ปักหมุด! POMELO เปิดช็อปใหม่ให้สัมผัสไอเท็มจริงก่อนซื้อ สายแฟชั่นห้ามพลาด!

19 2
เห็นเสื้อผ้ามารวมตัวทีไร ก็กระเป๋าตังสั่นรัวๆ ทุกที โดยเฉพาะแบรนด์โปรดอย่าง POMELO แบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ ที่เป็นคลังเสื้อผ้าดีไซน์นำเทรนด์ในราคาเอื้อมถึงได้ มาเปิดช็อปให้ได้ Shopping สัมผัสสินค้าจริงก่อนซื้อได้แล้วว โดยมาพร้อมกับบรรดาเสื้อผ้า เครื่องประดับกว่า 200 ไอเท็ม ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังเช่นเคย โอ้โหวววว!! เล่นเอาเดินวนหลายรอบไม่รู้จะเลือกชิ้นไหนเลยค่า เพราะชิ้นนี้ก็ดี ชิ้นนั้นก็ชอบ!
ต้องบอกเลยว่าเสื้อผ้าของ POMELO ค่อนข้างมีหลากหลายสไตล์ ทั้งชุดทำงานแบบสาวออฟฟิศคูลๆ หรือจะลุคสาวชิคไปเที่ยวในวันหยุดสบายๆ ก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่าเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ อยากได้เสื้อผ้าสไตล์ไหนที่นี่เขาก็มีหมดแน่นอน
นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเครื่องประดับอย่าง กระเป๋า แว่นตา ตุ้มหู มาให้เลือกซื้อด้วย งานนี้มีพันหมดหมื่น มีหมื่นหมดแสนแน่ค่าาาา!
แล้วที่กรี๊ด! มากเป็นพิเศษ สำหรับคนชอบถ่ายรูปเลยก็คือ ห้องลองค่า!! คือจัดเต็มมากเพราะเขามาพร้อมกับไฟ 3 สี ที่ให้เราเลือกเปลี่ยนได้ เหมือนเป็นการเตรียมลองเสื้อผ้ากับไฟแต่ละแบบ ว่าถ้าเราไปงานนี้ที่จัดไฟสีนี้ ชุดแบบนี้จะเหมาะหรือเปล่า เป็นไอเดียที่ดี และทำให้อยู่ในห้องลองเสื้อนานกว่าเดิมแน่นอนนน
อีกหนึ่งลูกเล่นของ POMELO คือเราสามารถเช็คสินค้าว่ามีแบบที่เราชอบมีสีอะไรบ้าง เช็คขนาดเสื้อผ้าก็ได้ โดยการโหลด App ของ POMELO แล้วสแกนบาร์โค้ด เรียกว่าสะดวกมากสำหรับสายช็อปที่อยากจะหาข้อมูลด้วยตัวเองแบบไม่ต้องรบกวนพนักงาน

และเราสามารถสั่งสินค้าทาง pomelofashion.com แล้วเลือกมารับสินค้าที่หน้าร้าน หรือถ้าเราอยากลองสินค้าก่อนซื้อ ก็สามารถสั่งหลายไซส์มาลองที่หน้าร้าน แล้วเลือกสินค้าชิ้นที่ชอบกลับบ้านก็พอ แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องซื้อผิดไซส์ หรือเห็นสินค้าจริงแล้วไม่ชอบไปได้เลย
หลายคนอาจจะเคยเห็นช็อปของ POMELO Pop-Up Store ที่สยามเซ็นเตอร์แต่งานนี้ POMELO ที่เซ็นทรัลเวิร์ลแห่งนี้เป็นช็อปแห่งแรกในไทย ที่จะเปิดไปยาวๆ เลยจ้าา

จัดเต็มเอาใจสายแฟชั่นขนาดนี้ สาวๆ สามารถไปช็อป POMELO ที่ Central World ชั้น 3 โซน Beacon ได้แล้วนะคะ 


Pat Apassara

Pat Apassara

Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world :)
.
☃☾

FULL PROFILE