Boboreview : รีวิวแนะนำ skin care ดีๆ ที่ใช้จนเป็น routine จ้าาาา

35 4
สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้แรกของการรีวิวนะคะ เนื่องด้วยความที่จขกทคลั่งไคล้ในการแต่งหน้า ดูรีวิวแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ skin care ต่างๆมากมาย
มาวันนี้เลยรู้สึกว่า เหยยยย ความรู้เรื่องนี้ก็เริ่มเยอะขึ้นๆ จนแบบ... อยากจะshare items ดีๆ วิธีการดีๆ ให้กับเพื่อนๆนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า

ออกตัวเล็กน้อยนะคะ จขกท เป็นคนผิวหน้า T Zone ค่อนข้างมัน U Zone ค่อนข้างแห้ง มีสิวอุดตันบ้างเวลาล้างหน้าไม่สะอาด พักผ่อนน้อย เครียด บลาๆๆ มีสิวอักเสบบ้างตามวาระโอกาสที่มันจะขึ้น อิอิ

เริ่มต้นกันที่ skin care แบบ day routine กันเลยดีกว่า อันนี้มีรีวิวแยกเดียวกันไปแล้วบ้าง แต่ยังไม่ครบ อิอิ ไว้ทยอยมากันเรื่อยๆนะคะ

1. Estee Lauder Night Repair Eye : ใช้มาหลายขวดแล้ว ราคาสูงนิดนึง แต่ถ้าจะทุ่มทุนกับการดูแลดวงตา อันนี้ถือว่าคุ้มค่ะ เค้าจะช่วยเรื่องริ้วรอยเป็นหลัก ริ้วรอยเล็กๆรู้สึกว่าจางลง และลดการเกิดริ้วเล็กๆอีกด้วย รู้สึกว่าทาแล้ว เนื้อครีมไม่ได้เหนียวหรือหนักดวงตา สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นจ้า ราคาราวๆอยู่ที่ 3,000 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปนะคะ

2. Sulwhasoo First Activating Serum Ex : ต้องบอกว่าจำไม่ได้แล้วว่านี่คือขวดที่เท่าไหร่ เนื้อเจลใสๆค่อนไปทางเหลือง ไม่ไหลเยิ้ม เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดสิวหรือแพ้ได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ขวดนึงมี 60ml สามารถใช้ได้นาน ราคาแอบสูงนิดหน่อย เหมาะกับคนที่มีงบ สามารถซื้อได้ทั้งเกาหลีและไทย ส่วนที่เกาหลีราคาตกขวดละประมาณ 2,000 บาทค่า

3. Innisfree Geen Tea Seed Serum : ของดี ราคาไม่สูง ก็มีอยู่นะ เนื้อเซรั่มเป็นแบบใสๆ กลิ่นหอมชาเขียวอ่อนๆ (ไม่ฉุนนะจ๊ะ) ใช้แล้วไม่หนักหน้า สามารถลงหลังล้างหน้าได้เลย สรรพคุณของเค้าหลังการใช้ ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ลดการเกิดของสิว เติมความชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเหมือนกัน ขวดนึงมี 70ml อันนี้ดีจริงๆ แนะนำซื้อโลดดดด

4. Neutrogena Hydro Boost : จริงๆอันนี้ตอนแรก ซื้อเพราะ presenter เป็นเบลล่า แต่แบบซื้อมาละ... เห้ย ก็ดีเหมือนกันนะ เหมือนเป็นสิ่งที่หาง่ายๆ และมองข้ามไปตลอด555 ราคาย่อมเยาว์สุด อยู่ที่ราวๆ 499 บาท (บางที่มีpromotion ก็ยังลดเพิ่มอีกนะ อิอิ) เจลเติมความชุ่มชื้นนนนนบนใบหน้า ตื่นมาละหน้ารู้สึกไม่แห้ง ไม่อุดตันที่ผิว เจลสามารถแต้มได้เล็กน้อยระหว่างวัน ในจุดแห้งๆ 1 กระปุกใช้ได้นานมากกกก เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ

5. Anessa Sun Screen SPF 50 PA++++ : ลงskin care ครบละ กันแดด ถือว่าสำคัญมากๆ กันแดดอันนี้มีผสม แอลกอฮอล์และน้ำหอมเล็กน้อย ใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมันเท่าไหร่ ใช้แล้วหน้าค่อนข้างผ่อง เหมือนเป็นbase นิดๆให้กับใบหน้า ถือว่าดี สำหรับโบ สิวอุดตันไม่ได้ขึ้นเพราะกันแดดตัวนี้นะคะ ถือว่าผ่านนะคะ หาซื้อได้หลายที่มากๆ หรือใครอยากบุกไปญี่ปุ่นก็ซื้อมาโลดจ้าาา

ไว้รอบหน้า จะมา update พวกเครื่องสำอางค์กันบ้าง ใครชอบหรืออยากติดตามเพิ่ม ก็ตามมาได้ที่ facebook or ig นะคะ


Kirana Pongyada

Kirana Pongyada

BEAUTY, COSMETICS, SKIN CARE AND LIFE STYLE

FULL PROFILE