(JEBAN The Audition) 'All About Clay Masks' สารพัดมาส์กโคลนที่ใช้อยู่ตอนนี้

15 2
สวัสดีค่ะพ่อแม่พี่น้อง มีใครชอบมาส์กโคลนบ้างงงง (ยกมือสุดแขน)

เราเป็นคนชอบมาส์กหน้ามากๆ มีทุกแบบเลยสลีปปิ้งเอย มาส์กชีทเอย แต่ที่ชอบที่สุดคือมาส์กโคลนค่ะ รู้สึกมันทำความสะอาดได้ลึกดี เหมือนผิวได้ Detox เลย

วันนี้ก็เลยเอามาส์กโคลนที่ใช้อยู่มารีวิวค่ะ แต่ถ้าใครมีตัวไหนดีๆแนะนำก็คอมเม้นบอกไปเลยนะคะ มาแชร์กันนนน

(concept ถ่ายรูปวันนี้คือมดขึ้นเตียงไม่ว่า ข้าต้องได้รูปสวย 555555555)
1. Cute Press Pore Solution Clay Mask (159บาท)
ตัวแรกเป็นแบรนด์ไทยนะคะ เค้าเคลมว่าช่วยให้รูขุมขนกระชับและดูดซับสิ่งสกปรก ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ราคาไม่แพงเลยด้วย ส่วนตัวเราว่ามันแห้งเร็วค่ะ มาส์กไปสักพักแทบจะหายไปกับผิวเลย อารมณ์เหมือนทาดินสอพองสงกรานต์มากๆ 55555 ยิ่งเนื้อมาส์กเป็นสีขาว เพิ่งเคยเห็นมาส์กโคลนสีขาวเหมือนกัน แปลกดี ไม่มีกลิ่นนะคะ ซึ่งดีมากเพราะเราไม่ชอบกลิ่นมาส์กโคลนแบบโคล๊นโคลนนึกออกมั้ย 555
เม็ดๆนั่นพร็อพประกอบนะ 5555 ส่วนในเรื่องของผลลัพธ์เราว่าเฉยๆ หลังมาส์กก็รู้สึกกระจ่างใสขึ้นตามปกติ แต่เรื่องรูขุมขนไม่ได้กระชับอะไรขนาดนั้น เราว่าได้เรื่องปลอบประโลมผิวมากกว่า พวกรอยแดงอะไรคือหาย ยิ่งเราผิวแพ้ง่ายด้วยแต่ไม่แพ้ตัวนี้ก็ถือว่าผ่านค่ะ เรื่องควบคุมความมันหรือกระชับเราใช้มาจะหมดหลอดแล้วยังไม่เห็นผลนะ ดูดซับความมันได้ดีสมเป็นมาส์กโคลน รู้สึกหน้าสะอาดหมดดีค่ะ สรุปง่ายๆตัวนี้เห็นผลด้านปลอบประโลมผิว อ่อนโยน ลดรอยแดงต่างๆสุดนั่นเองค่ะ
ชื่อภาพ สงกรานต์ข้าวสาร 2018 (555555555เหมือนบ่)

ทำความสะอาดล้ำลึก : 3.5/5
ดูดซับความมัน : 3.5/5
รูขุมขนกระชับ : 2/5
กระจ่างใส : 4/5
2. Prettii Face Pink Clay Mask (699บาท)
ยังอยู่กับแบรนด์ไทยจ้า ตัวนี้เป็นแบรนด์ลูกของ Snail White แพคเกคน่ารักเว่ออออร์ เค้าบอกว่ามีสารสกัดจากเกลือสีชมพูจากเทือกเขาหิมาลายัน, Vitamin B3 และ TREHALOSE โอ้โหส่วนผสมหรูหราหมาเห่ามากมาย

ขอกรี๊ดก่อนเลยคือมาส์กเป็นสีชมพู !!!!!! ชมพูแบบบับเบิ้ลกัมมากกกกก และกลิ่นหอมมากกกกกกกกกกก อยากพิมพ์ให้แป้นกอไก่พังไปเลย อย่างที่บอกส่วนตัวเราไม่ชอบกลิ่นมาส์กโคลนเท่าไหร่ แต่อันนี้ทั้งสีทั้งกลิ่นคือไม่เหมือนมาส์กโคลนเลย เหมือนขนม 5555555 กลิ่นหอมมากจริงๆ นี่อวยกลิ่นมาหลายพารากราฟแล้วต้องเชื่อแล้วนะว่ามันหอมจริงๆ
(ปาดบนจานนี่เหมือนกินเค้กมาเลยอ่ะ 555)

เนื้อผลิตภัณฑ์แน่นนะ ขนาดเราใช้มีดปาดถ่ายรูปก็ไม่หยดลงจาน โอเคผ่าน แสดงว่านางจะเกาะหน้าเราอยู่แน่ๆ แต่พอปาดบนหน้าก็ไม่หนาเกิน ยังเกลี่ยได้อยู่ บางอันคือบางมากปาดแปปๆเป็นรอยนิ้วน่ารักละ อันนี้ปาดชิลๆไปเลย

ระหว่างมาส์กรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ส่วนผลลัพธ์ทำความสะอาดล้ำลึกดี รู้สึกสะอาดไปยันจิตใจ โหอันนี้เกินไปแหละ แต่เอาจริงคือรู้สึกนางทำความสะอาดได้ลึกทุกอณูจริง ความพิเศษคือมาส์กแล้วหน้านุ่ม อ่ะงงเลย ปกติล้างแล้วจะหน้าตึงๆเพราะมันเหมือน Detox ผิวใช่มั้ยแต่ตัวนี้มันก็รู้สึกสะอาดแต่ไม่ตึงเอี๊ยดๆ เรื่องความกระจ่างใสทำได้ดีค่ะ ล้างใหม่ๆหน้าดูผ่อง ใช้ไปเรื่อยๆรอยสิวจางลงเยอะ พวกสิวเสี้ยนอะไรน้อยลง รูขุมขนกระชับสุดในสี่ตัวแล้วค่ะ เห็นชัดจริงๆ

ปริมาณ 70ml. เราว่าคุ้มมากเพราะใช้นิดเดียวก็เกลี่ยทั่วหน้าแล้ว ใช้ได้นานกระปุกใหญ่มว้าก
ทำความสะอาดล้ำลึก : 5/5
ดูดซับความมัน : 4/5
รูขุมขนกระชับ : 4.5/5
กระจ่างใส : 4.5/5
3. Queen Helene Mint Julep Masque (99บาท)
ราคาน่ารักต่อกระเป๋าเงินมากเลย ตัวนี้เราซื้อไซส์เล็กมาลองค่ะ เป็นมาส์กจากอเมริกาตัวดังซึ่งเด่นในเรื่องรักษาสิว เค้าเคลมว่าสามารถลดอาการอักเสบของสิว ขจัดสิวหัวดำอุดตัน ขจัดมันบนส่วนเกินบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ คือเรียกว่าเหมาะกับคนผิวมันและเป็นสิวมากๆ

เราไม่กล้าใช้ซื้อไซส์ใหญ่มาเลยลองอันเล็กก่อน เนื้อหยาบสุดในทุกตัวแล้ว เรื่องความหนาให้เป็นอันดับสองเลย ปาดลงบนหน้าแล้วกลบรอยนู่นนี่ได้กริบ กลิ่นเป็นมิ้นท์ๆโคลนๆ ซึ่งก็สับสนอยู่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบดี แง 555555 เอาเป็นว่าดีกว่าเป็นกลิ่นโคลนอย่างเดียวละกัน ตัวนี้มาส์กแล้วรู้สึกเย็นๆแบบมิ้นท์ด้วย สดชื่นดีค่ะ
หลังใช้รู้สึกเย็นๆหน้าดี ตัวนี้ไม่ค่อยช่วยเรื่องกระจ่างใสนะ ในระยะยาวคือเห็นผลน้อยสุด แต่หลังล้างอาจจะมีผ่องๆขึ้นเป็นปกติ รูขุมขนกระชับขึ้น สิวเสี้ยนไม่ขึ้นแต่ก็ไม่ได้ลดลงเยอะ

แต่ทีเด็ดอยู่ตรงนี้จ้า เรื่องสิวเห็นผลชัดมาก!! ทำให้สิวสุกไว้ขึ้น สิวยุบไวขึ้น แต่เราชอบใช้เป็นตัวแต้มสิวมากกว่ามาส์กอ่ะค่ะ เวลาสิวอักเสบหรือสิวขึ้นจะป้ายไว้ก่อนนอน ตื่นมายุบเลย เวลามีงานแล้วสิวชอบขึ้นเหมือนรู้ว่าต้องเอาหน้าไปโชว์ก็โปะไว้รับรองรู้เรื่อง รู้สึกเอาเป็นว่าตัวนี้ช่วยให้หน้าสะอาดและไม่มัน ช่วยให้สิวยุบไว ช่วยรักษาสิว เราคงไม่ซื้อไซส์ใหญ่เพราะหลังๆเราชอบใช้เป็นที่แต้มสิวมากกว่าเลยคิดว่าแบบเล็กคงใช้ได้นาน
ทำความสะอาดล้ำลึก : 4/5
ดูดซับความมัน : 5/5
รูขุมขนกระชับ : 3/5
กระจ่างใส : 2.5/5


ปล. ในรูปมันดูบางเพราะเราใช้จะหมดแล้วนะมันบีบไม่ค่อยออกแล้วเลยทาได้บางๆนะคะ
4. Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask (540บาท)
มาส์กโคลนแบรนด์เกาหลีรุ่นบุกเบิกเลยยยย จำได้ว่าฮิตมาก เคยใช้ของเพื่อนแล้วดีเลยไปถอยไซส์เต็มมาบ้าง (ความเชื่อคนง่าย) ตัวนี้เค้าเคลมว่าขจัดคราบมัน + ปรับผิวให้สว่างใส +ดูแลปัญหาสิว ด้วยส่วนผสมของหินภูเขาไฟเชจูที่สะอาดอันมาจากลาวาที่แข็งตัว ประกอบไปด้วยหินภูเขาไฟเชจูถึง 6,000 มล. นี่เอามาจากเว็บเค้าเลย

ตัวนี้เนื้อหนาสุดในบรรดามาส์กโคลนของเราแล้ว หนาและเหนียวมากแต่พอปาดลงหน้าแล้วปาดง่ายอยู่นะ เราติดแค่มันตักออกมายากอ่ะ หลังๆไม่ค่อยใช้เพราะขี้เกียจตักนี่แหละ และที่สำคัญตัวนี้กลิ่นแย่สุดเลย 5555 โคลนเต็มๆจ้าาา แห้งเร็วเหมือนกันนะเอาออกมาปาดเนื้อแปปเดียวจะติดจานแล้ว (ทำหน้าเลิ่กลั่กกลัวโดนที่บ้านดุเรื่องเอาจานมาถ่ายรูป5555)
(ไม่ใช่ตับบดนะ)

ความรู้สึกหลังใช้หน้าสะอาดดีค่ะ ไม่แห้งตึงด้วย ระหว่างมาส์กแห้งค่อนข้างเร็ว ไม่ควรดูอะไรฮาๆเดี๋ยวหน้าย่นเด้อ เราเป็นมาแล้ว 555 สำหรับเรื่องขจัดความมันตัวนี้ทำได้ดีสุดค่ะ หน้าไม่มันเลยช่วงที่ใช้ตัวนี้ เรื่องกระจ่างใสไม่ค่อยเห็นผลระยะยาว

อีกเรื่องที่ชอบคือนางช่วยให้สิวเสี้ยนน้อยลงงงงง แต่รูขุมขนไม่เท่าตัว Pretti face นะ ทำไงอ่ะ ต่อไปคงต้องทาทุกอันเป็นจุดๆไปอ่ะเนอะ5555 เรื่องสิวไม่ช่วยจ้า แต่ก็ไม่ทำให้ขึ้นเพิ่มซึ่งไม่เป็นไรเพราะเค้าไม่ได้เน้นตรงนี้ เราว่าเค้าทำตามที่เคลมได้ดีนะด้านดูดซับความมัน / ลดสิวเสี้ยน คือดีจริง สมแล้วที่ฮิตตลอดกาล ถ้าให้เลือกคงใช้สลับกับ Pretti face จะได้หน้าใสเท่าๆกัน อิอิ
ทำความสะอาดล้ำลึก : 5/5
ดูดซับความมัน : 5/5
รูขุมขนกระชับ : 4/5
กระจ่างใส : 3/5
สรุป

ใช้แล้วชอบส่วนตัว :
Prettii Face > Innisfree > Queen Helene > Cute Press

ทำความสะอาดล้ำลึก :
Prettii Face = Innisfree > Queen Helene > Cute Press

ดูดซับความมัน :
Innisfree = Queen Helene > Prettii Face > Cute Press

รูขุมขนกระชับ :
Prettii Face > Innisfree > Queen Helene > Cute Press

กระจ่างใส :
Prettii Face > Cute Press > Innisfree > Queen Helene



อันนี้รีวิวตามที่เราได้ใช้นะคะ ผิวหน้าเราเป็นผิวผสมแพ้ง่าย มีสิวเม็ดเล็กๆตามคาง คนที่ผิวหน้าแบบอื่นอาจจะใช้ได้ผลต่างจากเรา ยังไงก็หวังว่าจะชอบน้า ใครมีอะไรดีๆก็แนะนำเราด้วย จะไปหามามั่งค่า ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้าพี่น้องงงง






-xoxo
withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE