แกะกล่องพร้อมวี๊ดดดร้อง!! ไปกับ..Jeban Box!!!

17 2

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กระทู้นี้ดิฉันขอเห่อล้วนๆ เนื่องจากได้รับพัสดุมาหมาดๆใหม่ๆจากทางจีบัน แถมของที่ได้รับก็กล่องใหญ่มากๆ วันนี้เลยจะมารีวิวแกะกล่องของที่ได้รับ พร้อมทั้งรีวิวของที่ได้ในกล่องเล็กๆน้อยๆกันค่ะ ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะได้รับกล่องของขวัญจากจีบันกี่ครั้ง ก็ยังตื่นเต้นและลุ้นอยู่ตลอด เนื่องจากว่าอยากรู้ว่าข้างในเค้าจะเป็นอะไร 555 เอาเป็นว่าเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปลุ้นพร้อมๆกันดีกว่าค่ะ ว่าครั้งนี้ทางจีบันเค้าส่งอะไรมาให้เฟิร์นบ้างไปดูพร้อมกันได้เล๊ยยยค๊าา!!... >//<



       ด้านในพบกับ ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก L'OREAL PARIS ตัวนี้เป็น Mascara รุ่น LASH PARADISE MASCARA ซึ่งมีน้องElle fanning นางฟ้าของเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ สวยทั้งตัวพรีเซ็นเตอร์และตัวผลิตภัณฑ์จริงๆ ตัวมาสค่าร่าเป็นแบบสีชมพูPink gold ดูดีและน่าใช้มากๆ แถมเค้าบอกว่ารุ่นนี้ขายดีมาก ถึงขนาดขายออก1แท่ง ทุกๆ 5 วินาทีด้วย...คุณสมบัติของมาสคาร่าตัวนี้ คือ ช่วยขนตาหนาฟู ดูมีมิติ งอนยาว สูตรกันน้ำติดทนตลอดวัน ช่วยให้ขนตายาวขึ้น +56% หนาขึ้นถึง 13 เท่า และยังช่วยทำให้ดวงตาดูกลมโต +43%ขึ้นอีกด้วย ว้าวว!! น่าสนใจมากๆ 

    ส่วนตัวเฟิร์นต้องขอบอกก่อนว่า เฟิร์นเป็นคนขนตาสั้นมากๆ แถมตาหลบใน จึงทำให้มองเห็นขนตาไม่ชัด เลยไม่ค่อยปัดมาสคาร่าเท่าไหร่ เพราะปัดไปก็ไม่เห็น 555 แต่ตัวนี้พอปัดแล้วโอเคเลย ปัดง่ายสำหรับคนที่ปัดมาสคาร่าไม่เก่งแบบเฟิร์น เพราะด้วยตัวแปรงที่ฟูทำให้ตัวมาสคาร่าเข้าถึงตัวขนตาได้ง่าย ปัดแค่นิดๆ ก็ได้ขนตาฟูและยาวขึ้น ในภาพนี้เฟิร์นลองปัดไป1รอบ ส่วนตัวชอบเพราะค่อนข้างแห้งไวด้วย ทำให้ปัดรอบต่อไปได้ง่าย ไม่ต้องรอนาน ขนตาดูหนา และยาวเรียงเส้นมากขึ้น 

        เฟิร์นได้ทำการทดสอบ โดยการลองปัดเป็นรอบที่ 3 ดู พอปัดแล้วแบบแอบเป็นก้อนๆเหมือนกันค่ะแต่ไม่มาก ส่วนตัวชอบแบบเป็นธรรมชาติแบบปัดแค่ครั้งเดียวมากกว่า เวลาล้างออกจะมีผงมาสคาร่า ทำให้ตาแพนด้าได้นะคะ ค่อนข้างเช็ดยากกว่าแบบมาสคาร่าที่เป็นแบบเนื้อฟิล์ม ต้องทำความสะอาดรอบดวงตาหลายรอบหน่อยน๊า ส่วนคนที่ดวงตาเล็กอาจจะไม่ชอบแปรงที่มีขนาดใหญ่แบบนี้เท่าไหร่ เนื่องจากอาจไม่รองรับกับรูปตา แต่ส่วนตัวใช้แล้วไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ค่ะ 

       หากใครที่สนใจอยากลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ตามช็อป L'OREALของ ได้เลยนะคะ เฟิร์นแอบเห็นเค้าวางจำหน่ายแล้วด้วย ยังไงลองไปซื้อมาใช้กันได้นะคะ และที่สำคัญต้องขอบคุณทางL'OREALและJebanมากๆค่ะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้มาให้ลองใช้ ส่วนวันนี้เฟิร์นก็ต้องขอตัวลาไปก่อนน๊า ขอบคุณทุดคนที่เข้ามาอ่านรีวิวกันมากค่าาา..บาย!!


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE