ฟินเวอร์เจอของขวัญ วันแม่แล้ว - โปรดีดีไม่มีพลาด กระเป๋าBorboleta

9 2

เข้าเดือนสิงหาคมแล้ว เชื่อได้ว่าเพื่อนๆคงจะกำลังหาของขวัญที่จะซื้อเซอร์ไพรซ์แม่อยู่แน่ๆเลย จะซื้อของกินบางทีก็กลัวไม่ถูกใจ แต่จะซื้อเสื้อผ้า รองเท้าให้ก็กลัวจะไม่พอดีใส่ไม่ได้ ไปกันใหญ่เลยทีนี้ ไม่รำพึงรำพันให้เสียเวลา วันนี้พิมเจอของขวัญวันแม่ดีดีมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

วันแม่ปีนี้พิมเลือกกระเป๋าของแบรนด์ Borboleta เพราะมีโปรโมชั่น ซื้อกระเป๋าผ้าแบบไหนก็ได้ในแบรนด์ รับกระเป๋าผ้าใบน้อย ปักอักษรย่อฟรี อยากบอกว่าทำไมมันฟินเวอร์ แบบนี้ เอากระเป๋าใบใหญ่ให้คุณแม่ ส่วนใบเล็กหรอ ฮึฮึ เราเอาไว้เก็บพวกเครื่องสำอางชิ้นเล็กๆ ลิปมัน กระดาษซับหน้ามัน สายหูฟัง มันเวิร์คมากเลยขอ...บอก

พูดถึงตัวกระเป๋าที่พิมซื้อให้คุณแม่กันดีกว่า กระเป๋ารุ่น Lyla Canvas tote ซึ่งบอกเลยว่าเห็นเรียบๆ แต่ฟังก์ชั่นนางเวอร์วังมาก เริ่มกันที่ตัวกระเป๋ามีมากมายสารพัดสีให้เราเลือก เลือกตัวผ้าซับในได้ด้วยนะ อยากได้สีไหนแบบไหนลายไหนเปิดกระเป๋ามาปุ๊บ จะเท๋ๆ จะแซ่บๆ หรือหวานๆ ก็มิกซ์แอนด์แมทเอาตามชอบเลย


ยังไม่หมดนะตัวเธอยังสามารถเลือกสีของสายกระเป๋าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสลับสีนี้เปลี่ยนสีโน้น ซับในลายนั้น ประดิษฐ์ประดอยบรรจงเลือกกันไปเลยจ๊ะ มีความภาคภูมิในกับการมิกซ์แอนด์แมทแบบกระเป๋าให้คุณแม่จริงๆ นี่แหละที่เรียกว่ามิกซ์แอนด์แมทที่แท้จริง ฮ่าๆ



นอกจากสาวๆจะเปลี่ยนซับ เลือกสี เปลี่ยนสายแล้ว มาดูขนาดกันดีกว่าค่ะ ตัวที่พิมเลือกมา เป็นไซต์ใหญ่ ขนาด ขนาด:L 14 "x H 12" x W 7 "นิ้ว ถือว่าค่อนข้างใหญ่กำลังดีใส่ของได้เยอะ สัมภาระของคุณแม่พิมค่อนข้างเยอะ แต่กระเป๋าBorboletaรุ่นนี้ ก็เอาอยู่ แข็งแรงสุดๆไปเลยค่ะ สายมีมา 2 แบบ มีสายคู่ตัว และสายที่สามารถใส่เพิ่มได้ ปรับระดับสั้นยาวได้ด้วย 

ภายในกระเป๋าค่อนข้างจุได้เยอะมาก ด้านนอกมีกระเป๋าด้านหน้า กระเป๋า และกระเป๋าด้านใน ช่องใส่ของกระจุกกระจิกเยอะแค่ไหนก็หาง่ายไม่ต้องเสียเวลาค้นหาของนานๆอีกต่อไป และที่เก๋มากๆคือมีตัวเกี่ยวกุญแจด้วยนะสาวๆ คือแบบปกติเวลาเอากุญแจไว้ในกระเป๋า ขุ้ยก็แล้ว จนแทบจะเทกระเป๋าก็ยังหาไม่เจอเลยมีที่เกี่ยวกุญแจแบบนี้พูดเลยว่า สบายมาก



โปรโมชั่น ซื้อ1แถม1 นี้ มีแค่ช่วงเดือนสิงหาคม 61 นี้เท่านั้นนะคะสาวๆ ใครอยากหาของขวัญวันแม่แบบฟินๆ ก็ลองเลือกกระเป๋าของทางแบรนด์ได้เลยนะคะ


และที่สำคัญไปกว่าหาของขวัญถูกใจให้คุณแม่ ซื้อกระเป๋าBorboletaนอกจาก สวยโดยไม่ฆ่าสัตว์แล้ว ​ยังได้ร่วมทำบุญให้น้องๆอีกด้วย ซึ่งรายได้จากกระเป๋าบอร์โบเล็ตต้าในการซื้อแต่ละครั้ง จะร่วมสมทบทุนช่วยเหลือการศึกษา และโครงการอาหารเช้าเด็กยากไร้ ผ่านมูลนิธิมหาสมุทรแห่งปัญญา


 

โอ๊ยยย ขอบอกคำเดียวว่ามาแบรนด์นี้แบรนด์เดียว ฟินหลายต่อทั้งหาของขวัญได้ทัน 12สิงหา วันแม่แห่งชาติ ได้กระเป๋าแถมปักชิคๆเก๋ เป็นส่วนหนึ่งที่เทรนด์สวยโดยไม่ฆ่าสัตว์ และยังได้ทำบุญให้น้องๆอีก แบบนี้แหละที่เค้าเรียกว่า สวยด้วยใจบุญด้วย



pim1101

pim1101

ผู้หญิง ตัวกลม ชอบกินนม ขนม และชีสสสส คลั่งเครื่องสำอางที่สุด ที่บ้านหรอลิปสติกมีกี่แท่งไม่อยากนับ เพราะนับไม่หมดหรอกยูว์^^
Line : pimhappyjung

FULL PROFILE