เผยงานผิวกับ THREE

20 6

ฮายยยยย วันนี้มีของใหม่มาให้เล่นกันแหละ ช่วงนี้งานเผยผิวธรรมชาติกำลังนำเทรนด์ เราก็ไม่อยากเอ้าท์ ก็เลยต้องไปหาผลิตภัณฑ์ที่เค้าโด่งดังเรื่อง งานผิว” งานผิวแต่ก็เป๊ะ สวยปังได้นะจ๊ะเอ้ามาเริ่มมมม

แอ่นแอ้นนนนนนนน มาพร้อมกับ THREE ผู้โด่งดังเรื่องงานผิว คุณทั้ง นี้คือ Angelic Synthesis Foundation Serum รองพื้นเนื้อเซรั่มและ Ultimate Diaphanous Loose Powder แป้งโปร่งแสงอันโด่งดัง

มาเริ่มกันที่ Angelic Synthesis Foundation Serum (204) คุณคนนี้เค้านี้เป็นรองพื้นในรูปแบบเซรั่ม คือผสมผสานการบำรุงด้วย ออยล์จากธรรมชาติถึง 9 ชนิด ทางแลปที่ญี่ปุ่นเค้าเคลมมาเลยว่า ถ้าใช้ต่อเนื่องแล้วจะทำให้ผิวดีขึ้น เพราะเป็นรองพื้นด้วยและบำรุงผิวหน้าไปในตัว อูย เลิศศศศ 


วิธีใช้คือหยดเนื้อรองพื้นลงบนหลังมือ และวอร์มเนื้อรองพื้นก่อน แล้วค่อยแต้มลงบนใบหน้า จะใช้มือหรือแปรงก็ตามสะดวก เกลี่ยให้ทั่วหน้าค่ะ


หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าเห้ยยย!! งานผิวมากๆ ผิวดูสุขภาพดี แต่ก็สามารถกลบรอยดำ รอยแดงได้ดีเลยแหละ แบบเนียนๆ คือจะบอกว่ามันกลบรอยต่างๆ บนหน้าได้ดี แต่มันก็ยังเนียนอยู่ ไม่หนา ไม่หนักหน้า ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ไม่แพ้ถือว่าทำได้ดีสำหรับใครที่อยากได้ลุคธรรมชาติ

เมื่อผิวดีเราต้องมีแป้งที่ดีด้วยค่ะ กับ THREE Diaphanous Loose Powder (Matt) 02 ที่เค้าชื่นชมกันทั่วบ้านทั่วเมืองว่าดี๊ดี! มาพร้อมกับพัฟหนานุ่ม ตัวแป้งฝุ่นตัวนี้เป็นแบบเนื้อโปร่งแสง เนื้อละเอียด เข้ากับทุกสีผิวเลยค่ะ แป้งมีความบางเบา กลืนไปกับผิวได้ดีมากกกก คือเซททุกสิ่งอย่างไว้ได้ทั้งวัน ได้ลุคงานผิวแบบใจต้องการเลยค่ะ

แอบทำการทดสอบนิดนึง ว่าทาทั้งรองพื้นและแป้งจาก THREE แล้วทิ้งไว้ทั้งวันหน้าะเป็นยังไง กิจกรรมก็มีเข้าห้องแอร์บ้าง นั่งวินมอเตอร์ไซค์นิดนึงด้วย ไปดูกันค่าา

พอถึงช่วงค่ำหน้ามีความมันเล็กน้อย แต่ที่ประทับใจมากๆ คือ แป้งและรองพื้นไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ไม่มีรอยแตกเลยค่ะ


สรุปเลยแล้วกันนะคะ ว่าถ้าใครชอบงานผิว เผยผิวสุขภาพดี แนะนำคู่หู ตัวนี้เลยค่ะ ใช้ทั้งวันก็ไม่เป็นคราบ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้าาาาา แต่หน้านิดๆ หน่อยๆ ก็พร้อมโชว์ผิวสวยกันแล้วค่ะะะะ


Katetete

Katetete

อะไรดี อะไรใหม่ มาลองกันค่าาา
เพราะการทำสวย คืออีกหนึ่งก้าวขฝของความมั่นใจ:)

FULL PROFILE