แต่งหน้าโทนน้ำตาล สวยหวานฉบับเร่งด่วน

14 1

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆคนต้องเจอกับช่วงเวลาเร่งรีบ ธิชาก็เช่นกันการที่ตื่นสายทั้งๆที่มีนัดเดตสำคัญไม่ใช่เรื่องตลกและการที่จะรีบแต่งตัวออกไปเจอคนที่มีใจโดยไม่แต่งหน้าก็ไม่ตลกเช่นกันวันนี้ธิชาเลยมีวิธีการแต่งหน้าแบบฉบับเร่งด่วนโทนสีน้ำตาลที่ยังไงก็รอดทุกสถานการณ์มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

และนี่ก็คือไอเทมที่ธิชานำมาใช้ในวันนี้​ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!!

สิ่งแรกที่ธิชาขาดไม่ได้ก็คือครีมกันแดดวันนี้ธิชาเลือกใช้ SHISEIDO ANESSA Perfect UV Aqua Booster SPF 50+ PA+++

ตัวนี้การันตีว่าเกลี่ยง่ายและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีไม่เหนียวเหนอะหนะ

เราไม่อยากให้การออกเดตวันนี้มีผิวหน้าที่หนาเตอะจนเกินไปธิชาเลือกที่จะไม่ลงรองพื้นเพียงแค่ใช้แป้ง Cute Press Evory Retuoch Oil control Foundation Powder SPF 30 PA+++ ปัดด้วยแปรงเบาๆให้ทั่วผิวหน้าตัวนี้รับรองว่าคุมมันทนเหงื่อได้ดีปกปิดนานตลอดวันใช้จนตัวอักษรที่สกรีนอยู่บนตลับลอกหายจนหมดแต่แป้งยังแน่นสุดอันนี้คอนเฟิม

เมื่อผิวหน้าพร้อมแล้วเรามาต่อกันที่มงกุฎของใบหน้าดีกว่าหลายคนคิดว่าการเขียนคิ้วที่ถูกต้องคือต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วเท่านั้นบอกเลยว่าไม่เสมอไปวันนี้อยากได้คิ้วซอฟๆละมุนๆธิชาเลือก Clouda EYESHADOWPALETTE NUDE 2 METALLICใช้สีน้ำตาลพร้อมกับแปรงหัวตัดปัดลงบนคิ้วเบาๆให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติไม่เข้มจนเกินไป

และเพื่อไม่ใช้เป็นการเสียเวลาเปลี่ยนมาใช้แปรงที่ฟุ้งขึ้นมาเล็กน้อยและเลือกใช้Clouda EYESHADOWสีน้ำตาลตัวเดิมจากPALETTE NUDE 2 METALLICปัดลงบนสันจมูกเบาๆเพื่อให้สันจมูกดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ได้เวลาเริ่มต้นความเปล่งประกายของดวงตา ใช้ Clouda EYESHADOWPALETTE NUDE 2 METALLIC สีมุกอ่อนๆ ประกาย METALLIC ทาจนทั่วเปลือกตา 

จากนั้นใช้ Clouda EYESHADOWPALETTE NUDE 2 สีน้ำตาลMETALLIC ทาลงบนบริเวณหางตาเพิ่มมิติให้ดวงตาดูกลมโตยิ่งขึ้นหลังจากนั้นจึงทำการเบลนสีเข้มกับสีอ่อนให้ไล่ระดับกันมากยิ่งขึ้น

ต่อด้วยการเพิ่มความหวานให้ดวงตาด้วยการปัดขนตาให้งอนเด้งด้วย Maybelline Volume’ Express Hypercurl Mascara ปัดจากโคนขนตาไล่ไปถึงปลายขนตาทั้งบนและล่าง

จะบอกว่าพาเลทตัวนี้ครอบจักวาลมากเว่อร์ ราคาก็ดีด้วย เราโดนป้ายยามาจากการหาร 2 กับเพื่อน ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ถือว่าโครตคุ้ม


เพียงไม่กี่นาทีก็ได้ดวงตาหวานๆมาครองแล้วจ้า


เพิ่มความผิวสุขภาพดีดูมีเลือดฝาดน่าคบน่าคิสด้วย 4U2LoveMeMoreBlush #m7 I kiss youให้แก้มดูชมพูระเรื่อ

ปิดท้ายด้วยการลงลิปสติกโทนสีนู้ดน่าคบหาL’OrealColor Riche Matte Lipstick #248 Flatter Me Nude ลิปสติกเนื้อแมตท์ที่ทาแล้วไม่ตกร่องเป็นอันเสร็จขั้นตอน 

เพียงเท่านี้ก็พร้อมไปออกเดตได้อย่างมั่นใจไม่เวอร์วังเกินเบอร์

เป็นลุ๊คที่นอกจากจะแต่งไปเดินเล่น,กินข้าว,ดูหนังแล้วผู้ชายรู้สึกปลื้มยังเป็นสามารถแต่งเป็นEvery day look ได้อีกด้วยใช้เครื่องสำอางค์น้อยชิ้นสวยง่ายแถมประหยัดเวลาจบไว้แค่นี้สำหรับการแต่งหน้าโทนน้ำตาลสวยหวานฉบับเร่งด่วนแต่ถ้าวันไหนมีเวลาในการแต่งหน้าซัก 3 ชั่วโมงธิชาจะมาแนะนำการแต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็มให้กับเพื่อนๆอีกแน่นอนสำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนบ๊ายบายยยย ย ย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE