ตามรอยพี่แทกับบาล์มลบเมคอัพ แพ็กเกจชมพูสวยสไตล์สาว Banila co.

29 5

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว Jebanista วันนี้เราไม่ได้จะมารีวิว แต่เราจะพาไปตามรอยพี่แท ไอดอลผิวสวยใสประจำใจของเรา ส่องเจ้าบาล์มลบเมคอัพ ที่เราตื่นเต้นจนเป็นจังหวะซุมบ้าขนาดนี้ ก็เพราะ Banila co. แบรนด์ดังเกาหลีกำลังจะมาไทยเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับคลีนซิ่งเนื้อแปลกใหม่น่าลอง ด้วย zero balance technology ตัวดังและขายดีที่สุดของแบรนด์ ถ้าสาว ๆ เริ่มสัมผัสได้ว่ากระเป๋าตังค์สั่นแล้ว ตามเรามาชมพร้อมกันเลยค่า

แท๊แด นางเอกของเราน้อง Clean it Zero คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท Best seller ของ Banila co. ขายออกทุก ๆ 3.1 วินาทีทั่วโลก ได้รับรางวัลการันตีอันดับ 1 ในหมวดผลิตภัณฑ์ลบเมคอัพจาก Powder room และอื่นๆ มีแพ็กเกจ 4 สี บ่งบอกถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกันตามผิวของผู้ใช้ถึง 4 แบบ ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าน้องจะมาครบทุกสีรึป่าว

เริ่มกันที่กระปุกชมพูสุดฟริ้ง ตัวฮิตตัวฮอตขายดีมาก ๆ ประมาณว่าพูด Banila co. แล้วหน้าน้องลอยมา เป็นสูตร Original ผิวสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนหนึ่งที่ได้รางวัลจาก Powder room ก็เพราะน้องสูตรนี้เลย บล็อกเกอร์เกาหลีและตปท.แนะนำกันหลายคนมาก ๆ ถ้าพวกนางพูดเป็นภาษาไทยก็อาจจะประมาณว่า ของมันต้องมีค่ะ!

เนื้อสัมผัสของน้องบาล์ม พอลูบบนผิวแล้วจากเนื้อบาล์มจะละลายเป็นออยล์จ้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

วิธีใช้ก็ง่ายสุดๆ คือ ใช้ไม้พายตัก > ปาดลงบนผิว > ลูบวนบนผิวออกตามแนวขน > ใช้ทิชชู่ปาดออก

แค่นี้พวกเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขนก็จะหลุดออกมาตามออยล์อย่างง่ายดาย

พูดถึงไปตอนเกริ่นแล้วจะไม่พูดถึงก็ยังไงอยู่ zero balance technology เป็นการผสมผสานช่วยผ่อนคลายผิว + ทำความสะอาด + ปรับสมดุลผิวไว้ในหนึ่งเดียว จากการรวมกันของ อะเซโรล่า (วิตามิน) ชารอยบอส (ยกกระชับผิว) ไผ่ (ช่วยทำความสะอาดผิว) และ ดอกตังกุย (ช่วยผ่อนคลายผิว)

สาว ๆ อาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงของน้องมา 2-3 ปีก่อนหน้านี้ แต่ตัวใหม่ที่กำลังจะมานอกจากแพ็กเกจจะมีความคิ้วท์มากขึ้นแล้ว ส่วนผสมก็เปลี่ยนไปด้วย 

  • มีการเปลี่ยนสารจำพวก Base oil จาก Mineral oil เป็น Ethylhexyl Palmitate/Cetyl Ethylhexanoate เป็นออยล์ธรรมชาติ อ่อนโยนกับผิว 

  • จาก Butylated hydroxytoluene เป็น Vitamin E Acetate เพื่อป้องกันการระคายเคือง ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว

  • จาก Butyl parahydroxybenzoate เป็น Phenoxyethanol เป็นสารธรรมชาติที่เกิดจากชาเขียว มีฤทธิ์เป็นสารกันเสียธรรมชาติ

  • จาก Artificial Coloring เป็น Natural coloring เป็นสีออกชมพูนิด ๆ จากรากไม้แห้งเนื้อใหม่ไฉไลกว่าเดิม ผิวสัมผัสอ่อนโยนขึ้น ให้การละลายดีขึ้น เพิ่มเนื้อผัสเชอร์เบท

น้องกระปุกชมพูจะแตกต่างจากตัวอื่นตรงที่ด้วยความที่น้องฮิตมากๆ จึงมี 2 ขนาดด้วยกัน คือ ขนาดปกติ 100 ml และขนาดบิ๊ก super size 180 ml ใช้กันไปยาวๆ

แค่พี่แทป้ายบนหน้า น้องก็รู้สึกโดนป้ายยาแล้วค่ะ จะได้แต่งหน้าใสๆโชว์ผิวแบบพี่แท TwT

ตามในคลิปนี้ วิธีใช้ก็มี 4 STEP แต่เปลี่ยน STEP ที่ 4 จากปาดด้วยทิชชู่เปียกปาดออกเป็นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะเห็นว่าผิวดูสะอาดโดยไม่ต้องใช้สบู่หรือโฟมล้างหน้าเลย แถมหน้ายังดูฉ่ำเด้งอีก

นอกจากสีชมพูแล้ว แบรนด์ยังมีอีก 3 สี คือ กระปุกสีฟ้า สูตร Revitalizing ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมควบคุมความมัน เหมาะสำหรับสาวผิวมันนะคะ

ตัวที่สาม กระปุกม่วง สูตร Purifying ปลอบประโลมผิว ช่วยป้องกันการระคายเคืองผิวจากสาเหตุต่างๆ เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ

ตัวสุดท้าย กระปุกสีเหลือง สูตร Nourishing เติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงไม่ให้ผิวแห้งตึง เหมาะสำหรับผิวแห้งค่ะ

จากคุณสมบัติ รางวัล ยอดขาย และต่าง ๆ นานา ที่การันตีความดีงามของน้องขนาดนี้ ก็คงจะพลาดถ้าไม่ได้ลอง ตามเคล็ดลับการดูแลผิวให้หน้าเด็ก หน้าใส แต่งหน้าแล้วสวยแบบพี่แท (แม้จะได้แค่มโน) ไว้จะหาข่าวคราวความสวยความงามมาคุยกับสาว ๆ อีกนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าเด้อ สวัสดีค่า <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE