แต่งหน้าบนเครื่องบินยังไง ให้ได้ลุคเป็นมิตร ตม.เอ็นดู

14 2
สวัสดีค่ะ กระทู้แรกก็อยากแชร์การแต่งหน้าบนเครื่องบินที่แสนจะง่าย สะดวกเลยจ้า

ก่อนหน้านี้นห.ไปเกาหลีมา มีเพื่อนๆมาถามว่า ต้องแต่งหน้ายังไงก่อนมาเจอตม. อยากได้ฟีลเป็นมิตร แต่งเหมือนไม่แต่งงี้ วันนี้เลยเอามาฝากกัน เป็นลุคใสๆ สบายๆ นห.แต่งประมาณนี้ทุกครั้งก่อนลงจากเครื่องเลยจ้า
1. POND'S Instabright Tone Up Milk Cream
นห.เลือกเป็นครีมซองเพราะสามารถเอาขึ้นเครื่องได้ ไม่ต้องแบ่งใส่ขวดให้ยุ่งยาก
ตัวนี้ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและดูไม่ลอย ใช้แล้วผิวขาวขึ้น หน้าที่เหนื่อยจากการนั่งหลับบนเครื่องจะหายไป หน้าสดใสขึ้นเลย
2. CANMAKE Lip & Cheek Gel สี 07 Tarte Framboise
นห.เลือกเป็นบลัชออนเนื้อครีมเจล ที่ทาได้ทั้งแก้มและปาก 2in1 ตลับเล็กพกพาง่าย มีกระจกเล็กๆข้างในตลับด้วย เนื้อครีมเจลเกลี่ยง่าย ใช้นิ้วเกลี่ยได้เลย ไม่ต้องหาแปรงให้วุ่นวาย ได้ฟีลแก้มระเรื่อ ดูเป็นธรรมชาติ
3. Cute Press Pore Blurring Powder Pact
นห.เลือกแป้งไม่ผสมรองพื้น เพราะทำให้หน้าดูใส ไม่โป๊ะ ไม่หนา แถมตัวนี้ยังช่วยเบลอรูขุมขน ผิวดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย ข้างในตลับมีพัฟและกระจกใหญ่ เห็นได้ทั้งหน้าด้วย ที่สำคัญเนื้อแป้งไม่เป็นฝุ่น ไม่ฟุ้งกระจายทำให้คนข้างๆรำคาญ
4. MEILINDA Jelly Brow Baby Brush สี Coffee Jelly (169บ.)
นห.เลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ ที่มาพร้อมแปรงสำหรับเกลี่ยให้หัวคิ้วฟุ้งๆ ยิ่งตัวนี้แปลกใหม่สุดๆ เป็นแปรงคาบูกิจิ๋ว ที่เบลนหัวคิ้วให้นัวสุดๆ เนื้อดินสอเขียนลื่น ง่าย ใช้สะดวกสุดๆ
5. Nivea Delicious Drop กลิ่น Peach & Vanilla
นห.เลือกใช้ลิปมันแบบแท่ง ที่ให้ความมันไม่เยอะ เพราะต้องทาลิปต่อ แบบแท่งจะใช้ง่าย สะดวก พกพาได้สบายๆกว่าตลับ ไม่ต้องใช้นิ้วให้ลำบาก ตัวนี้มีกลิ่นพีชและวานิลารวมกัน หอมๆ ให้ความชุ่มชื้นดี แถมปากไม่มันแพร่บด้วย
6. YSL Rouge Volupte Shine สี 75 Red in the Light (1,350 บ.)
นห.เลือกใช้ลิปติกสีแดง ที่มีความวาว แต่ไม่เหนียวหนึบ จะได้ให้ฟีล ปากสุขภาพดี ภายในสู่ภายนอกอย่างปลอมๆ 555555 ลิปตัวนี้มีกลิ่นหอมๆ ด้วยนะ ชอบสุดๆ
หมดแล้วจ้า สำหรับลุคสำหรับแต่งบนเครื่องบิน หรือ ถ้าใครจะเอาไว้แต่งเวลาขี้เกียจ หรือวันสบายๆก็ได้นะ ไม่ติด ส่วนเครื่องสำอางต่างๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นทั้งหมดนี้น๊าาา ใครมีตัวไหนที่ใช้แล้วชอบ ฟีลคล้ายๆก็ใช้ได้เลย หรือถ้ามีตัวไหนที่ใช้แล้วโอเค แชร์นห.บ้างนะ จะได้ไปซื้อตาม

?????????

ไว้เจอกันใหม่น๊าาา
เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE