เปิดกล่อง Greet Box จากบ้านจีบันกับ LASH PARADISE MASCARA จาก L'OREAL

25 4
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เจ้ตกใจและประหลาดใจมากค่ะ ที่อยู่ๆก็ได้รับกล่อง Greet Box ปริศนาจากบ้านจีบัน ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องบอกก่อนนะคะว่า ทางเจ้ไม่ทราบมาก่อนเลยค่ะว่าจะมี Greet Box แบบนี้ส่งมาที่บ้านด้วย แต่พอตอนที่ได้รับ ก็กรี๊ดดดดดดด จริงๆค่ะ และสิ่งที่ทำให้เจ้กรี๊ดนั่นก็คือ
ท๊า...ดาาาา น้องคนนี้เขาคือ LOREAL PARIS LASH PARADISE MASCARA นั่นเองค่ะ บอกตรงๆว่าทางเจ้นั้นยังไม่เคยเห็นมาสคาร่าตัวนี้ตามสื่อเลยนะคะ เพิ่งจะได้มาเห็นตัวเป็นๆวันนี้วันแรกเลยล่ะ
หน้าตาของน้องเขาตั้งแต่แพคเกจจิ้งยันตัวแท่งมาสคาร่านั้น ต่างล้วนแล้วแต่มีชมพูทั้งสิ้นเลยค่ะ คล้ายๆสีชมพูโรสโกลด์อยู่เหมือนกันนะคะ สีสวยดี ทางเราชอบมากๆค่ะ
และนี่คือการ์ดแนะนำผลิตภัณฑ์จากทาง LOREAL ค่ะ ตกใจตรงคำว่า "ขายออก 1 แท่ง ทุกๆ 5 วินาที" แม่เจ้า!!!! ขายดีอะไรขนาดนั้นคะ? แสดงว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะต้องดีมากแน่ๆเลย 
ส่วนนี้ก็คือการ์ดคำท้าให้เรามาลองแข่งกันปัดมาสคาร่าตัวนี้จากบ้านจีบันค่ะ แหมๆๆๆๆ ถ้าจะท้ากันขนาดนี้ มีรึ? ที่เราจะไม่รับ พร้อมแล้วเริ่มกันเลยค่ะ
แปรงของเขาก็มีความอวบๆ ได้ใจอยู่เหมือนกันนะคะ ท่าทางจะกระพือขนตาของเจ้ให้สะพรึงตะลึงงันได้ดีเลยทีเดียวเชียวล่ะ อิอิ ตื่นเต้นๆ ^^
และนี่คือผลลัพธ์จากการที่เจ้ปัดมาสคาร่ารุ่น LASH PARADISE จาก LOREAL ค่ะ จะสังเกตเห็นได้ว่า ตั้งแต่เริ่มปัดครั้งแรกจนถึงครั้งที่ 5 นั้น ไม่มีการจับตัวเป็นก้อนที่ของมาสคาร่าที่ขนตาของเจ้เลยน้าาา แล้วที่สำคัญเขาช่วยทำให้ขนตาเจ้เรียงเส้นได้สวยแล้วก็สะพรึงขึ้นมากๆเลยด้วย สำหรับเจ้ตอนนี้ขนตาปลอมก็น่าจะตกกระป๋องไปก่อนละนะ
และเนื่องด้วยหัวแปรงที่มีความอวบอ้วนไปนิดนึง สำหรับสาวๆคนไหนที่ขนตาสั้นหรือน้อยกว่าเจ้นะ เจ้แนะนำให้หนูๆถือแนวตั้งแบบนี้นะคะ กดหน้าลงต่ำแล้วจะทำให้ปัดได้ง่ายขึ้น ไม่ติดเนื้อตาล่างด้วยค่ะ
สำหรับการทดลองปัดมาสคาร่าในวันนี้ เจ้ให้ 5 ดาวเลยนะคะ สำหรับมาสคาร่าตัวนี้อ่ะ เพราะนอกจากจะไม่จับตัวเป็นก้อนแล้ว ยังทำให้ขนตาเจ้ดูหนา ฟู มีมิติ ยาว งอน เรียงเส้นสวย แล้วก็ยังกันน้ำอีกด้วยนะ แหม!!! สรรพคุณครอบจักรวาลขนาดนี้ เจ้จะไม่ยกใจให้ได้ยังไงล่ะเนอะ

เอาล่ะก็ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนใจดีอย่าง LOREAL และ JEBAN มากๆเลยนะคะ
ที่ได้ส่ง GREET BOX มาให้เจ้ได้ทดลองกับเขาด้วย ถูกใจและปลื้มใจมากๆค่ะ

แล้วก็ที่สำคัญขาดไม่ได้คือต้องขอบคุณผู้ที่เข้ามาชมรีวิวนี้ทุกๆท่านเลยนะคะ
วันนี้ก็มารีวิวให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ

***สวัสดีค่ะ***

#หนายาวสุดหยุดที่Paradise
#LashParadise
#LOrealParisTH


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE