Review | เขียวคิ้ว 3 มิติด้วยตัวเองง่ายๆ ด้วย Ashley 3D Perfect Eyebrow Pencil | KoiOnusa

25 11
สมัยนี้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆในการแต่งหน้าเลยนะ ถ้ามีดินสอเขียนคิ้วดีๆ ไว้อุ่นใจสักแท่งนึงก็คงดีไม่น้อย ก้อยอยากแนะนำให้รู้จักกับ Ashley 3D Perfect Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้ว 2 In 1 ที่สามารถเนรมิตรคิ้วของเราให้มีมิติด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
เจ้าตัวนี้เค้าออกแบบมาให้มี 2 หัวในแท่งเดียวกัน ด้านนึงจะเป็นหัวสามเหลี่ยมเอาไว้สำหรับเขียนโครงคิ้ว อีกด้านนึงเป็นหัวพู่กัน เอาไว้สำหรับเขียนหางคิ้วให้เข้มขึ้นหรือซอกซอนในส่วนที่คิ้วแหว่งคิ้วหายไป ซึ่งจะทำให้คิ้วของเราดูมีมิติมากยิ่งขึ้น
ประหลาดใจนิดนึงตรงที่ แพ็กเกจดินสอเขียนคิ้วของเค้าค่อนข้างแข็งแรงดูน่าใช้ ทั้งๆที่ราคาเพียง 189 บาท ถึงแม้จะเป็นพลาสติก แต่ถือว่าทำออกมาได้ดี แข็งแรงดี
Ashley 3D Perfect Eyebrow Pencil มีทั้งหมด 3 สีนะคะ มีสีน้ำตาลแดง-สำหรับสาวทำสีผมโทนแดง สีน้ำตาลทอง-สำหรับสาวทำสีผมโทนทองหรือสีอ่อน และสีน้ำตาลเข้ม-สำหรับสาวทำสีผมน้ำตาลเข้มหรือสีดำธรรมชาติ ไม่ว่าจะทำผมสีอะไร ก็มีดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับสีผมรองรับ
ตัวนี้ค่อนข้างกันน้ำได้ดีเลยนะ ก้อยลองเขียนคิ้วทั้งวัน และลองเอาหน้าไปจุ่มน้ำดู แล้วใช้ทิชชู่ซับหน้าออก ปรากฏว่ามีสีคิ้วหลุดติดออกมาเพียงนิดเดียว และโดยรวมคิ้วของเราก็ยังอยู่แน่นชัดดี ประมาณ 95% ถือว่าค่อนข้างทนมากทีเดียว ขนาดเอาหน้าจุ่มน้ำนะ!!!
ถือว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วอีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ก้อยค่อนข้างประทับใจในสินค้าตัวนี้นะ หยิบมาใช้บ่อยเชียว เพราะพกพาง่ายและพิกเม้นท์แน่นมากๆ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่า

เยิฟ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE