รีวิว+สอนแต่งหน้าด้วย Mistine 9to5 Collection

15 3

     สวัสดีค่ะ วันนี้เบียร์มารีวิว พร้อมสอนแต่งหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ Mistine คอลเลกชัน 9TO5 ถ้าจำไม่ผิดสินค้าตัวแรกคอลนี้ เป็นอายไลเนอร์แบบปากกา ที่เป็นเนื้อแมตต์ ที่มีปูไปร เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งอายไลเนอร์ตัวนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีค่ะ ติดทน เขียนง่าย

      ถัดมาเป็นลิปสติกที่ได้สาวคิมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เห็นหลายคนรีวิวแล้ว สีสวย สดดีค่ะ เบียร์ลองแล้วก็ชอบค่ะ ติดทน สีฉ่ำดี แต่วันนี้เบียร์จะมาพูดถึงแป้ง อายแชโดว์ บลัช  เป็นหลักนะคะ

      เริ่มที่แป้ง Mistine 9TO5 Velvet Cover Powder เป็นแป้งเนื้อปิงปอง คือกดลงไปเนื้อแป้งจะหยุ่นๆ คล้ายดินน้ำมัน เหมือนจะเปียกๆ แต่พอทาลงผิวจะแห้งเป็นแป้งค่ะ ให้การปกปิดสูง เนื้อแป้งนุ่มหนึบเกาะผิวหน้าได้ดี ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า

       เรื่องคุมมันส่วนตัวเบียร์เฉยๆนะคะ ประมาณ 3-4 ชม. หน้าเริ่มมัน แต่ไม่เยิ้ม ตัวแป้งกระจายแสงได้ดี ใช้แล้วหน้าดูผ่อง แต่ไม่วอกไม่เทานะ มี 3 เบอร์ เบียร์ใช้ S3 เข้มสุดค่ะ พอดีผิว (ประมาณ NC30 เข้มกว่านี้อดจ้ะ) 


       ใช้แล้วชอบค่ะตัวนี้ วันไหนรีบๆ ตลับเดียวเอาอยู่ เนื้อแป้งแปลกๆดีน่าลองซื้อมาใช้นะ ราคา 199 บาทค่ะ

     ถัดมาเป็น 9TO5 Triple Blush Palette พาเล็ตต์บลัชออน มี่รวมบลัชออนเนื้อครีม ฝุ่นและชิมเมอร์ไว้ในตลับเดียว มี 2 เฉดสีให้เลือก ชมพู / ส้ม สีสวยทั้งคู่เลยค่ะ ชิมเมอร์ปัดแล้วเล่นแสงดีจัง ถ่ายรูปสวย ชอบค่ะ ราคา 219 บาท

      ต่อกันที่ 9TO5 City Look Pallette พาเล็ตต์อายแชโดว์ 12 สี ในโทนร้อน เฉดสีคุ้นตาแบบนี้ เม็ดสีแน่นใช้ได้ค่ะ ยกเว้นสีอ่อนๆ ที่เป็นเนื้อแมตต์ 3 สีแรกไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่สีที่เหลือคือดี ถูกใจค่ะ ควรใช้คู่กับ eye primer เพื่อสีที่ชัดและติดทนขึ้นค่ะ

      สุดท้าย 9TO5  Eyeliner อายไลเนอร์ ราคา 229 บาท และ 9TO5 Mascara มาสคาร่า ราคา 149 บาท ตัวอายไลเนอร์เป็นแบบเนื้อแมตต์ ที่มาในรูปปากกา ติดทนมาก เหมาะกับสาวหนังตามันค่ะ ส่วนมาสคาร่า เบียร์ยังไม่ประทับใจเท่าไหร่ รู้สึกว่าปัดแล้วก็เฉยๆนะ แถมระหว่างวันมีเลอะใต้ตา และขนตาตกด้วย มาสคาร่าตัวอื่นมิสทีนมี่ดีกว่านี้มีให้เลือกใช้ค่ะ

มีแบบคลิปด้วยค่ะ

   เป็นไงบ้างคะ รีวิวที่นำมาฝากในวันนี้ ก็ต้องขอขอบคุณมิสทีน สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในวันนี้นะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE