[ LUCKY LIST ] ชวน "อวดภาพที่เที่ยว" เล่าเรื่องสุดประทับใจ (ที่ที่ไปมา) ลุ้นรับ 5 รางวัลจากจีบัน

32 9
มาแล้วจ้าาา ใครรอประกาศผลกันอยู่บ้าง ทางเราเพลิดเพลินม้ากกก สาวจีบันพาไปเที่ยวกันทั่วโลกเลยทีเดียว ทั้งเมืองไทย เมืองนอก กิเลสพุ่งปรี๊ดจนอยากกดตั๋วตาม!

อยากจะให้รางวัลกันไปทุกคน แต่สาวผู้โชคดีจากกิจกรรมอวดภาพที่เที่ยว เล่าเรื่องสุดประทับใจ มีได้แค่ 5 คนเท่านั้น ได้แก่ .....

แท่น แทน แท้นนนน

 ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัล (5 รางวัล) 

 bogiebego 

พาตะลุย 2 เมืองหลวงที่น่าหลงไหลใน "ยุโรป" Prague&Paris
ทริปสวยสุดประทับใจในยุโรปจากสาวโบกี้ที่ทำเอาสาวจีบันหลายๆ คนใจละลาย
กับเมืองสวยๆ บรรยากาศดี คลิกตามไปอ่านกันได้ รับรองว่าฟินนนนน

 Sqweez  

[ TOTTORI JAPAN ]ไปเที่ยวเนินทรายทตโตะริและตะลุยเมืองโคนัน เหล่าสาวกยอดนักสืบจิ๋วโคนันห้ามพลาด!! 
ใครเป็นสาวกโคนัน หรือชอบญี่ปุ่นในมุมแบบสงบ ต้องรีบตามกระทู้นี้ไปด่วนๆ เลยจ้า บรรยากาศญี่ปุ่นสุดอบอุ่น พร้อมข้อมูลแน่นมากกกกแบบเซฟไว้เที่ยวตามได้เลย ไม่มีหลง!

 babyyale 

INDONESIA : เที่ยวโบรโม่ และคาวาอีเจี้ยน สายเกาะเพื่อนเที่ยว
ทริปนี้ต้องให้!!! เพราะความยิ่งใหญ่ของโบรโม่ และ คาวาอีเจี้ยนมันอลังการมากกกก ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สวยแบบหยุดหายใจ นี่คืออีกที่ที่ต้องไป แถมอยู่แค่อินโดนีเซีย งบแค่ 25,000 เท่านั้น กดตั๋ว now!!!

 justjaa. 

เจริญกรุงไม่ไกลจีน
เดี๋ยวจะหาว่าต้องพาเที่ยวเมืองนอกอย่างเดียว กระทู้นี้สาวจ๋ากับเพื่อนซี้พาเที่ยวย่านชิคๆ อย่าง 'เจริญกรุง' กับมุมสวยเก๋ที่ถ่ายรูปชิคๆ ได้แบบรัวๆ ภาพดีงามมาก ดูเป็น Ref ตามได้เลย :P แถมมีทริคเมคอัพให้อีกเบาๆ ให้อีกด้วยนะ เสาร์อาทิตย์นี้ต้องตามแล้วล่ะะะ

 Zeibab 

[น้องเบ๊บพาเที่ยว] กรุงเทพ...อีกมุมเมือง Ep.1
ถ้าเจริญกรุงย่านเดียวยังไม่พอ ขอให้ตามกระทู้นี้ไป เที่ยวชิลล์ๆ ทั่วกรุงเทพ ไปดูทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านกาแฟ เสาชิงช้า ตลาดน้ำ วัด ทำเอาหลงสเน่ห์ของกรุงเทพแบบไม่ทันตั้งตัว  น้องเบ๊บแอบกระซิบมาว่านี่แค่ Part แรกเองนะ! ยังมีอีก 4 ย่านที่จะมาพาเที่ยวให้ดูกัน อู้ววว รีเฟรชเว็บรอเลยจ้า


และนี่คือ 5 ทริปสุดประทับใจจากสาวๆ จีบัน 

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้ ติดตามกิจกรรมดีๆ กับ Jeban.com ไว้ให้ดีน้า มีให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบแน่นอน :D


❤ ❤ ❤ ❤ ❤


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE