รวมโปรเด็ด พาแม่กิน-ช้อป ให้ขาเคล็ดไปข้าง!

17 3

สวัสดีจ้าสาวๆ จีบันทุกคน


วันหยุดวีคนี้มีใครได้วางแผนพาคุณแม่ไปเที่ยวไหนกับบ้างรึยังคะ วันนี้เราจะมาแชร์ โปรพิเศษในช่วงนี้วันหยุดนี้มาให้ทุกคนด้วย ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง 

คุณแม่สายกิน


เริ่มกันที่สายกินกันก่อนเลยนะคะ วันแม่ปีนี้ห้ามคุณแม่เข้าครัวค่ะ ลูกๆ อยากเราต้องจัดเต็ม พาคุณแม่ไปกินอาหารนอกบ้าน กับร้านอาหารบรรยากาศดีๆ สักมื้อ แม่ก็ปลื้มไปหลายวันแล้วค่าาา วันนี้เราเลยจัดมีร้านอาหารที่จัดโปโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันแม่นี้โดยเฉพาะมาให้ รับรองว่าคุณแม่ได้ยิ้มกว้างแน่นอน


ร้านแรก Jim Thompson Restaurant and Wine Bar ที่นอกจากบรรยากาศถูกใจแม่แน่นอนแล้ว อาหารไทยของที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องความอลังการของแต่ละเมนู โดยเฉพาะช่วงบนี้เค้านำเสนอเซ็ทเมนูวันแม่ เริ่มต้นด้วยอาหารทานเล่นอย่าง ช่อมะลิไส้ปลาปรุงรส ยำส้มโอ ต้มยำปลากระพง แกงมัสมั่นไก่ และผัดผักรวมมิตรเห็ดหอม ทานคู่กับข้าวนึ่งสองสี ปิดท้ายด้วยเค้กใบเตย รสชาตินุ่มละมุน ในราคาเซ็ทละ 699 บาท แถมด้วยชุดของขวัญน้ำผึ้งและแยมมัลเบอร์รี่จากจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ให้คุณแม่กลับไปฟินต่อที่บ้านด้วย


แต่ถ้าบ้านไหนเป็นสายบุพเฟ่ ต้องมาที่ โรงแรมอัล มีรอซ (Al Meroz) ใครที่อยากจัดหนักจัดเต็มพาทั้งครองครัวไปกินบุฟเฟ่ต์ที่โรงแรมอัล มีรอซ รับรองไม่ผิดหวังเลยจ้า เพราะเค้ามีโปรคุณแม่ทานบุฟเฟ่ต์ฟรี เมื่อมาครบ 3 ท่านขึ้นไปต่อโต๊ะ แถมบุฟเฟ่ที่นี่ยังจัดมาเด็ด มีทั้งเมนูอาหารนานาชาติ ทั้งเมนูซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ยังไม่พอช่วงนี้รับฟรี! ‘Earl Grey cookie’ แค่โพสต์และแชร์ถ่ายภาพครอบครัวกับเมนูอาหารที่โรงแรม อัล มีรอซเตรียมท้องไปจัดหนักได้เลยจ้า



คุณแม่สายช็อป


พักเรื่องกินไว้ เราไปช้อปปิ้งต่อกันเลยดีกว่า ??? ถ้าใครที่อยากจะพาคุณแม่ไปช็อปด้วยกัน หรือหาซื้อของขวัญไปให้คุณแม่ วันนี้เราก็มีโปรโมชั่นดีๆ จาก เอ็มโพเรี่ยม มาฝากด้วยนะ เพราะช่วงนี้เค้ามีจัดไอเท็ม SPOIL YOUR MAMA! มาเอาใจคุณแม่สายช็อปกัน ทั้งเสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมาเพื่อคุณแม่และสาวๆ ทุกวัยได้ไปช้อปกันกับช่วง "M CURATED GIFTS FOR HER" แวะไปที่นี่ มีล้มละลายแน่นอนนน
M CURATED GIFTS FOR HER

M CURATED GIFTS FOR HER


9 - 31 Aug 2018
M CURATED ชั้น G Emporium
ใครที่อยากจะซื้อของขวัญเป็นกระเป๋าให้คุณแม่สักใบ แต่กลัวไม่ถูกใตก็พาคุณแม่ไปเลือกช็อปเองได้ที่ช๊อป kate spade new york ช่วงนี้แค่ควงคุณแม่มาช็อปก็รับของขวัญชิ้นพิเศษ ช่อดอกไม้แสนสวยและอร่อยกับคัพเค้กสุดน่ารัก ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ 10 ที่สาขาดิเอ็มควอเทียร์ ได้เลยจ้า

kate spade new york mother’s day special treat!

kate spade new york mother’s day special treat!


9 - 10 Aug 2018
kate spade new york
ส่วนใครที่มองหาสกินแคร์ให้คุณแม่ก็แนะนำเซต Nutri-Define สกินแคร์จาก Jurlique เลยจ้า เพื่อจัดการกับสัญญาณของริ้วรอย รอยย่น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และผิวหน้าหย่อนคล้อย เพื่อให้ผิวพรรณได้รับการฟื้นฟูให้สดชื่นและเปล่งปลั่งอีกครั้ง ลดริ้วรอยแห่งวัย เหมาะสำหรับซื้อเป็นขอขวัญให้คุณแม่ในโอกาสสำคัญในวันแม่นี้เลย  บอกเลยว่าริ้วรอยที่เรื่องใหญ่ของบรรดาแม่ๆ เลยนะ




คุณแม่สายลุ้น


กิจกรรมดีๆ ก็มีมาเอาใจคุณแม่สายลุ้น ชอบเสี่ยงดวง สนุกไปกับทุกกิจกรรมกับโปรลุ้นรับโชคในวันพิเศษวันแม่ #SEELOOOVE ง่ายๆ แค่ถ่ายรูปคู่แม่ ด้วยกล้องจากสมาร์ทโฟน HUAWEI ที่ให้แม่ลูกได้อวดความรักกัน เซลฟี่สุดคิวท์และเขียนแคปชั่นโดนใจ ลุ้นรับ HUAWEI Sport Bluetooth Headphone พร้อมส่วนลดเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนจาก HUAWEI ด้วยนะ

หรือจะเป็นแคมเปญที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จัดกิจกรรมส่งมอบความสุข “Happy Mother’s Day ชวนลูกบอกรักแม่ พาแม่ดูหนังฟรี" ก็เป็นกิจกรรมที่ดีที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกับคุณแม่ได้น้า

“Happy Mother’s Day”ชวนลูกบอกรักแม่ พาแม่ดูหนังฟรี

“Happy Mother’s Day”ชวนลูกบอกรักแม่ พาแม่ดูหนังฟรี


11 - 13 Aug 2018
โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
บอกเลยว่ากิจกรรมสำหรับคุณแม่ๆ ยังมีอีกเพียบ ตามไปดูกันได้ที่หน้า Event โปรตัวไหน อยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมก็จิ้มดูได้เลย นิแค่น้ำจิ้มนะ เรายังมีมาอัพเดทกันเรื่อยๆ ใครที่ไม่อยากพลาดโปรฯ ดีๆ กิจกรรมเด็ดๆ ก็เข้าไปดูที่หน้า  EVENT&CALENDAR ในเว็บจีบันได้เลยจ้า


วันนี้เราไปก่อนแล้วน้า 

จะเตรียมตัววางแผนพาคุณแม่ไปเที่ยวช่วงวันหยุดนี้แล้ว บรั๊ยย~


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE