Review L’occitane Immortelle Divineสกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยเพื่อสาววัย30+

26 3
สวัสดีค่า  วันนี้โบว์หยิบ L’occitane Immortelle Divineซึ่งเป็นตัวเด็ดที่ขายดีมากกและเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคนเอามารีวิวให้ชมกันค่า โดยเค้ามีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆพร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนและยังช่วยปลอบประโลมผิวจาการเผาไหม้ของแสงแดดด้วยค่ะ
ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เค้ามีหลายตัวเลยนะตั้งแต่คลีนซิ่ง ออยล์ เซรั่ม ครีมคือมีเป็นสิบๆตัวอ่ะค่ะ แต่โบว์จะหยิบมารีวิวให้ชมกัน3ไอเทมด้วยกันคือ Divine Youth Face Oil, Serum และCream จ้า
L’occitane Immortelle Divine Youth Face Oil
ขนาด 15ml 2,475บาท /ขนาด 30ml 4,950บาท
เค้ามาพร้อมคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอคแตล คือการช่วยต่อต้านริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวดูอวบอิ่ม ดูมีออร่า
เค้ามาในขวดแก้วหัวเป็นดรอปเปอร์ทำให้การคุมปริมาณเป็นไปได้ง่ายขึ้น
เนื้อออยล์ถือว่าค่อนข้างเหลวกว่าออยล์ทั่วไปทำให้เกลี่ยง่ายและซึมสู่ผิวได้ไวแต่ก็ต้องรอเวลาแปปนึงนะไม่ได้แบบลงปุ๊บซึมปั๊บขนาดนั้นซึ่งโบว์ชอบนะเพราะเราจะรู้สึกว่าผิวมันได้รับการบำรุงเต็มที่จริง
วิธีใช้ก็ง่ายๆแค่หยดออยล์ลงบนฝ่ามือแล้ววอล์มที่มือเล็กน้อยจากนั้นก็ลูบไปทั่วใบหน้าและลำคอในแนวทแยงขึ้นเหมือนเป็นการนวดหน้าแบบลิฟติ้งเพื่อช่วยให้ผิวตึงกระชับไม่หย่อนคล้อย

นี่ใช้เป็นประจำเช้าเย็นเลยมันรู้สึกว่าผิวนุ่มเนียนดีมากกก ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แต่ถ้าใครเป็นคนผิวมันก็อาจจะลงออยล์แค่ตอนกลางคืนก็ได้ค่ะ ตัวนี้ถือเป็นตัวเด่นที่ควรต้องมีเลยชอบมากกกกก
L’occitane Immortelle Divine Serum Extract 30ml 3,950บาท
เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอคแตลที่มีโมเลกุลขนาดเล็กจิ๋วจึงทำให้เนื้อเซรั่มซึมซาบ สู่ผิวได้ไวและลึกถึงเซลล์ผิวชั้นในโดยเค้าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ส่งผลให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์ขึ้นริ้วรอยก็จางลง แถมเค้ายังมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค เอซิด ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ช.ม.เลยทีเดียว นอกจากนี้เค้ายังมีวิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสดูมีออร่าอีกด้วย
เค้ามาเป็นหัวปั๊มแบบนี้ค่ะ ใช้ง่ายสะดวกดีด้วย

เนื้อเซรั่มดูเข้มข้นแต่เนื้อเค้าก็ไม่ได้หนึบแบบน่ารำคาญนะ ถือว่าซึมสู่ผิวได้ไวเลยทีเดียว และกลิ่นก็หอมแบบเป็นเอกลักษณ์ของเค้าเลย ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ใช้คู่กับตัวครีมเค้าด้วย เสริมการทำงานกันดีมาก
L’occitane Immortelle Divine Cream 30ml 3,950บาท
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศรางวัล “Miracle” ที่ได้รับสมญาว่าเป็นครีมแห่งความมหัศจรรย์ ซึ่งถือว่าเป็นครีมที่ขายดีเป็นอันดับ1ของเค้าเลย ส่วนผสมหลักๆก็ได้แก่น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอคแตลที่จะช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอกและสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรงและอ่อนเยาว์ รวมทั้งมีส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติอีก 7 ชนิดซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอยส่งผลให้ผิวเนียนเรียบเต่งตึงกว่าเดิม
เนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากค่ะ นี่ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มเนียนและไม่แห้งกร้านขึ้นทันทีเลย
ตอนนี้โบว์ใช้ติดต่อกัน7วันละผิวนี่ดูเรียบเนียนไม่แห้งเป็นขุย คือผิวมันดูใสอ่ะไม่หมองคล้ำ มั่นใจเปลือยหน้ามาก55555
ตอนนี้มีวางขายแล้วนะคะ นอกจาก3ไอเทมนี้เค้ายังมีตัวอื่นๆที่น่าสนใจอีกนะไปลองดูกันก่อนได้ค่า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE