตอนการทาครีม หรือโบกครีมหลายๆ ตัวได้เลย ชีวิตง่ายดีเนอะ แต่เค้าไม่ได้ผสมกันแดดนะ  ตอนเช้าทาครีมตัวนี้แล้วก็ต้องจัดกันแดดตามอีกตัว แต่งหน้าต่อได้
เทสเตอร์ซองนึงแบ่ง ออนนีลองแบ่งดูแล้วใช้ได้ตั้ง 3วันแหน่ะ!!
ใช้ทาบางๆ เช้าและก่อนนอนวันละ 2ครั้ง เช้าส่วนนึงทาบางๆ เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนๆ มีความเข้มข้นสูงมากเวอร์ บีบออกมานี่เป็นก้อนเลย ยังแอบห่วงว่าคนผิวมันอย่างเราจะรอดมั๊ย แต่ผิดคาดนะแกร.. ซึมดีมาก ซึมเข้าผิวไวด้วย ไม่เป็นคราบแป้งๆ แล้วก็ไม่มีความเหนียวเหนอะเหลือเลย ที่สำคัญรู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มแน่น นุ่นแล้วก็เด้งดี รู้สึกเลยว่าการทาครีมรองพื้นติดดี ติดง่ายแล้วก็เนียนมาก แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพก็ติดทนดีเชียว กลางคืนก็ทาบางๆ ก่อนเข้านอน หอมกลิ่นดอกไม้เย็นๆ ละมุนละไมดี๊ดีชื่นใจ
วันไหนที่รู้สึกผิวโทรมๆ ตากแดด นอนน้อยมา ก่อนนอนก็เพิ่มปริมาณเนื้อครีมด้วยการโบกหนากว่าปกติซักนิดนึง แล้วใช้ปลายนิ้วหรือใครมีเครื่องนวดก็เอามานวดมาสซาจหน้าเบาๆ แบบการใช้สลีปปิ้งครีมดูนะ  ตื่นเช้ามารู้สึกได้เลยว่าหน้างี้นุ่มฟูเหมือนนอนมาเต็มอิ่มเลย  สามารถปรับปริมาณการใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนได้เลยนะคะ  ใครที่ผิวขาดน้ำเยอะช่วงแรกๆ ก็ใช้เยอะนิดนึง พอผิวได้รับการบำรุงดีขึ้นก็ลดปริมาณลงได้ล่ะ จะได้ไม่เปลืองเกินไปด้วยค่ะ ^^
มนุษย์ผิวมันที่รำคาญการทาครีมเยอะๆ ทาแล้วหนียวเหนอะจนพาลเบื่อไม่ชอบการทาครีม อยากได้ครีมบำรุงซักตัวดีๆ ใช้ง่ายๆ ไม่ต้องทาครีมนุ่นนี่เยอะหลายตัวเหมือนกัน ออนนีแนะนำเลยค่ะ  มีเลขอย.รับแจ้งเรียบร้อยปลอดภัยด้วย เข้าเวบ FDA เช็คชัวร์ได้เลย 10-1-6100014746  ส่วนคนที่ผิวแพ้ง่ายไงก็ทดสอบก่อนใช้อีกครั้งด้วยนะคะ

언니 ออนนี รีวิว