PINK LIP REVIEW ♡ รีวิวลิปสติกโทนชมพูที่ชอบ ควรตำ คัดมาแล้ว!

22 6
ฮัลโหลลลลล~ สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จูรีนกลับมาฉลอง(ย้อนหลัง)วันลิปสติก National Lipstick Day กับทุกคนเลยยยย เย้ๆ เราเป็นผู้หญิงชอบทาปากสีชมพู mlbb รู้สึกว่ามันเข้ากับบุคลิกเราสุด 555 เรียกได้ว่าทุกวันนี้ที่พกติดตัวก็มีแต่โทนนี้ ก็เลยอยากมาแนะนำลิปสีชมพูที่คัดมาแล้วแต่อันเด็ดๆมารีวิวให้ได้ชมกันค่ะ แต่จริงๆนะ รู้สึกชาวโทนชมพูเหมือนเป็นชนกลุ่มน้อยเลย T_T ขอเสียงคนรักสีจมปูวหน่อยยย

เราไม่ใช่คนหวานๆนะ ออกห้าวๆบอยๆเลย เพื่อนรอบๆก็ผู้ชายเกือบหมด ถามว่าทำไมชอบสีชมพู มีโทนนี้เยอะกว่าสีอื่น เรารู้สึกถึงความชิค เรียบง่าย สวยแบบไม่ได้ตั้งใจ บางคนไม่กล้าทาสีชมพูเพราะกลัวดูหวานไปไม่เข้า เราคือเพื่อนกัน 55 แต่พอได้ลองแล้วก็เอ้ย ชอบอ่ะ เลยอยากแชร์ให้ทุกคนได้ลองโทนสีนี้ดูค่ะ ไปดูลิปที่เราคัดมาแนะนำทุกคนวันนี้ดีกว่า ไม่แน่น้าาา ทุกคนจะมองโทนชมพูเปลี่ยนไป ไป ไป ไป
อันนี้เป็นรูปแบบวิดีโอ อยากฟังการเม้ามอย การอวย เชิญชมค่ะ แต่ถ้าชอบแบบอ่าน เลื่อนลงไปเลยยยย
- ชมพูนางเอกต้องน้อง Oh My Tint #omt 04 -

เบาๆซอฟๆกับลิปราคาเบาๆก่อนนะค้า 99 บาท เอฟเฟคนางเอกร้อยล้าน เราตั้งชื่อสีน้องคนนี้เป็นสีชมพูนางเอก ทาแล้วดูเป็นนางเอกใสๆ เปิ่นๆโก๊ะๆ เป็น my lips but better ที่แท้ ที่สำคัญ เนื้อนุ่มมากก ติดทนมากกกก เคยทาไปกินกุยช่ายทอด นางยังอยู่ดี เริ่ดมั่ยเริ่ด ไปตำค่ะไปค่าาาา แต่ด้วยความที่น้องเค้าเป็นทิ้นท์ จะไม่ปิดสีปากมิดนะคะ คือได้ลุคธรรมชาติ
- ชมพูอมแดงสไตล์เกาหลีต้องน้อง Sivanna Colors Stay Matte Lipstick Kiss Me 08 -

น้องคนนี้ไม่พูดมากนะคะ ฮิตมากกกกในทวิตเตอร์ เราเลยตำมาในราคา 50 บาท! คือมันถูกมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ น้องคนนี้เป็นสีชมพูอมแดง สีฮิตของสาวเกาหลีที่เราเห็นตามอินสตาแกรมเลย ความติดทนปานกลางแต่ไม่คิดมากเพราะราคาถูก แต่น้องกลิ่นเหมือนแป้งเด็กแคร์เลยอ่ะ อันนี้แบ่บ จริงจัง 55555 เนื้อค่อนข้างแห้ง ควรทาลิปมันก่อนทาน้องคนนี้นะคะ


- ชมพูอิฐๆตุ่นๆ ต้องน้อง Mille Satin Matte Liquid Lip #06 -

อันนี้ก็ดีมากๆอีกตัวนึงค่ะ เป็นลิปจิ้มจุ่มที่ทาบนปากแล้วเเนบเนียน ไม่แห้งกรังเหมือนลิปแมททั่วๆไป ทับจัยมาก ณ จุดนี้ ;_; เรื่องของสีคือว้าวมาก เป็นชมพูที่ติ่งส้มเลยดูสดใส ในขณะเดียวกันก็มีติ่งน้ำตาลให้ไม่โดดจากผิวมากเกิน และติดทนมากกกกกก ราคาก็ไม่แพง 200 กว่าบาท ต้องมีค่ะต้องมี
- ชมพูกุหลาบ ธรรมชาติสุดๆต้อง Peripera Airy Ink Velvet 08 -

ตัวดังตัวฮิต ถามว่าดีมั๊ย ต้องดีสิคะ 55555 ชอบเนื้อของน้องคนนี้มากก เป็นเนื้อมูสนุ่มเบาสบายปาก กลิ่นเหมือนแป้งโด ฟินไปอีก เราว่าสีนี้ใกล้เคียงกับความเป็นกุหลาบมากที่สุดเท่าที่เรามี น้องจะมีติ่งส้มค่อนข้างเยอะค่ะ ความติดทนน่าพอใจ ทั้งที่เป็นสีอ่อน ทาแล้วหน้าสดใสมากเลยค่ะสีนี้ ชอบๆๆๆ เป็นสีที่ดูธรรมชาติแต่ทำให้หน้าสว่างขึ้น ไม่เกิน 300 บาท
- ชมพูสุภาพไปสมัครงานได้ Loreal Paris Rouge Magique 923 Mont Blanc -

จำชื่อสีนี้ไว้นะคะทุกคน เป็นสีชมพูที่ดีมากกกก สุภาพมากกก โอ้ยนี่เป็น HR เห็นสีปากนี้แล้วรับแน่อ่ะจริง 555 เราชอบตรงที่เนื้อเค้าดีมาก ปาดรอบเดียวกลบสีปากมิด ทาแล้วปากบึน(เราชอบให้ปากเราใหญ่ๆค่ะ) เกินความดรักสโตร์ตั่งต่าง เป็นลิปราคาไม่เกิน 300 ที่มีความเคาน์เตอร์แบรนด์มาก เราเชียร์สีนี้กับคนผิวโทนเย็นมากกว่า เพราะอันนี้มันจะติ่งม่วงๆ ใครรู้ตัวว่าผิวโทนเย็น รีบไปหาเลยค่ะ ปล.แพคเกจของเราเป็นแพคเกจเก่านะคะ รู้สึกอันใหม่จะดำล้วน
- ชมพูไฮโซไปตรวจงานแทนคุณพ่อ YSL Rouge Volupte Shine #13 Pink in Paris -

ทำไมชั้นต้องขำชื่อที่ชั้นตั้งเองด้วยเนี้ย 55555 ลิปแท่งนี้ให้ความรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะคะ เอาตั้งแต่หยิบออกจากกระเป๋ามาเลย แพงมากกกก(แท่งละ 1,400 บาท) และสมราคามากจริงๆค่ะ เรื่องของสีนั้น เป็นสีชมพูกลางๆที่ทำให้หน้าของเราผ่องมากกก แบบอธิบายไม่ถูกว่าเพราะอะไร เคยให้เพื่อนๆต่างสีผิวลองใช้ หน้าใสกันทุกราย เนี่ยไม่ตำไหวหร้อ เนื้อวาวๆใสๆ บิลด์ได้ตามใจ ชอบตรงนี้ ทาแก้มก็สวยและติดทน เคยเอาไปทาแก้มแล้วนอนไถหมอน ไม่หลุดเว้ยย ไม่เขยื้อนด้วย โอ้ยยย รักมาก ไม่เคยเอาออกจากกระเป๋าเครื่องสำอางที่พกทุกวันเลย รักแค่ไหน ถามใจ 55555 ปล.ถ้ากินระวังๆ ติดทนทั้งวันนะค้าาาา

-  ชมพูสำหรับสาวบ่มแดด แคลิฟอร์เนียเกิร์ล Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick #Sexy Sienna -

มันเป็นชมพูที่มีความทะเล ซัมเมอร์ บ่มแดดสูงมากกกกกกก อมส้มค่อนข้างเยอะ แต่เอาจริงๆมั๊ย บางมุมมันเหมือนสีชมพู บางมุมเหมือนสีส้ม เราโคตรชอบสีแบบนี้ ที่มันจะเปลี่ยนไปตามมุมมอง มีกิมมิคป่ะล่ะเอ้อ ทาแล้วก็นั่งกรี๊ดๆๆๆๆอยู่คนเดียว 55555 ที่ชอบคือเนื้อของเค้า ที่นุ่มเนียนมากกกกก เค้าบอกว่าแมทท์ แต่ทาแล้วปากบึนปากใหญ่มาก เพราะเนื้อเค้าจะมีประกายเล็กๆอยู่ค่ะ ป้าชาร์ลอตบอกว่ามันเป็นประกาย 3 มิติไรงี้แหละ อันนี้บอกตรงๆว่าเกือบมาโค่น YSL ที่รักยิ่ง 55555 ใครสายแต่งหน้าธรรมชาติ ต้องมีสีนี้จริงๆ! (1,200 บาทที่อังกฤษค่ะ ราคาพรีไม่รู้เด้อ) แต่เพราะเป็นสีอ่อน ความติดทนก็ประมาณนึงน้า


ชอบแท่งไหน หรือมีแท่งไหนในนี้แล้วก็มาเม้าให้เราฟังบ้างนะคะ หรือมีอะไรสงสัยเกี่ยวกับลิปตัวไหนถามมาได้เลยนะคะ เราคิดว่ากระทู้นี้นอกจากมาหาพวก5555 คนรักลิปชมพูเหมือนเรา ก็อยากให้คนที่ได้มาอ่านกระทู้นี้ ที่อาจจะไม่เคยลองลิปชมพูได้ลองหาลิปชมพูที่ใช่ค่ะ ลิปสติกที่สวยที่สุดไม่ใช่ลิปที่แพง หรือลิปที่ฮิต แต่คือลิปที่ทาแล้วเหมาะกับเราที่สุดนะคะ (คมค่ะคมๆปรบมือค่ะ) วันนี้ไปแล้นนนน บ้ายบายยยย


midnightgirl.

midnightgirl.

Oily skin. Clear winter. NC25.

FULL PROFILE