เห่อไปงั้น : เปิดถุงช้อปปิ้ง HEJ Street Beauty ลดแจกแถมเพียบ!!

18 6
สวัสดีค่าาาาา ทู๊กคนนนนนน กลับมาอีกครั้ง นห.คนเดิม เพิ่มเติมคือเสียเงินจ้าาาาาา
ก็เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ของใช้จิปาถะส่วนตัวมันหมด จะแวะไปซื้อของที่สยามคนก็เยอะ
วันนั้นผ่านไปแถวสีลมพอดี เลยแวะไปร้าน HEJ Street Beauty สักหน่อย กะรีบๆซื้อก็กลับ
แต่ไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ....
เราได้เสียเงินอย่างบ้าคลั่ง เพราะทาง HEJ โปรโมชั่นเยอะมาก
ยิ่งนห.เป็นสมาชิกของร้านเค้าอยู่แล้ว ก็ลดเพิ่มไปอีก
และยังค่ะ ยังไม่หมด เรายังได้ของแถมมาอีกเพียบเช่นกัน งงมาก

อะ... ไม่พิมพ์เยอะ เจ็บคอ ?
ไปดูกันดีกว่า ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง นห. จะเล่าให้ฟัง

?????????
เริ่มต้นที่ Yuki Yuki Silky Cotton Puff (59บ.)
อันนี้ซื้อเพิ่มจ้า เพราะว่าที่บ้านหมดเกลี้ยง

เป็นสำลีรีดขอบที่ใช้เช็ดเครื่องสำอางทุกวัน เนื้อเค้านุ่มและไม่บาดหน้า
ใช้แล้วไม่เป็นขุย ตัวนี้ซื้อ 1 แถม 1 ไปเลยจ้า
ต่อเนื่องกับการซื้อเพิ่ม Smith Basi Clear One-Step Deep Cleansing (590บ.) คลีนซิ่งใช้ทุกวัน ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่ง ก็ต้องใช้ ติดมากกก ใช้ดีมากจนอยากบอกต่อ 

คลีนซิ่งเจลที่คล้ายออยล์มากๆ แต่พอโดนน้ำก็กลายเป็นน้ำนม ทำความสะอาดหน้าได้เยี่ยม เอาเครื่องสำอางออกได้หมดจด ผิวบอบบางและแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีสิวเพิ่มและไม่อุดตันผิวเลย ตัวนี้แนะนำสุดๆ ไม่ค่อยมีโปรโมชั่น แต่จะซื้อซ้ำเรื่อยๆจ้า
มาในส่วนของโปรโมชั่นลดแล้วแถมเพิ่มอีก เริ่มกันที่

KMA Organic Rose Moisture Matte Lip (175บ.) ลิปออร์แกนิคที่น่าลอง เพราะหลังจาก Swatch ก็ถูกใจ เนื้อเค้าบางเบา แต่สีชัด นี่จัดเบอร์ P3 สีชมพูแบบสุภาพเรียบร้อย และเค้าแถม! KMA Beloved Cake Powder SPF 25 PA++ ไซส์มินิมาให้ด้วย แล้วถ้าเป็นสมาชิก ซื้อได้ในราคา 148 บาทเท่านั้น!
มาที่ Maybelline Master Flush Creator (399บ.) ตัวที่ตอนแรกไม่ได้สนใจเลย แต่พอเห็นว่า แถม! Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte SPF25 PA+ ก็ต้องเปลี่ยนใจ เพราะว่าคุ้มมากจริงๆ
 
นห.ซื้อสี Afterglow สีพีชส้มๆไล่ไปสีส้มอมแดง ได้ลองใช้แล้ว ชอบเลย เนื้อเค้าไม่ฝุ่น สีชัด ตอนปัดต้องระวังหน่อย เดี๋ยวจะเป็นตูดลิงนะจ๊ะ ส่วนบีบีคูชั่นยังไม่ได้ลองเลยจ้า
มาในส่วนของแบรนด์ Bourjois เห็นเค้ามีโปร ซื้อครบ 800 บาท แถม Rouge Edition Velvet ด้วยความที่อยากลองรองพื้นกับลิปเค้ามานานแล้ว เลยจัด Healthy Mix Serum Gel Foundation (550บ.) และ Air Mat Powder (399บ.) ไปจ้า แต่เดี๋ยวด้วยความที่เราเป็นสมาชิก เรายังได้ส่วนลดอีก 15% อื้อหื้ออออ ดีงาม
มาต่อกันที่ Cute Press เค้าลดทั้งแบรนด์ 20% ถือว่าเป็นเรื่องราวดีดี
เพราะนห.ไปอ่านรีวิวมา เค้าบอกว่า Evory Retouch Pore Minimizing & Oil Control Primer (ลดแล้วเหลือ 239บ.) หรือสั้นๆเลย ไพร์เมอร์ของเค้าเนี่ยดี เราก็เลยพาน้องกลับบ้าน

และด้วยความกลัวน้องจะเหงาเลยพา คอนทัวร์และไฮไลท์แบบเนื้อครีม 1-2 Beautiful Defining Duo Contour Stick (ลดแล้วเหลือ 239บ.) คอนทัวร์และไฮไลท์แบบแท่ง กลับบ้านไปด้วยกันจ้า
และต่อไปนี้คือ ของที่อยากได้ อยากลองล้วนๆ

อย่างแรกเลย Essence Moonlight Eyes Cream Eyeshadow (165บ.) เป็นครีมอายแชโดว์เนื้อดึ๋งๆเหมือนพุดดิ้ง จิ้มแล้วบุ๋มงี้ นห.ซื้อสี 03 - Cosmic เป็นสีแดงเข้มเหลือบเขียวๆหน่อย สีเค้าสวย เล่นแสงดี ราคาน่ารักก็เลยซื้อมาลองจ้า
เรายังคงวนเวียนอยู่ที่ตาจ๊ะ Mei Linda Soda Pop Shimmer Stick (179บ.) ตัวนี้อยากได้มานานแล้ว ไม่มีโอกาสได้ซื้อสักที ฤกษ์งามดีก็เลยจัดมา

ตัวนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์แบบแท่งที่มีความวิ้งขั้นสุด เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน เอาไว้ใช้ในวันที่เบื่อๆ ทาตัวเดียวแล้วพอเลย รวดเร็วทันใจดี
Cosluxe Browsup Gel Eyebrows Pencil (235บ.) เค้าลดราคาแรงมาก เหลือแท่งละ 88 บาท เราก็ไม่พลาด หยิบมาทันที หลังจากลองใช้แล้ว ก็แฮป์ปี้ เส้นเค้าเล็ก จิกหางได้ดี แถมติดทนตลอดทั้งวันเลย
TPSY Whipstic Liquid Lipstick (795บ.) แบรนด์นี้ส่งตรงมาจากเกาหลีเลยนะ นี่ไม่เคยเห็นขายที่ไหนมาก่อนเลย หลังจากลอง Swatch ก็เลยซื้อมาลอง สรุปน้องสีชัดติดทนทั้งวัน! ลิปแมทที่มีความชุ่มชื่นแนวสาวเกาหลี ใช้แตะๆข้างในปากก็ทาได้ทั่วเลย จ้า
และชิ้นสุดท้ายแล้ว นั่นคือ Wet n Wild Color Icon Blush (199บ.) เห็นรีวิวเค้าเยอะมากๆอยากรู้ว่า เค้าดียังไง และเค้าลด 10% เหลือ 179 บาท ก็เลยจัดมาลองหน่อย นห.ซื้อสี Mellow Wine มา หลังจากลองปัดดูแล้ว ก็อยากจะตีตัวเองที่เพิ่งมาซื้อเอาป่านนี้ เพราะเค้าดีงามมาก สีสวย ชัด ติดทนตลอดทั้งวัน แถมมีแปรงมาด้วย ถูกและดีจริงๆ กราบบบบบ
ก็หมดไปแล้วนะจ๊ะ กับการเปิดถุงเห่อของจาก HEJ Street Beauty หวังว่าทุกคนคงจะชอบกัน และถ้าใครที่ได้ไปช้อปที่ร้าน HEJ แล้วเจอโปรอะไรเด็ดๆ เอามาแชร์นห.บ้างน๊าาาาาาาา เราจะเสียเงินเป็นเพื่อนกัน <3

?????????

ไว้เจอกันใหม่
เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE