Review : Golden Rose Smart Lips 24 Colors

18 4
     HI!!!!!!!! สวัสดีค่ะสาวๆ เบียร์หายหายตาไปพักนึงเนาะ คิดถึงเพื่อนๆมาก พอดีช่วงนี้ขุ่นแม่แพ้ท้องนาจา เลยไม่ได้เขียนรีวิวใดๆเลย แพ้หนักมาก เวียนหัว และง่วงนอนตลอดเวลา แต่ช่วงนี้อาการดีขึ้นค่ะเลยขอมาเขียนกระทู้ให้หายคิดถึงเพื่อนๆซะหน่อยเด้อ
      เห็นรูปหน้าปกจิกซะขนาดนั้น จะเป็นอะไรไปได้ นอกจากรีวิวลิปสติกร่นใหม่ล่าสุดจาก Golden Rose รุ่น Smart Lips นั่นเองค่ะ สำหรับลิปรุ่นนี้แตกต่างไปจากรุ่นก่อนๆของ GR ที่ส่วนมากจะเป็นลิปแมตต์แต่รุ่นนี้เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ลิปสติก เนื้อครีมมอยซ์ ทาแล้วมีความสมูธ ลื่นเนียนไปกับริมฝีปากสีสดชัด มีความมันวาว กลอซซี่ ตามเทรนด์ช่วงนี้เนอะ จะเห็นว่าหลายๆแบรนด์ก็ไม่ค่อยทำลิปแมตต์แต่หันมาทำลิปเนื้อครีมที่มีความแวววาว สีสวยชัดแทนค่ะ
     สำหรับลิปรุ่นนี้ออกมาด้วยกันมากมายถึง 24 สีด้วยกันค่ะ เรียกได้ว่าสวอชสีลิปจนปากเบินไปเลย แน่นอนว่าเฉดสีครอบคลุมทั้งโทนนู้ด โทนแดง โทนชมพู โทนม่วง ครบทุกเฉดที่ต้องการแถมรุ่นนี้ไม่ต้องเหลานะจ๊ะ สมาร์ทสมชื่อ ใช้วิธีหมุนๆเอาค่ะ ใช้ง่ายพกพาสะดวก

      แน่นอนว่าในเรื่องของความติดทนเนี่ย อย่าไปคาดหวังกับลิปที่มีลักษณะครีมมี่แบบนี้ค่ะทานข้าว ทานน้ำหลุดปกติ แต่เราก็สามารถพกลิปไปทาได้ ทาทับไม่เป็นคราบเป็นขุย ไม่แห้งปากแน่นอน เพราะเค้ามีส่วนผสมจากวิตามินอี และ Shea butter บำรุงริมฝีปาก ให้เนียนนุ่มน่าจุ๊บ ทาแล้วไม่ตกร่อง เชื่อว่าใครเบื่อลิปแมตต์ หรือทาลิปแล้วปากแห้ง ลอก หันมาลองใช้ลิปรุ่นนี้น่าจะถูกใจกันค่ะ เอาล่ะพูดมาซะเยอะแยะ เรามาชมกันเลยว่าทาแล้วสวยขนาดไหน

เริ่มที่ 8 สีแรก ในโทนนู้ด-น้ำตาลกันค่ะ

ถัดมาอีก 8 สีในโทนแดงเป็นหลักค่ะ

และ 8 สีสุดท้ายในโทนชมพู-ม่วง ค่ะ

      เป็นยังไงกันบ้างคะ จุใจกันไปเลย สำหรับรีวิวชุดใหญ่ไฟกระพริบที่เบียร์นำมาฝากในวันนี้สำหรับเพื่อนๆที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา และร้าน Golden Rose สยามซอย 2 ค่ะราคาแท่งละ 259 บาทเท่านั้นจ้า 

      เอ๊ะแต่เห็นแว้บๆว่า Jeban เค้ามีแจก 30 ชุดใหญ่อยู่นะคะ ใครอยากได้ก็ลองไปเล่นเกมส์ลุ้นดูเด้อ ขอบคุณสำหรับการติดตาม พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE