รีวิวรองพื้นแบบไม่เติมหน้า 12 ชั่วโมง มาดูผลลัพธ์กัน

18 2
เฮลโหล๊วววว.....ทุกคนคะ นี่คือสิ่งใหม่ของเค้า ซึ่งเก่าของหลายๆคนแล้ว ก็คือพึ่งได้มาลองใช้จริงไรจริงถึงอยากจะมารีวิวให้ชมกัน เพราะราคานางก็ใช่ย่อย... ซึ่ง YVES SAINT LAURENT BEAUTE ALL HOURS FOUNDATION ตัวนี้หวานเห็น Beauty Blogger และ พี่ๆน้องๆ หลายๆคนเล่าลือว่าดีงามน่าตำม้ากกก
ถามว่าเราคาดหวังอะไรกับรองพื้นขวดนึงที่ราคา เทียบกับการไปทานอาหารอร่อยๆได้อีก 10 มื้อหรือมากกว่าน้านนนน แน่นอนค่านั่นก็คือ!!!! ความติดทนนาน ปกปิด คุมมัน และผิวหน้าเรียบเนียน โดยที่เราไม่ต้องมาเติมอะไรแล้ว ไม่ต้องพกอะไรไปอีก นอกจากลิปสติกแท่งเดียวในกระเป๋า พูดไปก็จะหาว่าเวอร์ งั้นเราไปชมรีวิวกันเถอะ ตามมาค่า.......
ก่อนที่เราจะไปแต่งหน้านั้น...เรามารู้จักเฉดสีของรองพื้นตัวนี้กันก่อนค่า เผื่อว่าหลายๆคน งง ว่าเอ๊ะจะเลือกสียังไงให้เข้ากับผิวหน้าของเรา ซึ่ง YVES SAINT LAURENT BEAUTE ALL HOURS FOUNDATION เค้ามีเฉดสีให้เลือกมากถึง 32 เฉดสีเลยทีเดียว มีเฉดสีใหม่ อีก 10 เฉดสี สาวๆไม่ต้องกังวลเลย เพราะเค้าทำมาเพื่อสาวๆทั่วโลก ที่มีสีผิวแตกต่างกัน

BR (Rosy Beige) : เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวขาวอมชมพู
B (Beige) : เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวกลางๆ คือ ไม่ชมพู ไม่เหลือง
BD (Golden Beige) : เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวขาวเหลือง “ซึ่งเฉดนี้เหมาะกับสาวไทยเป็นอย่างมาก”

แต่วันนี้หวานจะเลือกมา 3 เฉดแต่เป็นเบอร์เดียวกัน คือ BR30 B30 BD30 จริงๆแล้วหวานเป็นคนที่มีผิวขาวเหลือง แต่แอบมีความอยากลอง BR30 ว่าจะสามารถใช้ได้หรือไม่ เดี๋ยวหวานจะสวอทสีให้ชมค่ะ
หวานได้ลองสวอทสี ลงไปบนท้องแขนนะคะ มาดูทีละตัวกันเลย 
BR30 ขาวอมชมพู เห็นได้ชัดเลยว่ารองพื้นมีสีชมพูอ่อนๆอยู่ด้วย ขอบอกว่าสีนี้ไม่เข้ากับผิวหน้าหวานเลยค่าลองทาแล้วขาวเกินไป แต่ๆๆๆ หวานเก็บไว้ลงใต้ตา เป๊ะมากค่า ต้องใช้ให้คุ้มค่า

B30 สีกลาง หวานว่าคล้ายๆ กับ BD30 ต่างกันนิดเดียวคือสว่างกว่าประมาณ 0.5 เฉด นิดเดียวจริงๆ หวานใช้ได้ และสาวๆคนไทยน่าจะใช้ได้เช่นกันในเฉดกลุ่ม B

BD30 สีขาวอมเหลือง สีนี้จะเข้มที่สุดในบรรดาสีที่หวานเลือกมา แต่หวานชอบสีนี้ค่ะเพราะว่าพอลงไปแล้วเวลารองพื้นเซ็ทตัวมันจะผ่อง ถ่ายรูปสวยมาก เดี๋ยวหวานจะใช้สีนี้แหละค่ะทำการทดสอบในวันนี้
อย่างที่บอกค่ะว่ารองพื้นตัวนี้ มี SPF 20 PA+++ป้องกันแสงแดดอ่อนๆได้ และที่ขวดยังเขียนอีกว่า OIL-FREE หวานจึงลอง หยดลงบนฟิล์มซับมันให้ดูกันค่ะ ว่าจะมีน้ำมันออกมาเยอะมั้ย เริ่มต้นยังไม่มีค่ะแต่ผ่านไป 5 นาทีเริ่มมีความมันเกิดขึ้นรอบๆ และผ่านไป 20 นาที ก็มีความมันเพิ่มขึ้นมาจากเดิมอีกนิดหน่อย และไม่มีน้ำมันเพิ่มขึ้นมาแล้วค่ะ ถือว่าน้อยมากค่ะเมื่อเทียบกับรองพื้นตัวอื่นๆ
รองพื้นตัวนี้เค้าเคลมว่า ติดทนยาวนาน 24 ชม. เลยเกิดความสงสัยว่าทนขนาดนี้จะกันน้ำได้มั้ย ไปค่ะทดสอบดู เปิดก๊อกน้ำลงไปเลยจ้า ไม่พูดมากค่ะ ดูรูปก็รู้ว่ากันน้ำ ซับน้ำออกแล้วทำงานต่อค่ะ หน้าฝน สบายใจหายห่วง

เอาล่ะค่ะ ต่อไปเราจะมาทดสอบที่หน้ากันบ้าง เพราะที่มือมันคงไม่ได้การันตีอะไร วันนี้หวานจะแต่งหน้าด้วย YVES SAINT LAURENT BEAUTE ALL HOURS FOUNDATION #BD30 นะคะ เพราะวันนี้จะออกไปทำธุระนอกบ้านกันหลายที่เลย แล้วเรามาดูผลลัพธ์กัน ตื่นเต้น^^...
ก่อนลงรองพื้น หน้าหวานจะมีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และรอยแดงบริเวณแก้มค่ะใต้ตาคล้ำนิดหน่อย และผิวข้างแก้มจะไม่ค่อยเรียบเนียนค่ะ หวานใช้เฉด BD30 ค่ะเพราะคิดว่าเข้ากับผิวมากที่สุด ความรู้สึกหลังจากที่ลงรองพื้นไปแล้ว 
คือจะมีความแมท แต่ไม่ได้แมทแบบแห้งค่ะ คือยังยืดหยุ่นดูผิวสุขภาพดีนะ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น เรียบเนียนขึ้นค่ะ เรื่องของการปกปิดคือสามารถปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งค่ะ แต่หวานไม่มีสิวเลยดูไม่ค่อยออก ใครที่มีรอยสิวลองลงเพิ่มอีกรอบนึงได้เลยค่ะ ไม่หนักหน้า เพราะเนื้อรองพื้นมีความเบาค่ะลง 2 รอบได้เลย ตัวนี้หวานลงคู่กับแปรงนะคะเพราะชอบใช้แปรงในการลงรองพื้นจะให้งานผิวมากกว่าค่ะ หลายๆคนกังวลเรื่อง สีรองพื้นดรอปตัวนี้หวานว่าไม่ดรอปจนเกินไปค่ะ พอเราลงแป้งทับลงไปคือพอดีผิว แต่หวานจะเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นนะคะ

เดี๋ยวหวานจะไปแต่งหน้า แล้วเรามาดูกันนะคะว่า รองพื้นตัวนี้จะ แน่น! ทน! นาน! ถึง 12 ชั่วโมงหรือไม่ เพราะขอบอกเลยว่าวันนี้ไม่ว่างเติมแป้งแน่นอนค่า ไปค่ะพี่สุชาติ....
ท๊าดา Finish Looks มาล้าววววว ตอนนี้เป็นเวลาประมาณ 10:00 น. นะคะ
ความรู้สึกหลังจากรองพื้นเซ็ทตัว ก็จะให้ลุคที่แมทท์ แต่ไม่ได้แห้งเป็นเนื้อเค้กค่ะ และมีความเรียบเนียนกว่าตอนลงรองพื้นเสร็จใหม่ๆ คงเพราะมันปรับเข้ากับผิวเราแล้ว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว แต่ให้การปกปิดได้ดี ซึ่งพอหวานลงแป้งฝุ่นไปแล้วคือโอเคมากค่ะ หวานว่ารองพื้นตัวนี้เหมาะกับแป้งฝุ่นนะ ให้งานผิวๆดีค่ะ
เดี๋ยวเราไปดูระหว่างวันว่าจะเป็นยังไงบ้าง
วันนี้ สภาพอากาศไม่ค่อยเป็นใจ เดี๋ยวร้อน(มาก) เดี๋ยวฝนตก ซึ่งระหว่างวันหวานได้ซับหน้าด้วยกระดาษทิชชู่ไป 2 รอบ เนื่องจากเหงื่อไหลเป็นสายน้ำ แต่มาสังเกตค่ะว่า พอซับหน้าไปแล้วทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม รองพื้นอยู่เหมือนเดิมค่ะ จากนั้นก็ไปลุยกันต่อ วันนี้ไปตัดผมมาด้วยค่าเพราะผมยาวเกินไปแล้ว และผมร่วงหนักมาก เลยตัดซะ..
หวานเปรียบเทียบให้ดูตอนที่ลงรองพื้นเสร็จ และตอนแต่งหน้าเสร็จ 10 โมงค่ะ กลับบ้านก่อนที่จะล้างหน้า 4 ทุ่มค่ะ รวมๆ ก็ประมาณ 12 ชั่วโมง ที่ไม่ได้เติมหน้าเลย แต่ปกติจะเป็นคนหน้ามันบริเวณ จมูก และแก้ม โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ ที่แก้มไม่มันมากและรองพื้นยังอยู่บนหน้าครบอาจจะมีหลุดบ้าง ตรงบริเวณจมูก และตามไรผม เนื่องจากเช็ดเหงื่อไปนั่นเองค่ะ 

หวานจะบอกว่าตอนที่ซับมันออกไปแล้วยังผ่อง สามารถลงแป้งฝุ่นทับแล้วไปงานต่อได้เลยค่ะ แต่หวานลืมถ่ายไว้ รองพื้น YSL ตัวนี้เหมาะมากๆกับสาวออฟฟิตที่ไม่ค่อยมีเวลาเติมหน้า หรือต้องออกงานต่างๆ หวานว่าคุ้มมากค่ะกับราคานี้ ยังไงเพื่อนๆลองไปเทสดูได้เลยที่เค้าน์เตอร์ของ YSL ทุกสาขาค่ะ ราคาขวดละ 2,500 บาท

แล้วเจอกับ Sweeties Makeup คราวหน้ามีอะไรมารีวิวโปรดติดตามน๊า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวนะคะ #yslbeautyth


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE