ปักหมุดไว้เลย เที่ยวโตเกียวห้ามพลาด Mitsui Outlet KISARAZU Park ร้านเยอะสุด ช้อปมันส์สุด !!

16 4
วันนี้จีบันขอพาสาวๆ มาอัพเดตแหล่งช้อปปิ้งใน "โตเกียว" ที่ขอบอกเลยว่าขาช้อปตัวจริงห้ามพลาด "Mitsui Outlet Park KISARAZU" เนี่ยเป็นเอ้าท์เลทที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีร้านค้ามากที่สุดถึง 308 ร้าน รวมแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกและสตรีทแบรนด์ดังของญี่ปุ่นไว้ครบเลยค่ะ

การเดินทางไปที่นี่ก็ไม่ยาก แค่เพียง 45 นาทีด้วยรถโดยสารจากสถานีโตเกียวหรือสนามบินนาริตะ แต่ถ้าใครเช่ารถยนต์และอยากจะขับรถไปที่นี่ก็มีบริการ velvet parking ด้วยนะสะดวกสุด ไม่เสียเวลาช้อป !

ถ้าเราไปแล้วมีอะไรให้ช้อปบ้าง ขอบอกเลยค่ะว่าเยอะมาก ยกตัวอย่างแบรนด์ฮิตๆ Coach Gucci Amani Hugo Boss kate spade MICHAEL KORS แบรนด์สปอร์ตอย่าง Adidas Nike Under Armour หรือจะเป็นแบรนด์ดังในญี่ปุ่นที่เราห้ามพลาดอย่าง Onitsuka ก็มีเด้อ
นอกจากนี้ที่นี่ยังรวมร้านอาหารอร่อยๆ ที่ถ้าเราอยู่ในโตเกียวอาจต้องต่อคิวรอเป็นชั่วโมง อย่างร้าน Tendon Kaneko นี่คือดีย์มาก ใครยังไม่เคยลองก็ไปลองกันได้ ส่วนพวกอาหารอื่นๆ ก็มีแบบแน่นๆ จัดเต็ม น่าจะต้องเลือกกันจนตาลาย
ส่วนใครที่ไม่ใช่สายช้อปแต่ต้องเป็นสายรอ หรือมีลูกร่วมทริปไปด้วยที่นี่ก็ยังมีเซอร์วิสต่างๆ ที่จะคอยซัพพอร์ตให้เราได้ทำ รับรองว่าไม่เบื่อแน่นอนค่ะ ที่สำคัญคือที่นี่มีเคาน์เตอร์ขอคืนภาษีด้วยนะคะ ช้อปเสร็จก็ไปทำเรื่อง tax refund ได้เลยสะดวกมาก
แถมเมืองนี้ยังไม่ได้มีความพิเศษแค่เป็นที่ตั้งของ Outlet แต่รอบๆ ยังมีที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกเยอะทั้งพิพิธภัณฑ์หรือจุดชมความงามของธรรมชาติยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิ หมู่บ้านเยอรมันโตเกียว คาโมะกาวะซีเวิลด์ และที่สำคัญคือรอบๆ มีสวนผลไม้ญี่ปุ่นที่ให้เราเก็บชิมได้เลยด้วย อันนี้อยากไปมาก
ไปญี่ปุ่นรอบหน้าก็อย่าลืมไปเดินเล่นช้อปปิ้งกันที่นี่นะคะ รับรองว่าได้ของติดไม้ติดมือมาแน่นอน รูปที่นำมาให้ชมยังเป็นภาพจำลองอยู่นะคะ เพราะเขากำลังปรับปรุงอยู่และจะเปิดให้ไปช้อปกันได้ในเดือนตุลาคม 2018 นี้

สาวจีบันคนไหนไปบุคก็อย่าลืมมาตั้งกระทู้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วยนะคะ ว่ามันเริ่ดยังไง ของอะไรน่าซื้อบ้าง ขอบคุณค่ะ


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE