ผิวหน้าเรียบเนียนดูสดใส…ผู้ชายคนไหนๆก็ทำได้

8 2
สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน วันนี้ผมมี ออยล์เซรั่ม ( Oil Serum ) ตัวหนึ่งมาแนะนำเพื่อนๆ โดยเฉพาะผู้ชายสายลุยที่ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแดดลมฝน สารพัดสิ่งทำร้ายผิวหน้า ก่อให้เกิดปัญหาผิวหน้าต่าง เช่น สิว ฝ้า ริ้วรอย และปัญหาอื่นๆที่ตามมา ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่ผมอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ชม เป็นนวัตกรรมดูแลผิวหน้าที่มีชื่อว่า( Gentlera Miracle Face Serum ) ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่ม ( Oil Serum ) มีคุณสมบัติที่ดีกว่าเซรั่มที่ผมเคยใช้มา 
เพราะทางแบรนได้ใช้เทคโนโลยีลับเฉพาะ
ความพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือลักษณะของออยล์เซรั่มที่ซึมซาบดีกว่าออยล์เซรั่มปกติทั่วไปในท้องตลาด ขั้นตอนในการผลิตสกัดด้วยเทคโนโลยีแบบสกัดเย็นที่ควบคุมอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 20 องศา ตัวออยล์มีส่วนผสมของไลโคปีนจากมะเขือเทศที่มีผลช่วยให้ผิวกระจ่าวใส ฝ้าที่เกิดจากแดดลดลง ส่วนตัวผมเป็นนักกีฬา ต้องออกแดดทุกวันทำให้ผิวหน้าค่อนข้างคล่ำเสีย 
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตอบโจทย์กับผู้ชายสายลุยอย่างเราๆมากครับ
ส่วนตัวผมชอบตัวขวดของเค้าเป็นสีดำดูเท่เข้ากับผู้ชายๆ เนื้อออยล์เซรั่มจะมีสีเหลืองทองอ่อนๆ เป็นแบบใสเนื้อเหลวๆ ด้านบนผลิตภัณฑ์เป็นแบบหัวปั้ม ผมว่ามันง่ายตอนการใช้งานครับ และเมื่อกดออยล์เซรั่ม ( Oil serum ) ออกมา เพียงแค่ 1 ครั้งก็สามารถทาได้ ทั้งใบหน้า ทาทั้งไว้เพียง 1-2 นาที 
เนื้อเค้าซึมลงผิวได้เร็วมากครับ ผิวก็จะลื่นๆหน่อย แต่ไม่ทำให้หน้ามันนะครับ
สังเกตจากรูปที่ใช้ 7 วัน จะเห็นว่าผิวหน้าก่อนใช้ Gentlera Miracle Face Serum ผิวหน้าคล้ำแดดเสียสะสมและมีผิวหน้ามันเนื่องจากรูขุมขนมีขนาดใหญ่ แต่หลังจากได้ลองใช้แล้ว ส่วนตัวรู้สึกว่า ผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญคือรูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดลดความมันบนใบหน้าไปได้ ริ้วรอยต่าง ๆที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ในชีวิตประจำวันก็ลดลง ลักษณะบรรจุภัณฑ์ออกแบบมาในขวดแก้วดำใส ขนาด 20 ml ดีไซน์เรียบหรู ราคาเพียง 1,990 บาท ซึ่งถือว่าเหมาะสมกับราคาและคุ้มค่าแก่การใช้งาน เทียบชั้นกับสินค้าเคาร์เตอร์แบรนด์ในห้างได้เลยครับ สำหรับผู้ชายตัวเดียวจบไม่ต้องบำรุงหลายขั้นตอนให้ยุ่งยาก แนะนำเพื่อนๆไปหามาลองกันนะครับ 
เป็นยังไงอย่าลืมมาแชร์กัน ฝากติดตามต่อด้วยครับ 


Taw Thaikom

Taw Thaikom

สวัสดีครับ ฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ

FULL PROFILE