REVIEW ❤ ลดน้ำหนก 18kg ไหนๆช่วงนี้ก็อยู่บ้านกันแล้วลองลดน้ำหนักจริงจังกันดูมั้ยคะสาวๆ ^__^

57 9
 สวัสดีค่าาสาวๆจีีบัน คือรินน่าจะหายไปจากจีบันนานมาก เมื่อก่อนก็ทำรีวิวแต่งหน้าเขียนบล็อคเนี่ยแหละ แต่พออ้วนก็หยุดไม่ทำไม่ถ่ายไม่ลงใดๆ แต่วันนี้จะมาปลดล็อคตัวเองนิดนึงด้วยการ รีวิวพลีชีพจ้า ตั้งใจไว้ว่าจะขอลดอีก 5 โล มีแต่คนบอกรีวิวได้แล้วอ่ะๆๆรีวิวก็ได้ ตามคำขอ ช่วงนี้เครียดจากโควิด อย่างน้อยหันมามองตัวเองแล้วมีความสุขทางจิตใจ

❤ สูง 155 cm T^T เตี้ยและตัน
 เริ่มต้นที่น้ำหนัก 78+ kg (ช่วงพีคๆคือไม่กล้าช่างน้ำหนักอาจจะมากกว่านี้)
❤ ปัจจุบันน้ำหนัก 60 kg
❤ ลดด้วยวิธีการทานคีโต มีปนเปื้อนบ้าง ช่วงเดือนแรกทำอาหารกินเอง ใช้ของคีโตทุกอย่าง ออกนอกบ้านก็ปนเปื้อนพวกน้ำตาล แป้งบ้างเล็กน้อย ช่วงแรก ทำ IF บ่อย 16/8 18/6 วนไปวนมา ออกกำลังกายเข้าฟิตเนส ต่อยมวย
ไปวิ่งสวนสาธารณะวันละ 5 kg ฟิตหน่อยก็ 6,7
ใช้เวลาทั้งหมด 4 เดือน
เดือนกันยาเดือนแรก ลง 8 kg เดือนตุลา 3 kg เดือนพฤศจิกา 3 kg
3 เดือนแรก = ลงไป 14 kg
เดือนธันวา - กุมภา (3เดือนนี้ไม่นับเพราะปล่อย) หยุดดกินคีโตไป เพราะเที่ยวเยอะมาก น้ำหนัก จะอยู่ที่ 63-66kg ในระหว่างที่หยุด แต่ยังไปออกกำลังกายปกติ ฟิตเนส ต่อยมวย โยคะ เต้นซุมบ้า วิ่ง 5 kg ตอนเช้า
แต่กินข้าวกินแป้งกินบุฟเฟ่ต์เอฟรี่ติงงแดกกๆๆ แต่ว่าทานน้อยลงเยอะมากก อิ่มคือหยุดไม่ยัดไม่เสียดายของแบบตอนอ้วน เสียดายคือยดใส่ปาก ใครกินไม่หมดเอามานี่กินเอง 555
เดือนมีนานี้กลับเข้าคีโตประมานวันที่ 8 มีนาเนื่องจากอยากให้ลดอีกกเพราะเสื้อผ้าบางร้านเข้าไปยังไม่มีไซส์ 55555 ก็เลยคีโต+if23/1 คือทานวันละ 1 มื้อ แต่อิ่มมสารอาหารครบบ ระหว่างวันจิบน้ำ ถ้าหิวก็กินน้ำ
วันนี้วันที่ 21 มีนา น้ำหนักอยู่ที่ 60kg ลงไปอีก 4 โลจาก 64 kg จดสัดส่วนตลอด เปรียบเทียบเรื่อยๆ

 ตั้งเป้าหมาย
-เราพยายามตั้งเป้าหมายไปเรื่อยๆทีละน้อยๆ เริ่มแรกคือ จะไปญี่ปุ่นครั้งที่ 2 กับพี่สาว แล้วคุยกันว่า รีบลดน้ำหนักนะจะได้แลกโค้ชกันใส่ สรุปลดได้เลยได้แลกกันใส่จริงๆ
-เป้าหมายที่ 2 คือจะไปทะเล อยากถ่ายรูปสวยๆ เลยจะลดอีกสัก 7-10 โล 555 ตอนนี้ได้ 4 ละอีกนิดเดียวแหละ
-ทริคเด็ดเลยคือ สั่งกางเกงเอวที่ยังใส่ไม่ได้มาแขวนไว้ตอนแรกเอว 36 สั่ง 34 มาเลยจ้า ลดจนใส่ได้ สักพักสั่ง 32 ต่อไปก็ 30 ละก็มา 29 แล้ววช่วยได้จริงๆ เวลาใส่ได้แล้วมันจะฟินๆหน่อย 555

❤ จะบอกว่าพยายามลดน้ำหนักมา 3-4 ปีได้มั้ง ลดได้ 2-3 โลออกกำลังกายต่อยมวย ลงไป พอนิดนึงก็กลับไปกินอีก (สายบุฟเฟ่ต์เนื้อมีเนื้อที่ไหนเราอยู่ที่นั่น)
ไปเดินขึ้นเขากิ่วแม่ปาน เข่าก็ปวด เดินกลับก็ไม่ได้ เดินไปร้องไห้ไป ทรมานสุดๆ ขึ้นไปคนอื่นถ่ายรูปกัน นี่ยืนหอบร้องไห้ ไปไหนมีแต่คนเรียกพี่ ทั้งที่ในใจโถ่ลุง เรียกชั้นพี๊ ทำใจไม่ดั้ยย เดินก็เหนื่อย วิ่งก็เหนื่อย ขึ้นบันไดนี่ไม่อยากเลย ประจำเดือนก็มาไม่ปกติ นานๆมาที
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

❤ มันก็มีจุดเปลี่ยนในชีวิตนิดนึงที่หันมาดูแลตัวเองแบบจริงจัง อยากสวย อยากแต่งตัว ปกติก็ชอบแต่งตัว แต่งหน้าอยู่แล้ว เคยแต่งหน้าทำบล็อกเกอร์ด้วย แต่ตอนอ้วนๆแรกๆก็ไม่เซล์ฟเลยย ใครทักโกรธมาก พอเริ่มชินกับความอ้วนก็เริ่มแต่งตัวตามประสา ก็จะอ้วนแล้วหนักหัวใครร (จริงๆก็ดีนะตอนนั้นที่คิดแบบนั้นคืออย่างน้อยก็ไม่บูลลี่ตัวเองให้กำลังใจตัวเองสุดๆมองโลกแง่ดีมากๆ) ที่ลดเพราะแค่รู้สึกเรามั่นใจกว่าตอนอ้วนแค่นั้นเอง ใครที่มั่นใจอยู่แล้วก็เป็นในแบบที่คุณเป็นดีที่สุด

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
❤ จริงๆเชื่อว่าเราทำได้ ทุกคนก็ทำได้ อยู่ที่ใจล้วนๆเลย 
❤ เราจะได้สุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้นจริงๆ 
❤ เริ่มมันยากกกมากๆ แต่พอเริ่มไปแล้วคุณจะมีความสุขกับสิ่งที่มันได้กลับมา ❤
❤เป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังจะเริ่มลดน้ำหนักนะคะ สู้ๆค่าา


Rindeza

Rindeza

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน ชื่อ นัสรีน หรือ ริน นะคะ
เป็นคนรักสวยรักงามตั้งแต่เด็กๆ แต่เริ่มจริงจังหัดแต่งหน้าก็ตอน ปี 2 นั่งดูเหล่าบรรดาบิ้วตี้บล็อคเกอร์ทำ howto ก็หัดไปเรื่อยๆ เริ่มสนุกและสะสมเครื่องสำอางค์ จนหลงไหลกับการ MAKEUP เพราะคิดว่าเสริมสร้างบุคคลิก เสริมความมั่นใจ
มันเหมือนกับมีเวทย์มนต์บางอย่างที่เสกให้เปลี่ยนคนได้ และฝากเพื่อนๆเข้าชมเพจและกดไลค์กดแชร์ หรือเข้าชมที่เว็ปไซต์ส่วนตัวได้เลยค่า

FULL PROFILE