สามีสายเปย์กับสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้สวย อยู่ยงคงกระพัน ของฉัน

14 12
ขอเพลงมหาฤกษ์เปิดกระทู้ซัก 1 รอบค่ะ เพราะวันนี้มาเพื่ออวด อวดเท่านั้น!!! อ่อ แถมรีวิวอีกนิดหน่อย...
เมื่อคุณสามีเปิดประเด็นด้วยคำถามที่ว่า ครบรอบปีนี้อยากได้อะไรเป็นของขวัญ
เอ้า! ถามแบบนี้ก็เข้าทางสิคะคุณสามี คริคริ
ไม่อ้อมค้อมเลยละกันนะคะ ขอเซตบำรุงผิวเบาๆ จัดมาซักเซตได้มั้ยคะ คำตอบที่ได้คือ การยื่นบัตรเครดิตให้ แล้วยิ้มอ่อน ส่วนนี่นั้นยิ้มปากแทบฉีกเลยค่ะจุดนั้น555

หลังจากได้คำถามล่อเป้ามาซะขนาดนี้ อย่าปล่อยให้เหยื่อหลุดมือไปค่ะ ไหนๆก็ไหนๆละ ขออาสาเป็นตัวแทนแม่บ้านสายช้อปออนไลน์ เลี้ยงลูกไป กด Add to Cart รัวๆ ระหว่างลูกหลับ ถือโอกาสฟาดมาเบาๆ 1 ชุด ใน budget ราวๆหนึ่งหมื่นบาทไทย

และของขวัญที่เลือกมาเอง (จากน้ำพักน้ำแรงของสามี) ประกอบไปด้วย…


1.Trylagina Ultimate Collagen Serum 10X 2,900 บาท
2.Marti Derm LA Formula 15% Vitamin C ราคา 2,500 กว่าบาท
3.SkinPlants Galactivate Concemtrate Essence Serum Ampule Set ราคา 1,190 บาท
4.Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask ราคา 1,250 บาท
5.Eucerin Ultra Sensitive Soothing Care  ราคา 1,100 บาท
6.Laneige Mini Pore Blurring Tightener 1,350 บาท
7.Laneige Water Sleeping Mask 1,100 บาท


ขอพื้นที่ชี้แจงแบบเป็นทางการ : งบประมาณอาจจะไม่ได้มากมายอะไรเท่าคนอื่นนะคะ ไม่อยากให้มองกันว่ามาอวด อ่านกันสนุกๆ เอามันส์น้า

เดี๋ยวจะรีวิวแต่ละตัวให้ฟังกันค่ะ ว่าตัวไหนใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง เสียเงิน(สามี)ซื้อมาแล้ว ก็อยากจะให้สามีได้มาเห็นว่าแต่ละตัวมันดีงามขนาดไหน เผื่อสามีจะเปย์กะตังค์ให้ไปซื้อซ้ำอีกรอบค่ะ เป็นกำลังใจให้กระทู้นี้ไปถึงคุณสามีด้วยนะคะ คริคริ

Trylagina Ultimate Collagen Serum 10X

โดนป้ายยามาจากพี่สาวอีกทีว่าของมันดี นี่ก็กัดฟันสู้อดใจอยู่ตลอด ว่าไม่เอาๆ แต่พอสามีเปิดทางให้นี่ก็รีบสั่งเลย555 ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นที่สกัดได้จากธรรมชาติค่ะ เนื้อเซรั่มคือกู๊ดมาก เป็นเนื้อเจล ทาแล้วคือผิวอิ่มน้ำทันทีแบบไม่ต้องรอเวลา ซึมไวไม่เหนียวหนึบหนับ ที่สังเกตได้ชัดมากๆ ก็คือปกติผิวจะกร้านจับดูแก้มจะไม่นุ่ม แต่นี่ใช้มาแค่ 2 อาทิตย์เองผิวเด้งขึ้นแบบรู้สึกได้เลย นอนดึกก็ดูไม่ค่อยโทรมเท่าไหร่ ใช้แล้วผิวตึงขึ้นด้วย ร่องตรงแก้มดูจะเริ่มจางลง รักผิวตัวเองตอนใช้ตัวนี้มาก คงใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อคงความผิวเด็กแก้มนุ่ม อีกอย่างคือใช้พอกบางๆเป็นมาส์กก็ได้ด้วยนะตัวนี้ ใครมีปัญหาผิวแบบรู้สึกว่าผิวอ่อนแอ ดูแห้งกร้าน มีริ้วรอย จัดตามได้เลยแบบไม่ต้องคิด 

ตัวนี้ให้คะแนน 5/5 ต้องอ้อนตาปริบๆ ขอคุณสามีซื้อซ้ำแน่นอนค๊า ทำเพื่อคุณสาทั้งนั้น เวลาหอมแก้มจะได้นุ่มชุ่มชื้น คริคริ


Marti Derm LA Formula 15% Vitamin C

ตัวนี้ซื้อเพื่อเพิ่มความเยอะสิ่งค่ะ เป็นผู้หญิงจะน้อยไม่ได้ เห็นมาเป็นหลอดๆ รู้สึกว่าดูน่าใช้ ให้ฟีลเหมือนคุณหมออะไรทำนองนี้ สาระไม่มี แต่ตอนนี้โอกาสดีเลยอยากลองค่ะ555 เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยเรื่องเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดจุดด่างดำต่างๆ เนื้อจะเป็นน้ำใสๆสีเหลือง เวลาจะใช้เรียกว่าใช้เป็นหยดๆ เพราะบางเบาแบบน้ำเลย ทาลงผิวแล้วซึมไวมาก ไวแบบบางที เอ๊ะ ที่ชั้นทาไปรึยัง คิดว่าคงมีเผลอทาซ้ำไปบ้างแล้ว หลอดนึงใช้ได้ประมาณ 3-4 ครั้งค่ะ นี่ใช้เฉพาะตอนกลางคืนนะคะ ก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น พวกรอยดำเหมือนจะดูจางลง ยังไม่คอนเฟิร์มผลเท่าไหร่ค่ะ เพราะใช้ไปแค่ 2 หลอดเอง ตอนนี้กำลังอินกับ Trylagina อยู่ด้วย สารภาพบาปว่าบางทีก็ลืมทาตัวนี้ก่อน ไว้ใช้ต่อเนื่องไปอีกซักพัก อาจจะมาอัพเดตนะคะ 

ตัวนี้ให้คะแนน 4/5 ไปก่อน เนื้อบางเบาดี ขอใช้ต่อเนื่องอีกซักพักจะมาปักธงค่า ได้หลายหลอดมาก ไม่รู้จะใช้หมดปีไหน

SkinPlants Galactivate Concentrate Essence Serum Ampule Set
น้ำตบต้องมา เป็นของที่ยุคนี้ต้องมี เลยเลือกตัวเอสเซนส์ยีสต์หมักสกัดมาลองค่ะ นางน่าสนใจมาก เพราะปกติสารสกัดนี้ชอบเจอในสกินแคร์ราคาแพงๆ(กว่านี้) เช่นน้ำป้าเจี๊ยบ แต่ตัวนี้พิเศษคือราคาถูกกว่า ไม่มีกลิ่นแปลกๆด้วย ใช้ทาก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นก็รู้สึกว่ารูขุมขนดูเล็กลงเล็กน้อย เนื่้อบางเบา แบบไหลเป็นน้ำเลย เหยาะๆ ใส่อุ้งมือ ตบๆเข้าผิว สามวิซึมปรื้ด น่าจะใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ เพราะไม่เหนียวหน้าเลยซักกะติ๊ด

ตัวนี้ให้คะแนน 4.5/5 หักเพราะหารีวิวคนอื่นไม่ค่อยเจอ รู้สึกเหมือนใช้อยู่คนเดียว ทานโทษนะคะ ตัวนี้เคยมีใครใช้มั้ยคะ เหงามาก แต่นางใช้ดีนะคะ ควรค่าแก่การลงทุน
Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask
โคลนอะไรราคาตั้งพันกว่าบาท ไหนเอามาลองหน่อยซิ้! ตัวนี้มาส์กโคลนที่ราคาแรงพอสมควรเลย แต่พอได้ลองใช้แล้วปลื้มปริ่มน้ำตาแทบไหล คือพอกลงที่ผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆ แบบง่วงอยู่ก็สามารถปลุกให้ตื่นได้ด้วยการมาส์ก อันนี้เวอร์ไป! วิธีใช้คือพอกทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดขึ้น พวกสิวเสี้ยนข้างจมูกดูน้อยลง มาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งพอค่ะ มาส์กบ่อยเปลือง555 ปล.กรุณาอย่ามาส์กให้ลูกเห็น เพราะลูกอาจจะตกใจ เห็นแม่หน้าดำปี๋ร้องไห้บ้านแตกเป็นแน่แท้

ตัวนี้ให้คะแนน 5/5 ไปเลยค่ะ ใช้ดีถูกใจ เสียที่ราคาอย่างเดียว ใครพอมีงบแนะนำให้ลอง สำหรับคนที่ผิวมันมีปัญหาสิวเสี้ยนลองดูแล้วจะรัก

Eucerin Ultra Sensitive Soothing Care
ขอให้ชื่อเล่นว่าเป็นครีมแก้แพ้ค่ะตัวนี้ เป็นการซื้อเผื่อล้วนๆ ใช้ไม่ใช้ก็ขอมีไว้ก่อน เพราะยกเซตสกินแคร์มาใหม่แทบจะทั้งเซต ก็กลัวว่าเอ๊ะ จะแพ้รึเปล่า จะระคายเคืองอะไรรึเปล่า เลยซื้อมาสำรองเอาไว้ แต่ปรากกฎว่าไม่แพ้อะไรเลย เป็นบุญของหนังหน้า ก็เลยใช้เป็นครีมเพิ่มความชุ่มชื้นเฉยๆ สำหรับตัวนี้คนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายน่าจะชอบเลย เพราะเติมความชุ่มชื้นได้ดี ใครเป็นผดผื่นง่ายๆ ใช้ครีมแล้วอุดตัน อยากให้ไปลองดูค่ะ

ตัวนี้ให้คะแนน 4/5 ดีงามตามสัญชาติยูเซอริน ถ้าหมดแล้วอาจจะซื้อต่อค่ะ เป็นครีมที่เทคแคร์ผิวได้ดีเลย

Laneige Mini Pore Blurring Tightener

ปัญหารูขุมขนกว้าง ก็เป็นปัญหาระดับชาติเช่นเคย ใหญ่นักจัดตัวกระชับรูขุมขนมาหน่อย ตัวนี้ชื่อรุ่นว่า Mini Pore แค่อ่านก็อยากลองแล้ว เป็นครีมที่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ อุ้ว จริงหรา ไม่เชื่อจนกว่าจะได้ลองค่ะ จัดมา 1 ขวด เนื้อเค้าเป็นเนื้อครีมเหลวๆหน่อย ทาแล้วซึมไว หน้าดูลื่นๆขึ้นทันทีหลังทา ส่องกระจกดู เอ้อ ครีมมันเบลอรูขุมขนได้จิ๊ดนึงจริงๆนะ เหมือนเป็นแบบไพรเมอร์ ไม่รู้จิตปรุงแต่งไปเองมั้ยนะคะ555 ครีมมีกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง ใครแพ้น้ำหอมควรหลีกเลี่ยงจ้า

ตัวนี้ให้คะแนน 3.5/5 ยังไม่ว๊าวอะไรขนาดนั้น เอาคะแนนไปแค่นี้ก่อนอย่าน้อยใจนะ
Laneige Water Sleeping Mask
ตัวนี้ใครไม่มีเพื่อนไม่ให้เข้าแก๊งค์นะ เพราะดังอลังการดาวล้านดวงสุดๆ ไม่รู้ดังไรนักหนา ดังจนรำคาญ เอามาลองก็ซักกระปุกนึงซิ้! เนื้อเป็นเนื้อเจลเลยค่ะตัวนี้ ไว้มาส์กก่อนนอน เติมน้ำให้ผิว เติมความชุ่มชื้นไรงี้ ใช้แล้วเห็นผลทันทีค่ะตัวนี้ สิวเม็ดเป้งเลย อ่ะ ล้อเล่น555 ตื่นเช้ามาผิวดูเด้งต่างหากล่ะ เหมือนดื่มน้ำเพียงพอวันละ 8 แก้วเป็นประจำ ติดอย่างเดียวคือนางใส่น้ำหอม ใส่ มา ทำ ม๊าย เนื้อดีทุกอย่างดีหมด ดันใส่น้ำหอม วุ๊ว อารมณ์เสีย




ตัวนี้ให้คะแนน 4.5/5 มาส์กแล้วผิวอิ่มน้ำ ขอหักที่ใส่น้ำหอมฉุนไปหน่อย

ของที่เลือกซื้อมาก็มีเท่านี้ค่ะ ใช้แล้วชอบหลายตัวเลย ใช้แล้วหน้าเด้ง หน้าใส เราเองก็ฟิน คุณสามีก็ปลื้มใจ แต่ของขวัญก็เป็นเพียงแค่ของแทนใจในบางโอกาสเท่านั้นค่ะ ในทุกๆวันเราต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ก็อย่าลืมดูแลเอาใจใส่กันนะคะ ว่าแล้วก็อาบน้ำหอมๆ ให้ทั้งตัวเองและลูกสาว รอคุณสามีกลับบ้านทานข้าวพร้อมกันดีกว่า สวัสดีค๊า