บอกลาผมร่วง...เผยผมสวยด้วยเซรั่มสารสกัดจากแอปเปิ้ล !

10 2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วคราวนี้จะขอมาพูดเรื่องผมกันหน่อยเนอะ ถ้าใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วม ผมบาง ผมไม่แข็งแรง เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำกันล่ะ เราลองใช้เองแล้วได้ผลก็เลยอยากจะมาแชร์ให้ฟังกัน

ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาผมร่วมมากแบบว่าตื่นนอนมาจะเห็นผมร่วงติดหมอนทุกวัน เวลาหวีผมก็ร่วงลงพื้นห้องเต็มไปหมด...ปกติก็เป็นคนผมน้อยแถมเส้นเล็กด้วย ร่วงๆ แบบนี้ทุกวันเครียดเลยจ้าา เอ้าาายิ่งเครียดก็ยิ่งร่วงงงงง T_T
จะบอกว่าเราไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์แนวเซรั่มแก้ปัญหาผมร่วงหรือเซรั่มปลูกผมเลย ก็ต้องหาข้อมูลกันมากหน่อย...ซึ่งหลังจากการศึกษาข้อมูลมาก็พบว่าเซรั่มผมราวาตัวนี้เค้าเด่นในเรื่องส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100% (โอเคมั่นใจล่ะว่าปลอดภัยชัวร์) แถมยังมีส่วนผสมของ "สารสกัดจากแอปเปิ้ล" เป็นส่วนผสมที่ไม่เหมือนใครเพราะเค้าใช้ สารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่มาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยใช้เทคโนโลยีชีวภาพ PhytoCellTec™ จากยุโรป” เข้ามาเป็นส่วนผสมเซรั่ม

แล้วสารสกัดจากแอปเปิ้ลดีอย่างไร?... อย่างแรกเลยคือทำให้รากผมแข็งแรงยืดอายุรากผมให้ยาวนานมากขึ้น ผมของเราก็จะหลุดร่วงน้อยลงด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่น่าสนใจด้วยนะ

ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา ทาคานอล ที่จะเข้าไปกระตุ้นการงอกการเติบโตของรากผมที่เกิดใหม่ รวมไปถึงสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์และวิตามินบี 5 จะช่วยลดการระคายเคืองของหนังศีรษะและทำให้ผมแข็งแรงอีกด้วย
และนี่แหละเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เราตัดสินใจลองใช้เซรั่มผมRAVAดู...พูดมายาวมาก ไปดูเนื้อเซรั่มกันสักหน่อยนะ เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใส มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย เมื่อเราลูบไปที่ผิวก็ซึมไว ไม่เป็นคราบหรือทิ้งความเหนียวเอาไว้เลยนะ ดีมาก
เวลาใช้ก็ง่ายมาก หลังจากเราสระผมเสร็จเช็ดและเป่าผมให้แห้ง ก็บีบเซรั่ม 2-3 หยด ลงทีมือจากนั้นก็เอาไปชโลม ถูๆ นวดๆ ที่โคนผมนวดประมาณ 1-2 นาที จากนั้นก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องล้างออกนจ๊ะ เนื้อเซรั่มเค้าซึมเข้าหนังศรีษะไปเลยสบายหัวสุดๆ
มาดูผลลัพธ์กันนะทุกคน จะบอกว่าเราใช้ไปประมาณ 4 สัปดาห์ (ใช้ทุกวัน เช้าบ้างเย็นบ้างตามสะดวก) เราจะสรุปความรู้สึกหลังใช้ในแต่ละสัปดาห์ให้ฟังตามภาพประกอบเลยนะ

สัปดาห์ที่ 1 เริ่มใช่ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง รู้สึกแต่ยังเห็นหนังศีรษะชัดอยู่ในช่วงบริเวณที่ผมร่วมเยอะๆ
สัปดาห์ที่ 2 หนังศีรษะที่เคยแห้งบางทีเป็นขุยๆ ก็ไม่เป็นแล้ว แต่ยังคงเห็นหนังศีรษะชัดอยู่ในช่วงบริเวณที่ผมร่วงเยอะๆ
สัปดาห์ที่ 3 ผมร่วงน้อยลง เริ่มเห็นว่ามีความหนาของผมขึ้นมาเล็กน้อย
สัปดาห์ที่ 4 ผมแทบไม่ร่วงแล้ว ร่วงน้อยมากๆ และอันที่เห็นชัดเลยคือผมดูสุขภาพดีขึ้นด้วยมีความเงางามขึ้น

มาดูภาพชัดๆ ก่อนและหลังใช้เซรั่มผมราวากันหน่อยนะ...จะเห็นเลยว่าผมดูหนาขึ้น และดูมีความเงางามสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลย ซึ่งจริงๆ ถ้าใช้ต่อเนื้อไปถึง 6-8 สัปดาห์ จะยิ่งเห็นผมชัดขึ้นเรื่อยๆ ขนาดเราใช่แค่ 4 สัปดาห์ก็ยังโอเคเลยถือว่าตอบโจทย์กับปัญหาผมบาง ผมร่วงของเราได้เป็นอย่างดีเลย

…แล้วเราก็คิดว่าจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะเรามั่นใจในส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติของเค้า โดยเฉพาะ สารสกัดจากแอปเปิ้ล ตัวนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ
แถมอีกนิดนะ จริงๆ เค้ามี “เซรั่มคิ้ว” ด้วย ใครที่มีปัญหาคิ้วบางโดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบบ่นว่าไม่มีคิ้วแล้วต้องเสียเวลาเขียนคิ้วนานๆ.....คราวหน้าจะมีของเด็ดของดีอะไรมาแชร์กันอีกรอติดตามกันนะจ๊ะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะ บ้ายย บายยยจ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE