[Mini Haul] โปร Watsons ครบ 22 ปี และแวกซ์ขนหน้าแข็งด้วย Jo Malone by หนูคิส

16 6

ฮัลโหลลลล ซิสสสส


คิสเพิ่งเกิดนิมิตว่าต่อไปนะ คิสจะอัพถุงเล็กนี่ละ อดทนหน่อย(ปรกติจะดองๆ ขี้เกียจมาก) ดีกว่าสะสมเอาไว้แล้ววางระเบิดทีเดียว เหนื่อยเกิ๊น


วันนี้วันศุกร์แห่งชาติ มาเปิดถุงใบเล็ก แต่ของเด็ดๆที่อยากได้ทั้งนั้นเลย


มาม๊ะ เด็กๆ

ตอนนี้ร้านวสันต์มีจัดโปรครบรอบ 22 ปีอยู่ คิสเห็นของดีๆราคาเด็ดๆเยอะมาก แต่พอซื้อก็ไม่ใช่ของที่ลดราคาเท่าไหร่เลย ถถถถถถถถ ทำไมดวงเป็นงี้ก็ไม่รู้ อยากได้แต่ละอย่างมักไม่ค่อยจัดรายการเลย


เริ่มกันที่มุมแรกค่ะ ของใช้จุกจิก ลืมซื้อน้ำยาคอนแทคเลนส์ กับ พลาสเตอร์ปิดแผล แต่เดี๋ยวค่อยซื้อที่ไหนก็ได้

1 ทิชชู่พกร้านวสันต์ เป็นยี่ห้อเดียวเลยมั๊งที่ใช้ เพราะถูกและน่ารักดีค่ะ


2 ยาสีฟันเซนโซดาย เติมของค่ะ ของหมด


3 กันแดดลาโรช ตัวนี้ได้มาแบบงงๆ งงมากด้วย เพราะตั้งใจจะไปซื้อ Shiseido และต่อให้ซื้อของร้านขายยาก็ยังไม่รู้จะซื้อตัวนี้หรือยูเซอรีนดี เจอพนักงานดูแลดี เลยแบบ...เอ่อ...หาทางหนีไปไม่ได้จริงๆ และราคาก็ไม่ได้ถูกด้วย เสียใจนิดๆค่ะ เจอราคาในเนทถูกกว่ากันเยอะเลย แถมมีพวกจัดเซท แถมนู่นนี่นั่นด้วย เซ็งมากกกกก


4 ไบโอออยล์ เติมของ ของหมดอีกเหมือนกัน ตัวนี้มีโปรค่ะ ถูกอยู่ช่วงนี้ แนะนำๆๆๆๆ

5. มาสคาร่าคิ้วของเมยบาลีน ตัวนี้ผลิตที่ US เลยจัดมาค่ะ ลดราคาอยู่ เหลือเท่าไหร่ไม่รู้ จำไม่ได้(เพิ่งซื้อแต่ลืมแล้ว ถถถถถถถถถถถถถ) ใบเสร็จคิสไม่ค่อยเก็บไว้ แต่น่าจะดีค่ะ


6. แป้งของเมยบาลีน เหมือนข้างบนเลย ผลิตที่ US น่าใช้มากกกก เฉดสีให้เลือกสะใจสุดๆ คิสลองสวอชที่มือแล้ว แป้งเหลืองดีค่ะ ตอนแรกตั้งแต่จะซื้อเจ้านาง ไว้ก่อนนะ มาซื้อตัวนี้ไปแล้วอะ


7. ครีมบลัชของเมยบาลีน มีหัวฟองน้ำให้แท๊ปๆๆๆ น่ารักดี ของผลิตที่จีน แต่ถูกมากก็คว้ามาค่ะ


8. ลิปแบบหลอดของเมยบาลีน สีเป็นยังไงยังไม่รู้เลย ก๊าากกกกกกกกกก มันถูกก็หยิบมาด้วยค่ะ สีน่าจะตามสีหลอดอยู่แล้ว หลอดเล็กน่าใช้ค่ะ


และนี่คือความดีงามทั้งหมดของถุงนี้เลยค่ะ


9. ลิปลอรีอัลรุ่น shine on#916 แม่จ้าววววววววววววว มันสวยมากกกก เนื้อ sheen สวย สบายปาก ทาได้เรื่อยๆ ชอบมากๆๆๆๆๆ ตอนแรกเล็งไว้อีกสี ไปๆมาๆ มาเอาสีนี้ละ แกะใช้ทันทีด้วย ชอบมากจริงๆ ดีใจมากเลยที่ซื้อมา

10. คอนแทคเลนส์ พอดีคิสซื้อยี่ห้อรอบที่แล้วมันเคืองตาค่ะ เลยลองอีกยี่ห้อ ดูจีนแดงมาก แต่อาจจะดีก็ได้ ค่าสายตาก็ไม่ตรงกะคิสเลย แต่ก็เอามาลองเล่นดู


11. อายไลเนอร์แบบคูชั่น(?? คือไร?? งงมาก) ของ Kate คิสว่าจะซื้อมาสคาร่าเบสเค้าหลอดสีขาว ทำไมมาหยิบอายไลเนอร์แทนได้ก็ไม่รู้ ก๊ากกก ชอบเป็นแบบนี้อะ อาจจะดีนะ ลองดูๆ


12. ครีมซองหอยทากทองคำ แค่ชื่อก็ฆ่าทุกตัวตายหมดยกถุง คือเพิ่งอ่านโพสในจีบันวันนี้ละแล้วกระสันอยากลองขึ้นมา(ยังค่ะ ยังไม่เข็ดกับครีมซองง่ายๆ) จริงๆมันเป็นแบบกระปุก แต่มีซองแล้ว 22 บาทเอง ลองดูๆ อาจจะได้เจอครีมเทพก็ได้



และ....นี่คือที่สุดของสาระประโยชน์ในถุงนี้ค่ะ คือสิ่งเดียวที่คิสควรจะซื้อ ที่เหลืออะไร้สาระทั้งนั้นละ



13. วิตามินของแบลคมอร์ ตัวนี้เป็นแอสตร้าแซนทีน คิสลองเปลี่ยนยี่ห้อดู เพราะแบลคมอร์ไทยเพิ่งเอาตัวนี้เข้ามา ตัวนี้คิสต้องกินทุกวันค่ะ ขาดไม่ได้เลย แต่กินของวิสตร้าก็เพิ่งจะหมดพอดี

ตัวนี้ไว้คิสมารีวิวให้สาวๆอ่านกันนะคะ เพราะคิสคิดนานมาก อยากได้ทั้ง 3 ตัวท๊อปในใจ ทั้ง โจมาโลน, ดิปทีค และแพนตาลิก้อน แต่สุดท้ายก็มาลงที่โจอยู่ดี แถมรอบนี้เปลี่ยนกลิ่นด้วย จากน้องแน๊คมาเป็นพี่อูฐแทน


ตอนนี้หน้าแข็งคิสเนียนสวยมากค่ะ ร่วงกราววววว ขวดนี้เกินครึ่งหมื่นแต่หักใจคว้ามา ไว้มาอธิบายให้ฟัง พอดีคิสชอบกลิ่นแนว Unisex เลยชอบกลิ่นหลายกลิ่น นู่นก็ใช่ นี่ก็ชอบ และไม่ค่อยมีน้ำหอมหลายขวดเลยยอมจ่าย นานๆที


หวังว่าสาวๆจะถูกใจกับ Haul ของคิสนะคะ ไว้จะมารีวิวกันอีกทีค่ะ ฝันดีเด้อค่า


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE