สกินแคร์จาก Blackmores บำรุงพร้อมปกป้องจากปัญหาผิวที่ผู้หญิงต้องเจอ!

40 9
ในทุกวันผู้หญิงวัยทำงานแบบเรา ถ้าไม่ทำงานในห้องแอร์ที่เย็นจนผิวแห้งกร้าน ก็ต้องเดินตากแดดของอากาศประเทศไทยที่ความร้อนไม่เคยปราณีใคร และที่สำคัญยังต้องเผชิญกับเหล่าฝุ่นควัน มลภาวะในทุกวันที่ถึงแม้อยากหลีกหนี แต่ก็ไปไหนไม่ได้!

โดยเฉพาะตอนนี้ที่ฝุ่นควันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยอีกต่อไป เพราะมีฝุ่นควันขนาดเล็กจิ๋วที่เรียกว่า PM 2.5 หรือมลภาวะในอากาศที่มีขนาดเล็กมากจนตาเปล่ามองไม่เห็น นั่นหมายความว่า! เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างแน่นอน โดยพวกฝุ่นเหล่านี้จะเป็นตัวการที่ทำให้เกิดเป็นอนุมูลอิสระ นำไปสู่การแก่ก่อนวัย และก่อให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา ซึ่งไม่ใช่ปัญหาที่เราจะมองข้ามกันไปได้แล้ว!

ดังนั้นทั้งมลภาวะ และอากาศแห้งที่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น จึงเป็นปัญหาผิวของผู้หญิงวัยทำงานที่ต้องเจอกันทั้งนั้น เราจึงต้องดูแลผิวให้ตรงจุด ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยเฉพาะสกินแคร์ในกลุ่ม Anti PM 2.5 Cosmetics และสกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย
แบบนี้ผิวของเราก็รอดแล้ว! เพราะนี่คือผลิตภัณฑ์จาก Blackmores สองไอเท็ม Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier และ Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth Skin ที่จะช่วยทั้งบำรุง และปกป้องผิวจากปัญหาผิวที่สาววัยทำงานอย่างเราต้องเจอทุกวัน
Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier (ขนาด 50 กรัม ราคา 690 บาท)
เป็นสกินแคร์ที่อยู่ในกลุ่ม Anti PM 2.5 Cosmetic จะช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว กับส่วนผสมที่จัดมาเต็มเว่อร์!
  • Depollitine & PhytoVie Defrence 
    มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว Arginine PCA
  • สารสกัดจาก Microalgae หรือสาหร่ายขนาดเล็ก
  • น้ำมันจากธรรมชาติ Rape Seed Oil , Tung Oil และ Grape Seed Oil 
    อุดมไปด้วยกรดไขมันที่มีประโยชน์ต่อผิว คือ โอเมก้า-6 และ โอเมก้า-9 มีคุณสมบัติในการเคลือบคลุมเป็นแผ่นฟิล์มบนผิวชั้นบน เก็บกักรักษาความชุ่มชื้น สร้างปราการปกป้องผิว และช่วยฟื้นฟูผิวจากสิ่งแวดล้อม รวมทั้งมลพิษทางอากาศ
Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth Skin (ขนาด 50 กรัม ราคา 690 บาท)
เพื่อการซ่อมแซมผิว พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเติมน้ำและฟื้นบำรุงผิวให้กระชับขึ้นไม่หย่อนคล้อย
  • น้ำมัน Tamanu Oil หรือน้ำมันต้นกระทิ
    มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบ
  • สารสกัด Dermcom จากดอก Snow Crocus (Crocus Chrysanthus Bulb Extract) 
    ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึงขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลง และผิวเรียบเนียนมากขึ้น
  • น้ำมันสกัดจากอโวคาโด และเมล็ดแอปริคอท
    ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ
Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth Skin และ Blackmores Natural Vitamin E Cream ไม่ได้มากันเล่นๆ เพราะยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ด้วยส่วนผสมที่มีในผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้
  • วิตามินอีจากธรรมชาติ
    ในรูปแบบ D-Alpha-Tocopherol เป็นวิตามินอีชนิดที่ร่างกายดูดซึม และนำไปใช้ได้ดีที่สุด ช่วยในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากการเผชิญกับสิ่งแวดล้อม มลภาวะที่ทำร้ายผิวด้วยการช่วยเคลือบผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้ง และยังเป็นส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านริ้วรอย
  • ลาโนลิน
    ลาโนลินจากไขแกะที่ได้จากธรรมชาติถึง 7% ทำหน้าที่ในการป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว นอกจากนั้นยังซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวเพื่อช่วยเติมเต็มไขมันที่อยู่ระหว่างเซลล์ผิว ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการแห้งแตก คัน ระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มลื่น และปกป้องผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
  • น้ำมันอโวคาโด , น้ำมันเมล็ดแอปริคอท และวิตามินเอ (Retinyl Palmitate) โดยปราศจากสี กลิ่นและพาราเบน 
เพราะปัญหาผิวของผู้หญิงวัยทำงานที่ต้องเจอมลภาวะ และอากาศแห้งขาดความชุ่มชื้นไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยต่อไป! เราจึงต้องใช้สองไอเท็มนี้เพื่อตอบโจทย์ผิวสวยที่ให้ทั้งการบำรุงและการป้องกัน ที่ต้องมาคู่กันเสมอ! ของแบบนี้จะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไปก็ไม่ได้ค่าา