Eye Cream ไอเท็มเด็ดกู้ผิวใต้ตา ราคาไม่เกิน 500 บาท!!

17 2
สวัสดีสาวๆ ชาว Jeban ทุกคนอีกครั้งค่าา สารภาพก่อนว่าช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา คนขี้เกียจอย่างเราได้ทุ่มเทเวลาอันมีค่าให้กับซีรี่ย์เรื่องโปรดทั้งวันทั้งคืนจนสภาพนี่เหมือนคนอดหลับอดนอนมาทั้งชีวิตแล้วยังไงยังงั้น 555555 แต่โชคยังดีนะที่ได้ Eye Cream ลูกรักกู้ขอบตาไว้ ไม่งั้นคงกลายเป็นซอมบี้เดินไปเดินมาจนคนกลัวแน่ๆ เพราะฉะนั้นกระทู้นี้เราก็เลยตั้งใจจะมารีวิวอายครีมให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาขอบตาดำคล้ำแบบเราได้ดูไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกันจ้าา... ปล.ต้องบอกก่อนนะว่าเราเป็นภูมิแพ้ + ชอบขยี้ตา และเข้านอนเร็วบ้างดึกบ้างสลับกันไป

เริ่มที่ Cute Press Juvena White Line Erasing Eye Cream สำหรับเราเรื่องความชุ่มชื้นนางช่วยได้ดีมากกก เพราะเนื้อครีมมีความข้น แต่ซึมไว ส่วนตัวคิดว่าทาเยอะไม่ได้ เพราะหนังตาอาจจะมันแผลบ เรื่องลดรอยคล้ำเราว่ายังเฉยๆ ไม่ได้ช่วยให้ใต้ตาดูสุขภาพดีขึ้นเท่าไหร่ แต่ขอมอบมงเรื่องความชุ่มชื้นให้นางเอาไป 10/10 ไม่มีกลิ่น ไม่แพ้ ไม่แสบตา ติดนิดหน่อยตรงราคาแรง ใครที่กำลังมองหาอายครีมช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น เราขอแนะนำตัวนี้เลยจ้าา นางมีไฮยาลูรอนช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ขนาด 15 g ราคา 499 บาท
ต่อมา Cathy Doll What Eye Want Eyemazing Eye Cream โดยส่วนตัวชอบกลิ่นของตัวนี้มากๆ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อครีมซึมไว ไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะที่ใต้ตา และราคาก็สมเหตุสมผลด้วย 55555 ถึงแม้จะไม่ได้ว้าวมากกก แต่ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเหมือนกัน (คือทาดีกว่าไม่ทาแหละเนอะ) เอาตรงๆ ก็คือชอบทั้งกลิ่นแล้วก็ราคาที่ไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์ บวกกับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ตัวนี้นางมีส่วนผสมของไข่มุกสีดำจากใต้ทะเลลึก ช่วยให้ผิวใต้ดวงตาดูเรียบเนียนขึ้น แนะนำเลยค่ะสำหรับคนงบน้อยแต่อยากใช้อะไรที่เห็นผล ขนาด 15 ml ราคา 195 บาทจ้าา 
ตัวที่สาม Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening Eye Gel หอมกลิ่นวิตามินซี ดมแล้วรู้สึกสดชื่นน เนื้อเป็นเจลสีขาวขุ่น บางเบา เนื้อไม่หนัก แต่ค่อนข้างซึมช้า เราว่าตัวนี้ช่วยลดรอยคล้ำรอบดวงตาได้ดีเลย แอบสังเกตเห็นว่ารอยค่อยๆ จางลง แต่ใช้ทีไรเหมือนมีผดเม็ดเล็กๆ ขึ้นที่ใต้ตาทุกที พอลองหยุดใช้ก็หาย พอกลับมาใช้อีกก็เป็นอีกเหมือนเดิม ฮือๆ โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะแพ้วิตามินซีจากนางมากกว่า ใครที่ไม่แพ้และอยากได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของวิตามินซี เราขอแนะนำตัวนี้ค่ะ ขนาด 15 g ราคา 345 บาท
ตัวสุดท้าย Himalaya Herbals Under Eye Cream เป็นอายครีมที่เราใช้แล้วไม่เกิดผลใดใดเลย 555555 กลิ่นออกแนวสมุนไพร แต่นางน่าจะโอเคสำหรับคนที่ต้องการความชุ่มชื้นนะ เพราะว่าเนื้อเป็นครีมค่อนข้างหนัก แอบกระซิบว่าซึมช้านิดหน่อย ส่วนเรื่องลดรอยคล้ำยังเฉยๆ เห็นผลช้า เราว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหารอยคล้ำรอบดวงตาอะไรเยอะ ให้ฟิลแบบว่าทาดีกว่าไม่ทา ฮ่าๆๆ ขนาด 15 ml ราคา 200 บาทจ้า
มาจัดอันดับความชอบ (ส่วนตัว) ของเรากัน 55555 ที่ 1 ในใจนี่ให้ Cathy Doll เลยค่ะ เพราะราคาไม่แรงแถมกลิ่นหอมมากกก คิดว่าซื้อต่อแน่นอน ส่วนที่สองในใจให้ Oriental Princess ถึงแม้จะแพ้แต่นางดีงามจริง นานๆ หยิบมาใช้ทีก็พอ ส่วนที่สามให้ Cute Press และที่สี่ให้ Himalaya รู้สึกว่าผลลัพธ์ไม่แตกต่างกันมากในเรื่องของความชุ่มชื้น (ให้ Cute Press เป็นที่สามเพราะราคานางแพง ฮ่าๆๆ)

อย่างที่เคยบอกไปว่าเราเป็นภูมิแพ้และชอบนอนดึกบวกกับการขยี้ตาอย่างหนักหน่วง ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอายครีมใดๆ ในโลกนี้เยียวยาผิวใต้ตาของเราได้อีกแล้ว T^T 55555 ผลลัพธ์ที่เห็นในรูปเลยไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่น้าา .... แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า bye bye!!


bebell_js

bebell_js

FULL PROFILE