ดูแลผิวให้สุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

11 3
สวัสดีค่ะถ้าจะพูดถึงการดูแลผิวนั้น ใครๆก็อยากจะได้ผิวที่มีสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา แน่นอนค่ะว่าเราจะต้องมีตัวช่วยไม่ว่าจะเป็นการบำรุงจากภายใน – ภายนอกและหลีกเลี่ยงมลภาวะต่างๆรอบตัวเราอีกด้วย 
แต่วันนี้แนนจะมาพูดถึงการบำรุงผิวของแนนเองค่ะ
โดยปกติแล้วผิวกายของแนนนั้น ผิวกายจะเป็นคนผิวแห้ง ถ้าอยู่ห้องแอร์นานๆ หรือ หลังจากตื่นนอน เวลาสัมผัสผิวแล้วจะรู้สึกไม่ละเอียด ดูแห้งๆ สากๆ ผิวหมองคล้ำ ส่วนผิวหน้าดีขึ้นกว่าผิวกายนิดนึง เพราะได้รับการบำรุงมาหลายขั้นตอน
แนนได้ลองใช้ Moisturising Lotion ของ CeraVe และก็เห็นว่ามันได้ผลออกมาดีทีเดียว ก็เลยอยากเอามาแชร์ให้กับเพื่อนๆกันค่ะ
CeraVe Moisturising Lotion เป็นเวชสำอางที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง ได้รับการยอมรับจากสมาคมโรค Eczema (ผื่นผิวหนังอักเสบ) แห่งสหรัฐอเมริกา

เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น
CeraVe Moisturising Lotion ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก
ผิวที่มีปัญหาแห้ง แดง ไม่สบายผิว คือผิวที่มีจำนวนเซราไมด์ลดลงมากกว่าปกติ อันเป็นสาเหตุของปราการผิวอ่อนแอลง คงจะดีถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่จะเติมเซราไมด์และความชุ่มชื้นที่ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน

CeraVe Moisturising Lotion เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมคืนเซราไมด์ให้ผิว โดยเป็นเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้นของผิว, เซราไมด์ที่ขาดหายไป และเสริมสร้างปราการปกป้องผิว และยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยี MVE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ เซราวี 
ที่จะนำพาสารบำรุงผิวเข้าไปฟื้นฟูผิวอย่างอย่างนาน
เนื้อของโลชั่นนั้นเป็นสีขาวขุ่น เป็นสูตร ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ที่สำคัญเป็นสูตรไฮโปอัลเลอจีนิค ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางระคายเคืองผิวง่าย
เนื้อสัมผัสของเซราวี โลชั่นบางเบา ไม่เหลว เนื้อนุ่มมาก 
หลังจากที่ได้ลองเทสหลังมือ เนื้อโลชั่นซึมไว เมื่อซึมแล้วไม่รู้เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่น ผิวเนียน นุ่ม และไม่ทิ้งคราบขาว เพื่อนๆลองนึกดูว่า ระหว่างองุ่น และลูกเกดเลยค่ะ องุ่นมีน้ำเยอะผิวของมันก็ดูเต่งตึง ส่วนลูกเกดนั้นจะดูแห้งและมีริ้วรอย เพราะฉะนั้นแล้วเราต้องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ
โลชั่นสูตรนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายค่ะกล้องสามารถจับโฟกัสได้แค่นี้ จริงๆแล้ว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมาก ทาแล้วหน้าไม่มันเยิ้มค่ะ
ในส่วนของผิวกายนั้น ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งและหมองคล้ำ 
วิธีใช้ ..... 
ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายในบริเวณที่ต้องการเป็นประจำ เด็กและผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะคะ
และเวลาแต่งหน้าก็ง่ายมาก เครื่องสำอางติดทน เนื้อเครื่องสำอางไม่กองอยู่บนหน้าทำให้เป็นคราบค่ะ นอกจากนี้ แนนยังใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวของ CeraVeเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ
*** สำหรับเทคนิคของแนนเวลาทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นมอยซ์เจอไรซิ่งนั้น
  • ในเวลากลางวันก็จะทาปกติค่ะ 
  • สำหรับกลางคืนการทาผิวกาย แนนจะใช้เยอะหน่อย จากนั้นจะใส่กางเกงขายาว เสื้อแขนยาวนอนค่ะ เพราะว่าจะช่วยการเก็บกักความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นอีก
วันนี้แนนลาไปก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่
แนนหวังว่าจะรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ สวัสดีค่ะ 


Karishmara

Karishmara

FULL PROFILE