แกะกล่องพัสดุ จากกิจกรรม Jeban 3 กล่อง !!!

26 7

สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบัน กระทู้นี้ขอเห่อ นิสนุงนะคะ 

ว่าด้วยเรื่องของแต้มบุญรอบนี้ เข้าไปส่องโน่นนี่ รีวิว How to สวอช สีต่างๆ กดร่วมกิจกรรม ของ Jeban กดไปแล้วก็สาธุๆ ปรากฎว่า กลับจากทำงานที่จังหวัดเชียงราย มีพัสดุ 3 กล่องวางอยู่ในห้อง ( พ่อรับไว้ให้ ) ดูหน้ากล่องทั้งหมด จาก บ้านJeban ดีใจไป 1 รอบ หลังจากแกะทั้ง 3 กล่อง ดีใจไปอีก รอบ

มาเริ่มที่กล่องแรก 

แป้งฝุ่นอัดแข็ง Golden Rose Long Stay Matte Face Powder  ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม เพื่อให้ผิวเนียนละมุน ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ช่วยควบคุมความมันเนื้อแป้งที่ละเอียด บางเบา  พร้อมให้การปกป้องผิวจากแสงแดดเพราะมี SPF15

กล่องที่ 2 (ตั้งใจจะไปซื้อใช้ แต่....ไม่ต้องแล้ววว)

ก่อนอื่นบอกเลยว่าตัวนี้ตั้งใจไปซื้อใช้ คิดไว้ว่าหลังจากกลับทำงานที่ถ้ำหลวงจะไปสอยมาใช้ เพราะหน้าพังมากกกกกกก ระหว่างทำงาน แต่กลับมาแกะพัสดุแล้วถึงกับกรี๊ดด


L'Oreal Youth Code Pre-Essence  พรีเอสเซนส์ (Pre-Essence) ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เร่งเผยผิวใหม่ที่ดีขึ้น มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงปราการผิว ทำให้ผิวของเราดูเอิบอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวสัมผัสดูละเอียดเรียบเนียน เหมือนปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว เตรียมพร้อมในขั้นตอนบำรุงผิวขั้นต่อไป

กล่องสุดท้าย ใหญ่หน่อย


NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

ครีมบำรุงผิวที่ช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแผลเป็น ยกกระชับผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE