ลิปจิ้มจุมสุดเลิฟ <3…แม้ไม่แต่งหน้า แค่ทาก็รอด!!

11 2
สวัสดีเพื่อนทุกคนจ้า...วันนี้ขอมาแบบมินิรีวิวนะ มาไวไปไว อิอิ แค่อยากแวบมาแชร์ของดีที่ชอบมากกกในช่วงนี้ใช้ประจำทุกวัน นั้นก็คือ ลิปแมทแบบจิ้มจุ่ม (ขอเรียกแบบนี้ละกันนะ...เค้าเรียกกันแบบนี้รึป่าวนะ??)

ปกติเราเองเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าจัดมากนะ แต่งน้อยมากแต่บางที่ก็อยากจะอัพลุคให้ดูเฟี้ยวฟ้าวบ้างแต่ก็ไม่ได้มีความชำนาญในการมาคัดเบ้าสโมคกี้อายอะไรปานนั้น หาตัวช่วยด้วยลิปละกันนะ ^^
ซึ่งเราคัดเลือกมาแล้ว มี 3 แท่งนี้ที่เราเลิฟมากก ใช้ประจำทุกวัน...แม้เพื่อนจะเห็นสีแล้วมีความ งงในงง ว่าเอ๊ะ! สีเดียวกันหมดเลยรึป่าว??


เอาจริงๆ สีมันไปในโทนเดียวกันเลยนะ แต่ว่าผู้หญิงอย่างเราจะรู้กันเนอะว่ามันจะมีเฉดที่ต่างกันนิสสสนุง ฮ่าๆๆ มาม่ะ...มาดูกันว่ามีสีไหนแบรนด์ไหนบ้าง

Baby Bright No.02 Rose Bloom
สำหรับสีนี้จะเป็นสีที่อ่อนสุดในบรรดาทั้ง 3 สีที่เราเลิฟ ออกโทนธรรมชาติหน่อย ตอนไปเลือกซื้อเลือกอยู่นานเลยเพราะว่าเค้ามีเฉดสีเยอะมากกก เลยถามพนังงานว่าอันไหนคนชอบ ก็เลยได้เป็นสีนี้มาจ้า เนื้อเค้าดีมากเกลี่ยง่าย ติดทนระดับนึง ทาแล้วไม่หนักปาก
ความติดทน : 4/5 คะแนน
ความชัดเม็ดสี : 4/5 คะแนน
เนื้อลิป : บางเบาไม่หนักปาก
Sasi by srichand No.204 Summer Terracotta
เอาจริงๆ สีนี้ได้อยู่ในความต้องการเราเลยนะ แต่เราอยากลองลิปของ Sasi มากหลายคนรีวิวว่าดี ตอนที่เราไปซื้อมันเหลือสีเดียวก็เลยเอามาใช้ก่อน ปรากฏว่ากลายเป็นชอบซะงั้น เพราะเวลาอยู่บนปากแล้วสวยทำให้หน้าเราดูไบรท์ขึ้นเลยล่ะ
ความติดทน : 4.5/5 คะแนน
ความชัดเม็ดสี : 5/5 คะแนน
เนื้อลิป : เนื้อเข้มข้นแต่ยังบางเบาอยู่
Daiso No.5 Cool Syrup
และสีสุดท้ายคุ้มค่าคุ้มราคากับลิปจากร้านไดโซะ อันนี้จะออกสีแดงสุดในบรรดาทั้ง 3 สี ได้มาด้วยความงงอีกเช่นเคย เพราะตอนจ่ายเงินค่าสินค้าแล้วเห็นลิปนี้วางอยู่ที่เคาเตอร์ เลยหยิบจ่ายเงินมาเฉย แต่ก็รักนางเพราะเนื้อดีออกเป็นแนวกึ่งน้ำๆ แต่แห้งแล้วก็แมทเลย
ความติดทน : 4/5 คะแนน
ความชัดเม็ดสี : 4/5 คะแนน
เนื้อลิป : เนื้อออกเป็นน้ำๆ พอแห้งแล้วแมทสนิท
และนี่คือ สีชัดๆ ของทั้ง 3 สี  3 แบรนด์ ที่เราชอบ จะเห็นว่าสีของ Sasi กับ Daiso ค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก แต่ว่าจริงๆ Daiso จะมีความออกแดงมากกว่าเล็กน้อย

เทคนิคในการทาของเรา คือ ใช้ Daiso หรือ Sasi ทาด้านใน แต่ต้องแบบใช้แค่นิดเดียวพอเพาะเนื้อสีชัดมาก และจากนั้นก็ใช้  Baby Bright ทารอบนอกขอบปากแบบเบลอๆ สไตล์เกาหลี ^  ^

….ง่ายมากมีแค่ 3 แท่งนี้ก็เอาอยู่เลยจ้า ทาแป้งหน่อย ถ้ามีเวลาก็ปัดแก้มเพิ่ม ออกจากบ้านได้เลยนะ ไม่ต้องแต่งเยอะเลย
เพื่อนๆ คนไหนมีลิปไนแจ่มๆ อยากแนะนำเม้นต์บอกเราได้เลยนะ…เผื่อจะตามไปสอยเพิ่ม วันนี้ขอตัวไปก่อนจ้า บ้าย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE