โชว์ผิวสวยไร้จุดด่างดำด้วย Mori snail wink ครีมเมือกหอยทากเข้มข้น!

10 3
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน....วันนี้มีของดีมาบอกมาแชร์ให้ฟังกันอีกแล้วนะ ถ้าใครที่เคยอ่านรีวิวเรามาก่อนน่าจะพอรู้ว่าเราค่อนข้างอินกับอะไรที่เป็นส่วนผสมของเมือกหอยทากมากๆ เราว่ามันเข้ากันดีกับผิวเราใช้แล้วเห็นผลจริงๆ เนื่องจากว่าเราเป็นคนผิวแห้ง เลยจะเลิฟมากกกก
และตอนนี้เรามาเจอครีมตัวตัวนึงนั้นก็คือ "Mori Snail Wilk"  ซึ่งครีมของ Mori นี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้น (ย้ำนะว่าเข้มข้น!!) มาม่ะมาดูหน้าตาของเค้ากัน
ซึ่งอย่างที่เรารู้กันดีว่า "สารสกัดเมือกหอยทาก" นั้นมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี และยังช่วยดูแลฟื้นฟูผิวได้ ไม่ว่าจะเป็นการลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดจากสิว

และสำหรับเราคนที่มีผิวแห้งก็ยิ่งเหมาะเพราะว่าสารสกัดจากเมือกหอยนี่แหละจะเข้าไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวนั้นดูสุขภาพดีอิ่มฟูมากยิ่งขึ้นด้วยละ
หน้าตาผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะจ๊ะ…น่ารักปุ๊กปิ๊กมากมาย
มาดูเนื้อครีมเค้ากันหน่อยดีกว่า
ลักษณะค่อนข้างเข้มข้นนะทุกคน เป็นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ดีงาม ไม่ฉุนเลย เวลาครีมสัมผัสกับผิวจะมีความนุ่มละมุน

และเนื่องจากว่าครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดเมือกหอยทากจะมีเอกลักษณ์เฉพาะคือมีความเข้มข้น เวลาใช้จึงต้องใช้การตบๆ ลงที่ผิวอย่างเบาๆ จะเป็นการช่วยให้ครีมนั้นซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วยจ้า
เราใช้ทาเช้า - เย็น ลงเป็นครีมบำรุงก่อนแต่งหน้าในตอนเช้า แล้วก็ใช้บำรุงอีกทีก่อนนอน ใช้แบบนี้ทุกวันเลยนะ 
หลังจากใช้ไปแค่ 2 สัปดาห์ จะรู้สึกได้เลยนะว่าผิวหน้าก่อนหน้านี้ที่เคยแห้งๆ อยู่ ก็เริ่มสดใส อิ่มน้ำ ชุ่มชื่นมากขึ้นเลย เวลาเอามือลูบๆ ไปที่ใบหน้าก็เนียนสุดๆ เลย
สรุป : เราค่อนข้างประทับใจกับผลลัพธ์หลังการใช้ผ่านไป 1 สัปดาห์ มากเพราะว่าผิวดูสดใสขึ้นรอยด่างดำเล็กๆ ก็จางลง
และยิ่งไปกว่านั้นคือเหมือนกับว่าเค้าจะช่วยกักเก็บน้ำในผิวเราให้คงอยู่ ทำให้เราแต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย อันนี้แหละเลิฟฟ เลยเพราะถ้าใครผิวแห้งจะรู้ดีว่าเวลาผิวแห้งมากๆ มันมักจะแต่งหน้าไม่ติดและดูโทรมมาก


...รวมๆ  แล้วโอเคเลยนะสำหรับครีมบำรุงตัวนี้ ใช้ดีเลยเอามาบอกต่อกัน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามกันได้จ้าาา วันนี้ไปแล้วน้าา บ้ายย บายยย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE