Review : ต่อขนตา Claire Signature Technique ที่ Claire by SLC

13 2
สวัสดีค่าทุกคน เรามีโอกาสได้เข้าไปต่อขนตาที่ร้าน Claire by SLC ที่สาขา Siam Paragon มาค่ะ เลยอยากมารีวิวให้ฟังกันว่าการไปต่อขนตาครั้งนี้เป็นยังไงแล้วก็น่าประทับใจแค่ไหน ไปดูกันเล้ยยยยยยยยย

ร้าน Claire by SLC ตั้งอยู่ตรงชั้น 2 ทางฝั่ง North Lift เป็นร้านใหญ่ที่หาไม่ยากเลยค่ะ เราขออธิบายคร่าวๆถึงวิธีการเดินทางจาก BTS เอาไว้ตรงนี้ด้วยนะค้า ทุกคนจะได้หาได้ง่ายขึ้น ถ้าเดินจาก BTS เข้ามาทางประตูลานน้ำพุที่อยู่ตรงทางเชื่อมระหว่าง Siam Center และ Siam Paragon เดินขึ้นบันไดเลื่อนที่อยู่ใกล้ๆ Hermes ไปยังชั้นสองแล้วเลี้ยวซ้ายแล้วเดินไปจนสุดทางเลย ง่ายๆ หาไม่ยากเลยค่ะ

พอมาถึงที่ร้าน พี่ๆพนักงานต้อนรับก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เป็นกันเอง น่าประทับใจสุดๆไปเลยค่ะ เราสามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากพี่ๆพนักงาน หรือพี่ Stylist ดูแลเราได้เลยนะคะ ถ้าเรามาเป็นครั้งแรก ก่อนอื่นเราจะต้องกรอกประวัติให้เรียบร้อยที่หน้าเคาท์เตอร์ก่อน แล้วก็จะมีพี่ Stylist นำรองเท้ามาให้เราเปลี่ยน เป็น slipper นุ่มๆใส่สบาย ก่อนพาเราเข้าไปยังห้องค่ะ ที่นี่ห้องต่อขนตาเป็นแบบ private ไม่ต้องกลัวเขินเลยย

เข้าไปยังห้องเสร็จ ภายในห้องบรรยากาศดีมากค่ะ เงียบๆ ผ่อนคลาย มีเสียงเพลงคลอเบาๆ เก้าอี้เป็นแบบปรับเอนได้ (บอกเลยว่านุ่มสบายสุดๆค่ะ) แล้วก็ยังมีผ้าห่มอุ่นๆไว้ให้เราห่มอีกด้วยนะคะ (ส่วนนี้เราไม่มีรูปถ่ายมารีวิวให้ดูง่า ต้องขออภัยด้วยค่ะ ตอนแรกถ่ายไว้ในกล้องแล้วมาดูอีกทีตอนออกจากร้านพึ้งเห็นว่ากล้องไม่ได้ใส่ memory card ฮือออ )

พอปรับเอนนอนแล้ว พี่ Stylist ก็จะขอดูขนตาของเราเพื่อประเมินสภาพขนตาเบื้องต้นก่อน จากนั้นก็นำชาร์ต รูปร่างหน้าตาแบบนี้มาให้เราดู เพื่อเลือกความยาว ความงอน และแบบขนตาค่ะ
อันนี้คือสภาพขนตาก่อนต่อของเราค่ะ ก่อนหน้านี้เราพึ่งไปทำ eyelash lifting มาค่ะ พี่stylist แจ้งว่า การทำพวกนี้มาก่อนจะทำให้ขนตาร่วงเร็ว ฮืออออ แต่เราก็ไม่หวั่นค่ะ ตั้งใจมาทำแล้ว ต้องทำต่อไป!!!! 55555555

ขออธิบายก่อนน้า ที่ Claire มีบริการต่อขนตาสามแบบด้วยกันค่ะ แบบแรกชื่อ Classic : เป็นการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นด้วยขนตาแบบ Mink Eyelash ค่ะ และแบบที่สองคือ Claire Signature Technique ซึ่งเป็นการจับขนตาเป็นช่อมาต่อกับขนตาเรา ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักตาค่ะ ขนตาน้อยก็ทำได้สบายๆเลยค่ะ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด แบบ Dual Wink ซึ่งเป็นแบบที่ผสมผสานสองแบบแรกเข้าด้วยกันค่ะ

นอกจากนั้น Claire มี style ให้เลือกอยู่ 3 แบบด้วยกันค่ะ 1) CUTE STYLE : เน้นกลางตา ให้ตากลมโต สดใส ดูเด็กลง 2) SEXY STYLE : เน้นหางตา ให้ตาคมชัด สร้างความโดดเด่นให้ดวงตา 3) LUXURY STYLE : แบบเต็มดวงตา ให้ตาคม มีมิติขึ้น โดยเราสามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ
วันนี้เราเลือกการต่อขนตาด้วย CLAIRE signature technique แบบ cute style ที่ความยาว 10 ค่ะ
หลังจากคุยเลือกแบบกันเรียบร้อยก็นอนนหลับตาห่มผ้าอุ่นๆยาวๆเลยค่ะ การต่อขนตาจะใช้เวลาประมาณ 1.30 - 2 ชั่วโมง หลับได้สบายๆเลยค่ะ ( บอกเลยว่าหลับแน่นอน เพราะว่าสบายมากค่ะ 55555 )

ภาพนี้เราถ่ายมาเปรียบเทียบระหว่างขนตาด้านที่ยังไม่ต่อ(ซ้าย) และด้านที่ต่อแล้ว (ขวา) ให้ดูกันค่ะ
สองชั่วโมงผ่านไปป เยย้ ขนตาเสร็จเรียบร้อยแล้ว สวยงามถูกใจสุดๆเลยค่ะ ( บอกเลยว่าพี่ Stylist ทำงานละเอียดมากก ดูแล้ว เช็คอีก ให้ขนตาเราสวยเป๊ะทุกจุดเลยค่ะ )
หลังจากเสร็จแล้วก็จะมีอาหารว่างเล็กๆน้อยๆมาเสิร์ฟแก้หิวกันค่ะ วันนี้เราได้เป็นสาลี่หั่นมาพร้อมทานเลยค่ะ มาพร้อมกับน้ำเปล่าเย็นๆ และน้ำอุ่นพร้อมกับซองน้ำที่ชงดื่มได้ให้เลือกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำขิง เก็กฮวย สารพัดเลยค่ะ ทานหมดนี่ก็อิ่มเลยย55555555555
บอกเลยว่าการต่อขนตาครั้งนี้เราประทับใจมากๆเลยค่ะ ขนตาสวย เบาสบาย ไม่หนักขนตาเลย เพื่อนๆคนไหนอยากลองต่อขนตา เราแนะนำให้ไปลองเลยค่ะ รับรองสวยถูกใจ อ๋ออ!! ขนาดพี่ Stylist บอกว่าขนตาจะร่วงเร็วเพราะเราทำ lifting มา บอกเลยว่าตอนเขียนรีวิวนี้ เราเขียนหลังจากที่ทำรีวิว 1 week ขนตายังสวยอยู่เลยค่ะ !!!

นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของเราเลย มีอะไรผิดพลาดตรงไหนเราขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค้า คราวหน้าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะค้า ไว้คราวหน้ามีอะไรที่น่าสนใจอีก เราจะมารีวิวให้ฟังกันนะค้า


Mill-mill Kitkasetsathaporn

Mill-mill Kitkasetsathaporn

สวัสดีค่า :) มิลล์นะค้า
มิลล์ชอบเรื่อง skincare , make up แล้วก็ความสวยความงามมากๆ5555 ยังไงก็มาแบ่งปันสิ่งดีๆกันนะค้า

FULL PROFILE