รีวิว Toner ตัวดังของเกาหลี "Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner"

16 3
สวัสดีค่ะ วันนี้ยูมารีวิว ผลิตภัณฑ์ Toner ตัวนึงจากประเทศเกาหลี
"Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner" (มีความชื่อยาวววว)
ซึ่งในประเทศเกาหลี Toner ตัวนี้โด่งดังมาก ด้วยความที่ยูทนไม่ได้ในกิตติศัพท์ของน้องคนนี้และอีกอย่างช่วงนี้ห่างหายจากการใช้โทนเนอร์ไปสักพัก ยูเรยต้องหาซื้อมาลองสักหน่อย ยูได้มาจากเวปไซต์ koriico นะคะ (รู้สึกตอนนี้เค้าลดราคาอยู่ด้วยอ่ะ เหลือขวดละ 690 บาทเอง) หน้าตาน้องเป็นแบบนี้นะ ขวดสวยอ่ะ ชอบ!


โอเครเรามาเริ่มกันเลย
สภาพผิวยูก่อนใช้ : ยูเป็นคนผิวผสมค่ะ หน้ามันบริเวณทีโซน แต่บริเวณกรอบหน้า แก้ม จะแห้งมากๆ ผิวแพ้ง่าย มีสิวอุดตันบ้างประปราย รูขุมขนกว้าง และมีรอยแดง รอยดำจากสิว
เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็น Toner เพราะฉะนั้นยูจะใช้หลังล้างหน้าเสร็จ และก่อนที่จะบำรุงด้วย SkinCare ตัวอื่นๆ ยูใช้ระยะเวลาทดลอง Toner ตัวนี้ ประมาณ 21 วัน  
โดยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะน้ำใสๆ บางเบา ไม่เหนอะหนะบนใบหน้า
กลิ่นหอมอ่อนๆ แนวกลิ่นการบ่มไวน์ สำหรับกลิ่นยูโอเคร รับได้ และเมื่อทาลงบนผิวแล้ว กลิ่นแทบจะหายไปเลย
ลักษณะการใช้ของยูคือ นำผลิตภัณฑ์หยดลงบนสำลีเล็กน้อย และเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้า ทำอยู่แบบนี้ประมาณ 7 วัน ความรู้สึกหลังใช้ตอนแรกบอกได้เลยว่ารู้สึกเฉยมากกก ความรู้สึกที่สัมผัสได้คือ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นเล็กน้อย กว่าตอนไม่ใช้ Toner แต่อย่างอื่นก้อไม่ปรากฏผลลัพธ์ใดๆ อาทิตย์แรกจึงแอบเฟลเล็กๆ ต่อมายูก้อเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่าตัวนี้บางท่านนำมาใช้เป็นมาส์กแทน และมีหลายท่านคิดค้นการใช้ Toner ตัวนี้ โดยการเรียกว่าวิธี "7 Skin Method" ก็คือการทาโทนเนอร์ตัวนี้ทับกันลงไป 7 ครั้ง ปฏิบัติการสัปดาห์ที่ 2 เรยเริ่มขึ้น
ยูปรับเปลี่ยนการใช้โทนเนอร์จากเดิมที่ทาเลเยอร์เดียว มาทา 3-7 เลเยอร์ในช่วงเช้า ลักษณะการทาคือหยดลงไปบนสำลีเล็กน้อยแล้วทาลงไปบนผิวหน้า จากนั้นรอให้โทนเนอร์ซึมเล็กน้อย และทาทับลงไปตามจำนวนเลเยอร์ที่เราต้องการ สารภาพตามตรงว่าทำ 7 เลเยอร์ได้แค่วันเดียยว เพราะไปทำงานสายจ้าา 5555 จากนั้น ก้อทา
ประมาณ 3-5 เลเยอร์ได้ แต่ทีเด็ดมันอยู่ที่วิธีการใช้เป็นมาส์กในช่วงเย็น โดยจะใช้โทนเนอร์ปริมาณเยอะนิดนึง หยดลงไปบนลำสี 4 แผ่นบางๆ แปะบริเวณ หน้าผาก แก้ม 2 ข้าง และคาง โดยทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นจึงค่อยบำรุงผิวหน้าด้วยขั้นตอนต่อไป
สิ่งที่แตกต่างมากขึ้นช่วงหลัง 2 สัปดาห์ที่ใช้วิธีการนี้คือ ผิวหน้าดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงว่าบริเวณกร้านๆ แห้งๆ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากกก รอยขุยหายไปและเหมือนรูขุมขนมันกระชับขึ้นด้วย กลายเป็นว่า วิธีที่ยูใช้ในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้าย กลับให้ผลลัพธ์กับผิวหน้ายูได้ดีกว่า
หากใครสนใจ Toner คุณภาพดีและราคาไม่แรงมาก Dear Klairs เป็นอีก 1 ตัวที่ยูนำมาแนะนำค่ะ และถ้าอยากเห็นผลการใช้ที่ไวขึ้น แนะนำให้ทำตามวิธีที่ยูบอกข้างต้น คือการใช้เป็นมาส์กและการทาทับเป็นเลเยอร์ลงไปอย่างน้อย 3 รอบ ยูคิดว่าผิวหน้าเพื่อนๆ จะดูแข็งแรงขึ้น ดูชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนและริ้วรอยจะดูกระชับขึ้นค่ะ 
Dear Klairs Supple PreparationFacial Toner
โทนเนอร์ปรับสมดุลผิว เพิ่มความชุ่มชื้น สัญชาติเกาหลี
คะแนน : 8/10
ปริมาณสุทธิ : 180 ml
ราคา : 690 - 860 บาท (แล้วแต่ช่วงโปรโมชั่น)
พิกัดการสั่งซื้อ : koriico.com


msMonday

msMonday

สวัสดีค่าทุกคน ยินดีต้อนรับทุกคนสู่ ms.Monday Channel ค่ะ > Channel ที่รวบรวมรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ในเรื่องการ review makeup / beauty / journey / healthy ไว้ด้วยกันนะคะ ถ้าชอบกด like ใช่กด subscribe ให้ยูด้วยนะค้า

FULL PROFILE