Banila.co แบรนด์เกาหลี แพคเกจมินิมอล มาเปิดที่ไทยแล้ว!!

24 7
Banila.co แบรนด์เกาหลีสุดน่ารัก ที่แทยอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ มาเปิดช็อปที่ไทยแล้วววว เป็นแบรนด์ที่แพคเกจมินิมอลน่ารักๆ สีขาวชมพู รับรองว่าสาวๆ จะต้องกรี๊ดหนักมากแน่ๆ เพราะของมาครบทุกชิ้น ทั้งเครื่องสำอาง คลีนซิ่งตัวฮิต จัดเต็มสุดๆ

ส่วนเรื่องราคาก็แพงกว่าที่เกาหลีแค่ร้อยต้นๆ เองค่ะ พูดเลยว่ากำเงิน 4 ร้อยไป ได้ของกลับบ้านแน่นอน!

ร้านอยู่ที่ Centerpoint of Siam Square ด้านหลังสุด ตรงข้าม ร้านไก่ kyochon ค่า
เริ่มที่ ไอเท็ม 3 อันดับขายดีของร้าน Banila.co 

อันดับ 1 คือ Clean It ZERO คลีนซิ่งบาล์มล้างเครื่องสำอาง (ตัวนี้ขายดีมากที่เกาหลี)
อันดับ 2  Dear Hydration Boosting Cream ครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุมชื้นแบบสุดๆ
อันดับ 3 CC Cream ตัวดังที่ช่วยปรับผิวให้ดูเนียน ใสๆ 
 Clean It ZERO เป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์มที่ล้างเมคอัพกันน้ำออกได้แบบสบายๆ ตอนใช้ก็แค่นวดๆ คลีนซิ่งให้ทั่วหน้า จนเมคอัพเริ่มละลาย แล้วใช้น้ำนวดต่อจนเป็นน้ำนม เสร็จปุ๊บหน้าตามปกติได้เลยค่า สะดวกสุดๆ ไม่ต้องล้างหลายขั้นตอนให้วุ่นวาย

สูตรสีชมพู 850 บาท ส่วนสีอื่นสูตรอื่นนอกนั้น 1,090 บาทค่าา

 
ส่วนใหญ่แบรนด์ Banila.co จะเน้นเมคอัพมากกว่าสกินแคร์ค่ะ พวกสกินแคร์ส่วนใหญ่ของแบรนด์ก็มีทั้งช่วยเรื่องกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น และก็ครีมกันแดด สีสันแพคเกจก็น่ารัก น่าใช้มากๆ 
Super Bling Glitter ราคา 690 บาท ชิ้นนี้เห็นครั้งแรกคือกรี๊ดเลย เพราะสวยดูดีไปทุกอย่าง ตัวนี้อายแชโดว์กลิตเตอร์ แบบเนื้อลิควิด เม็ดกลิตเตอร์เล็กละเอียดมากกก มีทั้งหมด 4 สี สีที่ขายดีคือ CR01 Nuclear Pretty ชมพูตุ่นๆ กำลังดี ที่เกาหลีคือของหมด ขาดตลอดเลยค่า เข้าไทยแล้วก็รีบไปสอยนะจ๊ะ
B.Blam ตลับกลมๆ ตัวนี้คือ ลิปบาล์มแบบมีสี  แพคเกจตลับกลมฝาหมุน สีแพคเกจจะทำออกตามสีลิป น่ารักมาก! มี 4 สี เอาไว้ทาในวันที่ไม่อยากทาลิปสติก ก็ปากชุ่มชื้นมีสีเบาๆ และตัวนี้เป็นอีกไอเท็มที่ราคาไม่แรง ราคา 350 บาทเองค่าาา  
งานอายแชโดว์ก็มา ขอบอกว่าจัดเต็มมาก! ทั้งงานพาเทล ทั้งตลับเดี่ยว ส่วนใหญ่จะเป็นโทนชมพู ส้ม แล้วก็น้ำตาล มีทั้งเนื้อกลิตเตอร์แล้วก็เนื้อแมตต์

Eyecrush Shadow Palette Girl Boss
แบบพาเทลตลับ 4 สี ราคา 890 บาท
Eyecrush Spangle Pigment แบบอายแชโดว์ตลับเล็ก ราคา 450 บาท 
Cheer Water Cheer บลัชออนเนื้อน้ำ แบบหัวพู่กัน ขวดเหลี่ยมอ้วนๆ (ทางร้านเขาใส่ให้เต็มช่องรอสีใหม่เข้าจ้า) มีทั้งหมด 4 สี เป็นบลัช 3 ไฮไลท์ 1 เนื้อมันเบาบาง แต่สีค่อนข้างชัดค่ะ ราคา 590 บาท 

Cheer Gradation Cheek บลัชออนตลับกลม ไล่สี สวยมากกกก เป็นอีก 1 ชิ้นที่ขายดีและของหมดไวมาก สีที่ขายดีที่สุดคือสีม่วง ปัดแล้วจะให้ลุคที่ใสๆ ยิ่งผิวขาวยิ่งเข้ากับผิวมากเลยค่ะ ราคา 690 บาท
Lip Like Lip Slip ลิปสติกตัวเด็ดของร้าน มีให้เลือกถึง 14 สี!! เยอะมากกกกก เป็นลิปจิ้มจุ่มที่พิเศษมาก เพราะมี ทิ้นท์ แมตต์ และก็ลิปกลอส รวมอยู่ในแท่งเดียว สุดมากจริงๆ ราคา 790 บาท

Lip Like Moist Tint ทิ้นท์ในแพคเกจแทงช่งใสๆ ให้เห็นสีลิปอย่างชัดเจน เป็นทิ้นท์อีกตัวที่ขึ้นชื่อว่าติดทนมาก แค่ลองสวอชที่แขนดูเนื้อสีแปบเดียว ถึงขั้นต้องใช้ Remover ลบเลยอะ 555555 ทนจริง ราคาก็อยู่ที่ 490 บาท

 Lip Like Dual Tint เป็นทิ้นที่มี 2 ฝั่ง ถือแท่งเดียวแต่ได้ทิ้นท์มา 2 สี ราคา 690 บาท ถ้าหารก็จะตกด้านละ 345 บาท เอง ดีงามมม
งานคิ้ว มาสคาร่า เขาก็มีเยอะไม่ใช้เล่นนะเนี้ยย มีทั้ง มาสคาร่าทั้งของขนตาและคิ้ว พาเลทอายแชโดว์คิ้วมี 3 สี แต่ละแบบก็มีให้เลือกอีก 3 โทน พร้อมแปรงจิ๋วเอาไว้เขียนและก็ปัดขนคิ้ว ราคาอยู่ที่ 400-690 บาท
แปรงอุ้งเท้าน้องหมาที่สาวๆ กรี๊ดกัน ก็เข้าไทยเหมือนกัน เย้!  Mung Moong Brush แปรงอันใหญ่ ราคา 550 บาท ใช้ลงบลัชออนได้ทั้งเนื้อฝุ่น,แป้ง ส่วนแปรงอันเล็ก ราคาประมาณ 250 บาท
เรื่องงานปกปิด อย่างคุชชั่น คอลซิลเลอร์เขาก็มีเหมือนกัน โดยเฉพาะคุชชั่นมีให้เลือก 5 สูตรแหน่ะ ทั้งช่วยปกปิด ริ้วรอย แบบให้ลุคใสๆ ก็มี ราคาอยู่ที่ 1,250 1,590 1,690 บาท ตามสูตรเลยค่า ของในแบรนด์ Banila.co ยังมีให้เลือกอีกเยอะแยะเลย ยังไงก็ลองไปดูที่ร้านเองต้องฟินแน่นอนค่า!

ร้านอยู่ Centerpoint of Siam Square ด้านหลังสุด ตรงข้าม ร้านไก่ kyochon เลยค่า


natiprada

natiprada

FULL PROFILE