สีผม Organic ครั้งแรก แซ่ป🔥ไปให้ถึงรัสเซีย #salon

10 3
มาแล้ว.......เพิ่งมีเวลารวมรูป ? ภร อยากเป็นสาวรัสเซีย แต่จะไปได้ถึงรัสเซียไหม???? มาดูกัน ที่สำคัญ!....นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่เข้าทำผลิตภัณฑ์ออแกนิกทุกขั้นตอน ? ตื่นเต้นมาก!!! ทางร้านเค้าบอกว่าคนท้องก็ทำได้?????? (แต่?เดี๋ยวๆ ภร ยังไม่ท้องนะคะ 55 แค่จะบอกว่าผลิตภัณฑ์ที่เค้าใช้ปลอดภัยมากๆจนคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถทำสีผมได้จ้า)

อยากเล่าๆสู่กันฟัง ร้านนี้เค้าชื่อว่า The Beauty Library Bangkok เป็นร้านน่ารักบรรยากาศ สบายๆโปร่ง ตบแต่งโทนสีสไตล์ญี่ปุ่น ร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33 เดินเข้าไป ประมาณ 100 เมตร จะเห็นป้ายสีฟ้าแสนอ่อนโยนตามภาพเลยจ้า เข้ามาก็จะสัมผัสบรรยากาศโล่งโปร่งสบายตาภายในร้าน

?‍♀️เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนวิเคราะห์สภาพผมและหนังศีรษะ มาดู✌?สภาพผมที่ฟอกและดูไม่สม่ำเสมอของภรนั้น พี่ผู้เชี่ยวชาญได้แจกแจงขั้นตอนและราคาที่จะทำให้เรา
ก่อนหน้านี้ภรฟอกสีผมมาหลายรอบ สิ่งแรกที่ทางพี่ๆผู้เชี่ยวชาญให้ทำคือบำรุงผมทั้งหมดค่ะ 55 แล้วค่อยทำการฟอกในจุดที่เป็นสีดำก่อนโดยจะถูกเว้นส่วนโคนผมและช่วงปลายเส้นผม เนื่องจากปลายผมแห้งมาก (ทางร้านให้ความสำคัญของช่วงต่อของสีผมผม และปลายผมมาก) แล้วก็เข้าสู่การทำงานที่ทางร้านเค้าประเมินเลยจ้า 
เอาเป็นว่าไม่สวยเค้าไม่ให้กลับบ้านนะจ๊ะ เผื่อเวลาด้วยนะจ๊ะสาวๆเพราะความสวยต้องใช้เวลาจ้า บางคนใช้มากใช้น้อยขึ้นอยู่กับปัญหาที่ต้องการแก้ไขนะจ๊ะ (ที่เห็นผมเหลืองๆอันนั้นวันแรก แต่รู้สึกยังไปไม่ถึงรัสเซียเลยมาโทนเนอร์ต่อด้วยสีส้ม) สีผมขึ้นอยู่กับสภาพแสงตอนถ่ายด้วยแต่เอาเป็นว่า........สมใจอยากละ 55 ได้สีเผ็ดๆแซ่ปๆเดินไปไหนมีแต่คนชม เดินท้ายซอย คนปากซอยเห็นยังต้องทัก?

บทสรุปของ ภร ในการเข้าทำสีออแกนิกครั้งแรกก็คือ
- รู้สึกปลอดภัย เพราะใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิกทุกขั้นตอน
- รู้สึกไม่แสบหนังศรีษะเลย (จำได้ว่าการฟอกสีผมด้วยเคมีทำภรเสียน้ำตา?แต่พอทำแบบออแกนิกไม่เลย ไม่ทรมาน ไม่แสบหนังหัว ไม่มึน ไม่ไข้ขึ้นหลังทำ )
- กลิ่นดีมากๆ กลิ่นเป็นธรรมชาติ สบายจมูก
- ได้สีที่แซ่ป✨ ไม่เคยคิดว่าผลิตภัณฑ์ออแกนิกจะทำสีที่เกิดขึ้นบนหัวตัวเองได้ 55
- คุณแม่ หรือหญิงตั้งครรภ์ หรือยังให้นมบุตร สามารถทำได้ จะได้มาเป็น......
 คุณแม่ 2018 ????????? สวยเผ็ดสตรอง

ตั้งใจให้ผลิตภัณฑ์ออแกนิกได้เข้าถึงคนปัจจุบัน พวกเราโดนเคมีหนักๆกันมามาก แม่ภรเอง บอกภรเสมอว่า อย่าไปทำเลยสีผม เคมีมันเยอะอันตราย แต่ตอนนี้ภรตอบแม่ได้เต็มปากว่าไม่อันตราย (มีเหตุผลเถียงขึ้นละ)?

?? นี่คิดว่าน่าจะแลนด์ดิ้งที่มอสโคว์ละ 55555 ฝากกระทู้นี้ไว้ด้วยนะจ๊ะ
#ponntooth #salon


Sasina Panichpreechakorn

Sasina Panichpreechakorn

เป็นคนที่รักและสนุกกับการแต่งหน้า ยิ่งถ้าการแต่งหน้าของเราสร้างความมั่นใจให้คนรอบตัวยิ่งทำให้รู้สึกว่าได้โชคสองชั้น^^

FULL PROFILE