[Review] แนะนำ Hair items ไอเท็มเรื่องผมๆที่สอยมาจากเกาหลีค่า

14 4
สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็ม? อุปกรณ์? ผลิตภัณฑ์? ฮา ไม่รู้จะเรียกอะไรดี เอาเป็นว่าเป็นไอเท็มเกี่ยวกับผมๆแล้วกันเนาะ จาก ...เกาหลี! ที่รู้สึกว่าเวิร์คคคจ้า! อะ เริ่มเล้ย

Dr.FORHAIR SEA SALT SCALER
พิกัด: ตามร้าน olive young ทั่วไปเลย!
ราคา: 25,500 วอน

อันนี้คืออยากแนะนำมาก! เป็นเหมือนสครับหนังหัวอ่ะค่ะ55555 แบบขัดๆให้รังแค / ผิวหนังที่ตายแล้วให้หายไปไรประมาณนี้ค่าา เค้าพิสูจน์มาแล้วว่าผลิตภัณฑ์เนี้ยสามารถทำความสะอาดรังแคที่ค้างอยู่บนหัวได้ในทันทีเลยจริงๆด้วยนะคะ แล้วส่วนตัวเราก็รู้สึกว่ามันดีตรงแบบ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะะ แต่คือผิวเรายังต้องสครับกันบ่อยๆถึงจะนุ่มเลยเนอะ ศรีษะก็น่าจะเหมือนกันสิ! (มั้ยยย55555?) เนื้อผลิตภัณฑ์จะเหมือนสครับเกลือหอมๆ เป็นเกลือจากทะเลเดดซี พอสครับเสร็จจะรู้สึกเย็นนนนม้ากกกก สดชื่น! หัวเบาเลยค่า555 ก่อนหน้านี้เราเป็นคนผมค่อนข้างมันมากกก ต้องสระทุกวันเท่านั้นถึงจะกล้าออกจากบ้าน5555 แต่หลังจากใช้อันนี้หมดไปหนึ่งขวดแล้วรู้สึกว่าความมันลดลงค่ะ ตอนนี้เริ่มอยู่ได้ถึงวันที่สองที่สามละ555555 ถือว่าเป็นไอเท็มที่ซื้อมาเล่นๆไม่หวังผลอะไร แต่ประทับใจมากจ้า ปล แอบเข้าปากด้วยค่า เค็มจริง555555

Shampoo Scalp Massage Brush
พิกัด: ตามร้าน olive young ทั่วไปเลย!
ราคา: ไม่แน่ใจ แต่ไม่น่าจะเกิน 5,000วอนจ้า

ไอเท็มอีกอันที่อยากแนะนำสำหรับคนที่สระผมเท่าไหร่ก็ไม่หอม รู้สึกไม่สะอาดซักที(เราเองนี่แหละะะ55555)  หรืออยากนวดหนังศรีษะให้เลือดไหลเวียนนะคะ อันนี้คือแปรงสระผมสำหรับคุณค่าา55555555 แง รู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงขี้เกียจจนสระผมตัวเองไม่สะอาดเลยยอะ555555555 แต่อันนี้เหมือนช่วยให้เราสามารถสระผมตัวเองได้สะอาดขึ้นจริงๆนะคะ มันรู้สึกเหมือนลงไปถึงหนังศรีษะจริงๆ ในส่วนที่นิ้วมือเราลบไปไม่ถึงเนอะ เวลาสระทีไม่ต้องเมื่อยเท่าปกติละ ตัวซิลิโคนก็ไม่แข็ง ไม่ได้รุนแรงอะไรต่อผิวมาก แล้วก็ไม่ต้องห่วงเน่อ ผมไม่พันกันแน่นอนค่ะ 

mise en scène perfect repair serum
พิกัด: ตามร้าน olive young ทั่วไปเลย!
ราคา: 9,900 วอน (ส่วนใหญ่มีโปร 1+1)

อันนี้ก็ออยล์ใส่ผมตัวดังเนอะ ผมเราปกติไม่ได้ชี้ฟูอยู่แล้วเลยไม่สามารถบอกผลลัพธ์ตรงนั้นได้นะคะ แต่ผมจะนุ่มๆลื่นๆ ก็ตามสไตล์ออยล์อะเนอะ อย่าใส่โคนก็พอออ แต่ที่ประทับใจคือผมหอมมากๆๆๆๆ ชอบกว่ากลิ่นอื่นๆที่เคยซื้อออยล์มาเลยจริงๆค่ะ ติดทนนานด้วย ชอบค่า

The face shop Essential Damage Care Hair Mask Pack
พิกัด: The face shop
ราคา: 5,000 วอนค่า!

อันนี้ขออนุญาติเป็นรูปที่เซฟมาจากในเน็ทนะคะ พอดีไม่ได้คิดจะมารีวิวว แต่เป็นอีกอันที่ประทับจุยยย แนะนำมากกก! ผมนุ่มมมๆๆๆๆมากกก!ทันทีที่ใช้เลย แต่คือด้วยความที่เรามาส์กไม่ค่อยเป็น แรกๆก็ลื่นๆเลอะๆเทอะๆมากเลยค่ะ55555 ตอนนี้ใช้หมดไปหมดแล้ว เป็นสิ่งที่ลิสท์ไว้ว่าไปรอบหน้าจะต้องสอยมาตุนอีกเยอะๆแน่นอนค่า



สำหรับวันนี้หมดแล้วววค่า ถ้าวันหลังมีไอเท็มอะไรเจ๋งๆจะมาแนะนำเพิ่มนะคะ
เลิ้ฟฟฟฟ?


preemphs

preemphs

FULL PROFILE