[ลองของใหม่อีกแล้วหรอ? EP.3] มอยเจอร์ไรเซอร์คุมมัน หน้าเนียนราวกับทาไพรเมอร์

11 2

มาถึง EP.3 กันแล้วนะครับบบบบบ ยังคงมีของหลายอย่างที่ลองใช้ครับ ใน EP นี้เลยมารีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์จาก Origins กัน เป็นตัวที่เราใช้แล้วค่อนข้างชอบเลยครับ เลยมารีวิวให้ดูกัน

ขอเกริ่นก่อนละกันนะครับ 55555 ที่ผ่านมาได้ไปทดลองมาส์กโคลนสูตรใหม่ของ Origins มา คือ Clear Improvement Charcoal Honey Mask ครับ ได้ไปทำที่สาขาเซนทรัลบางนา พนักงานบริการดีมากๆครับ ระหว่างมาส์กมีน้ำชาร้อนมาเสิร์ฟให้ด้วย หลังมาส์กเสร็จมีความสดชื่นมากๆ หน้าใสเวอร์ พอเสร็จทุกขั้นตอนพนักงานก็ได้ให้เทสเตอร์มา 2 ซองที่เราจะมารีวิวกันในกระทู้นี้ครับ

เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Origins Original Skin Matte Moisturizer with Willowherb ครับ มาดูคุณสมบัติของมันกันดีกว่า

สรุปง่ายๆจากตอนที่พนักงานบอกมาก็คือ 

- คุมมัน

- กระชับรูขุมขน

- กระจ่างใส

ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลแบบซิลิโคนจ๋าเลยครับ เกลี่ยง่าย มีซิลิโคนหลายรูปแบบเลย (คนที่แพ้ง่ายอาจจะต้องลองก่อนนะครับ) ส่วนตัวเราใช้ BHA ผลัดเซลล์ผิวทุกวันอยู่แล้ว เลยไม่กังวลอะไรมากครับ กลิ่นของตัวนี้คือหอมสดชื่นมากๆ กลิ่นน่าจะจากส่วนผสมของเค้าเลยครับ

เนื้อเจลมีความซึมไวมากกกก ทาปุ๊บคือหน้าเนียนทันทีเลยครับ คิดว่าเป็นไพรเมอร์ได้เลยสำหรับคนที่แต่งหน้าครับ สังเกตุบนมือได้ว่าแทบไม่มีความมันวาวใดๆเลยครับ คนผิวมันรอดแน่นอน

ซึ่งการรีวิวครั้งนี้เราได้ลองใช้มาเกือบอาทิตย์นึงครับ ช่วงที่ใช้คืออยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งพออยู่บ้านก็จะหน้ามันง่ายมาก ลงสกินแคร์เยอะไม่ได้ เพราะไม่ได้ทากันแดดคุมมันเหมือนเวลาออกไปข้างนอกครับ แต่พอได้ใช้ตัวนี้หน้ามันช้าลงมากครับ เราเริ่มทาช่วงบ่าย หน้าจะเริ่มมันก็ช่วงค่ำๆที่ใกล้จะอาบน้ำเลยครับ คุมมันได้หลายชั่วโมงมากๆ ต่างกับสกินแคร์อื่นๆที่เราใช้เลยครับ

จบไปแล้วนะครับกับการรีวิวนี้ คนที่สนใจก็ไปทดลองดูได้ที่เคาเตอร์ Origins นะครับ หรือใครอยากทดลองปรนนิบัติผิวแบบที่เราได้ทำมาก็ดูรายละเอียดที่ Facebook ของ Origins ได้เลยครับ ?

เจอกันกระทู้หน้าครับ สวัสดีครับ ??


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE