[Vol.2 จับตาคนบ้ารีวิว] ของใช้อีก 5 ชิ้นที่อยากบอกต่อ by หนูคิส

20 5

สวัสดีค่าาาาาา วันนี้จีบันดูแปลกๆเหมือนโดนใครแฮค แกว่ามั๊ยบีหนึ่ง 55


มารีวิวของกันต่ออีก 5 ชิ้นค่ะ เป็นพวกโทนเนอร์, โลชั่น ที่คิสใช้อยู่


เอาละไม่พล่ามยาว มาเริ่มกันเลยค่ะ

11. Skincel Toner


ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้คิสไม่มีข้อมูลใดๆเลยเพราะหม่ามี๊เป็นคนให้มา ที่เลวร้ายที่สุดคือคิส google แล้วก็เหมือนจะไม่เจออะไรเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงๆเป็นครีมกวนเอง กวนอิมของหม่ามี๊ที่ทำขึ้นมาหลังบ้านรึป่าว

แต่เอาว่าหม่ามี๊คอนเฟริมว่าแบรนด์นี้ของแพงและดีมาก ตั่วอี๊ช่วยกันคอนเฟริมมาอีกทีว่าที่เกาหลีแบรนด์นี้ดีมาก เอาวะ ครีมในอินเตอเนทสยองกว่ากันเยอะ เลยลองก่อนไม่แพ้ก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ

Pros:
- แพคเกจไฮไซมาก ในรูปดูเฉยๆ แต่ของจริง sturdy มากค่ะ
- หัวปั๊มจ่ายทุกอย่างทำดีหมดเลย ดีจนงงว่าถ้าของมันดี ทำไมไม่มีคนรู้จัก
- เนื้อโทนเนอร์ไฮเดรทผิวได้ดีมาก แต่มันไม่ควรชื่อว่าโทนเนอร์เลย เนื้อเป็นเจลๆ เทกเจอร์คล้ายเซรั่มมากกว่า


Cons:
- มีความน่ากลัวและระแวงน่ารุนแรงมาก โชคดีไม่แพ้ แต่หาข้อมูลอะไรไม่เจอมันน่าหงุดหงิดค่ะ เพราะไม่รู้ว่ากำลังเจอกับอะไรอยู่
- กลิ่นหอม เหมือนจะดี แต่หอมแบบใส่น้ำหอมแน่นวล


ซื้อต่อมั๊ยละแก?? ไม่รู้ราคา ไม่รู้ส่วนผสม ไม่รู้อะไรเลย เกิดใช้แล้วชอบขึ้นมา อาจจะซื้อตอนไปเที่ยวเกาหลีค่ะ แต่เอาว่าควรหาข้อมูลอะไรให้ได้ก่อน ตั่วอี๊เป็นคนแรกที่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ค่ะ -  -"

12. Mario Badescu Glycolic Acid Toner


ตัวนี้เคยพูดถึงไปแล้วในรอบเครื่องกู้หน้าแหก ตอนนั้นเพิ่งเริ่มใช้แรกๆค่ะ แต่ตอนนี้จะหมดขวดแล้ว อันตรายมาก จริงๆไม่ควรใช้ทุกวัน นี่เล่นใช้รัวๆ

Pros:
- ถือว่าเป็นโทนเนอร์ตระกูลกรมไกรโคลิคที่ราคาถูกมากๆตัวนึง(ราวๆ 5xx มั๊ง)
- ส่วนตัวไว้ใจแบรนด์นี้มากๆเลยคิดว่าคุณภาพการผลิตและเกรดส่วนผสมใช้ได้ดีค่ะ
- ได้ผลตรงตามที่คิดไว้ คือมันเป็นโทนเนอร์สำหรับใช้ล้างบางสิวป่าช้าทั้งหลาย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดหมดจด และรู้เลยว่าตื่นเช้ามาผิวหน้าจะนิ่มใสกริ๊งๆแน่นวล


Cons:
- กลิ่นจะแบบ...ฉุนๆหน่อย แนวพวกกลิ่นโทนเนอร์ตระกูลเอสตริงเจ้นท์ หอมก็ว่าหอม แต่หอมสะอาดๆค่ะ
- ไม่เหมาะสมกับการใช้งานทุกวัน ย้ำ ไม่ควรใช้ทุกวัน ควรเบรคตัวเองเอาไว้ แต่คิสก็ยังไม่เบรคเลยค่ะ
- เกลียดแพคเกจรุนแรงค่ะ จริงๆแพคเกจของมาริโอ้ห่วยหมดทุกตัว แต่คิสไม่ชอบหัวที่เป็นการเปิดแบบนี้(นึกถึงน้ำยาล้างจานของแอมเวย์สมัยก่อนที่ต้องดันหัวขึ้น) รู้สึกว่ามันไม่ค่อย Hygiene

ซื้อต่อมั๊ยละแก?? ซื้อต่อค่ะ แต่....ต้องเป็นการซื้อหลังจากคิสใช้ Pixi Glow Tonic, Paula Choice's BHA เรียบร้อยให้หมดแล้ว รวมถึง Corsx ที่เป็นตัว Pad ด้วย คือมันดีสมตามที่คิสคาดหวังไว้ทุกอย่างหมดแล้ว แต่เป็นไปได้ยังอยากจะลองตัวอื่นเพิ่ม คิดว่าเป็นโทนเนอร์ตระกูลที่ควรเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ควรใช้ซ้ำตัวไหนตัวนึงนานๆ

13. Curel Moisture Lotion III Enrich


บอกตามตรงว่าหลอนกับการรีวิวตัวนี้มาก เหมือนเดจาวูทำไป 4 รอบได้มั๊ง -  -"

จริงๆตามอ่านได้ในรีวิว Empty&Re ดีกว่า 55 แอบขี้เกียจละ

อัญเชิญจากโพสเก่า มาแปะนะคะ ​[Empty&Re] ของหมดแล้วไปไหน....เมื่อวันที่โลชั่นเซราไมด์หมด by หนูคิส​​​

4P’s

Brand: Curel by Kao

Model:Moisture Lotion III Enrich

Size: 150 ml(regular size)

Made in Japan

Price: 7-8xx thb


Pros:

  • โลชั่นใช้งานง่าย สิ้นคิดเนอะสำหรับคำรีวิวแบบนี้ คือถ้าคนขี้เกียจมากๆ ใช้แต่ตัวนี้แล้วไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ ตบๆเอา แถมเอามามาส์กหน้าได้อีก ใช้ได้เช้าเย็น ไม่ต้องเลือก

  • ส่วนผสมดี คิดว่าน้อยเคสมากอะที่จะแพ้กันได้ ทำให้ผิวแข็งแรง 

  • ราคาไม่แพง

  • เวลาแพ้ อักเสบ เพิ่งผ่านการเลเซอร์ คุณจัดตัวนี้เพียวๆได้เลยยังได้

  • แพคเกจทำได้ดี ไม่ต้องเท ปั๊มแล้วปริมาณพอเหมาะ คือมัน practical จริงๆ

Cons:

  • หาซื้อลำบากพอสมควร หาได้ที่มัตสึคิโย๊ะ และร้าน Watsons บางสาขา

  • คุณความดีเรื่องความขาวไม่มีนะคะ สำหรับคนที่บ้าผิวขาวอาจจะไม่ชอบค่ะ แต่คิสดีใจมากที่เจอสินค้าที่ปราศจากสารรุนแรง เพราะเราต้องการพักจากสารที่รุนแรงกับผิวบ้าง

  • ไซส์ค่อนข้าง bulky แต่เค้ามีขนาดที่เป็น trail kit ขายอยู่ เป็น 30 ml อยากให้มีแยกขายมากเลย คนจะได้ซื้อมาลองใช้กันเยอะๆ 


แล้วซื้อต่อมั๊ยละแก??


แน่นอนที่สุด คิสซื้ออยู่แล้วค่ะ เพราะใช้แล้วถูกจริตมาก นี่ก็หมดไปสองขวดใหญ่ สองขวดเล็ก และมีขวดเล็กอีกสูตรอยู่ แต่เก็บเอาไว้ใช้เวลาแพ้ ตอนนี้เปลี่ย่นมาใช้ของ skincel ไปก่อน เพราะหม่ามี๊ให้มา เป็นสกินแคร์แบรนด์จากเกาหลี ไม่มีขายที่ไทย ยังไม่รู้เหมือนกันจะดีมั๊ยถ้าดีขึ้นมาก็ต้องถ่อไปซื้อที่เกาหลีค่ะ และขวดก็ใหญ่มากกกก คงใช้อีกนานเลย


Ingredients


Water (Aqua), Glycerin, Butylene Glycol, Betaine, Methyl Gluceth-20, PEG-32, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Allantoin, Succinic Acid, Arginine, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Methylparaben


14. Biotherm Life Plankton Essence


ตัวนี้เรียกได้ว่าหลอนไม่แพ้ตัวบนเลยทีเดียว 5555555 พูดถึงบ่อยมากกกกกก

กว่าจะได้เจอกัน รู้จักกันนี่คิดนานมาก เพราะพี่สะใภ้แนะนำแล้วว่าดี แต่ขอให้ทนกลิ่น พอได้ซองมาลอง คืนแรก...คัน....คิดในใจ.. ตายๆๆๆๆ

ตืนเช้ามาหน้านุ่มเว้ยเฮ้ยยยยยย ถอยวันต่อมาเลยค่ะ เรียกว่าใครคิดว่าคนมาขอแซมเปิ้ลแล้วไม่กลับมาซื้อไม่จริงนะคะ มาไม่ธรรมดา วันเดียวมาเลย ตัวนี้ 911 มาก ตัดสินใจเร็วไปพอ คิสไม่เปลี่ยนใจมาตลอดหลังจากใช้ครั้งแรกจนปัจจุบัน

แต่...คิสก็ไม่ได้แนะนำกับทุกคน เพราะเดาว่าค่อนข้างแรงค่ะ ความเสี่ยงในการแพ้มีแน่นอน นอกจากคุณจะได้ทดลองใช้งานก่อน ใครเป็นแฟนไบโอเธริมคงเกทว่ามันควรลองก่อนซื้อจริงๆ

Pros:
- ดี ดีค่ะดี สั้นๆได้ใจความ
- รักษาอาการอักเสบของผิว ลดรอยแดง
- หาซื้อง่ายสุดอะไรสุด เคาเตอร์, ออนไลน์, เซโฟร่า, ดิ้วตีฟรี, ไบโอเธริมอยู่รอบตัวเรา


Cons:
- กลิ่นแรง พี่สะใภ้เน้นเรื่องนี้ แต่...สำหรับคิสๆชอบกลิ่นนี้ค่ะ กลิ่นมารีนๆ เหมือนนั่งอยู่บางแสน ขอโทษทีไม่เคยไปมาลิบู ก๊ากกกกกกกก เทียบกับหาดบางแสน มีกลิ่นทะเลลอยมาพร้อมส้มตำ ไก่ย่าง เปลเช่าและเบียร์ลีโอ.....เฮ้ย!!
- แพคเกจ ไม่รู้ว่ามันจำเป็นมากมั๊ยที่ต้องเป็นขวดแก้ว แต่ก็สยองพอสมควรเวลาหยิบใช้ ของถูกๆขวดแก้วมาเลยค่ะ คิสจะมองว่าเป็นกระทิงแดง แต่นี่มัน.....แพลงต้อน!!!!!!! แพลงต้อนราคาเท่าล๊อบสเตอร์!!!!!!!! แถมยังอุตสาห์ออกแบบได้รูปแบบคอนทัวร์สวยงาม จนหลุดจากมือได้ง่่ายดายซะเหลือเกิน จงมีสติค่ะทุกคน
- ไม่พอฝาค่ะฝาาาาาาาา ฝาของนังนี่ ดีเกือบหมดแล้วนะ เจอฝาดีไซน์อันสวยงามสุดอะไรสุด แต่ไม่ practical เลย คิสต้องหาที่วางฝาเอาไว้บนตู้เย็น ไม่งั้นหล่นทุกวันแน่นอน
- (ตกใจว่าข้อเสียพบเยอะเว้ย) มีตะกอนแล้วต้องเขย่าใช้ก่อนทุกครั้ง แล้วอย่างที่บอกว่าขวดมันสวยงามซะเหลือเกิน แล้วจะให้เขย่าก่อนใช้อีก แนะนำว่าควรแถมที่จับขวดแนบมาด้วย เป็น cuff ขวดให้ไม่หลุดมือ
- แพง สำหรับมนุษย์เงินเดือนแบบหมาคิส


ซื้อต่อมั๊ยละแก?? ตกใจหนักมากว่าลีสข้อเสียมาได้ขนาดนี้ แต่คิสจะซื้อต่อจนกว่าชีวิตจะหาไม่ (ยกนิ้วสองนิ้วแนบข้างกกหู จงทำดี จงทำดี จงทำดี)

15. La Vita Vital Bright Serum


ตัวนี้มีคนซื้อให้ และใช้จนจะหมดแล้วด้วย สลับกันใช้กับ Arcona และตัวนั้นก็หมดอีก ตอนนี้คิสก็เดือดร้อนกับการเตรียมตัวหาเซรั่มขวดใหม่ รอเจอ Empty&Re ได้ที่นี่ เร็วๆนี้ละฮะ

Pros:
- ทาแล้วหน้านุ่มมากกกกก คล้ายๆ Arcona แต่ตัวนี้จะยิบๆช่วงแรก ของ Arcona จะเหมือนมาชเมลโล่หอมๆนุ่มๆ ส่วนลาวิต้าเซรั่มใบบัวบกจะเป็นเจลๆเหมือนเซรั่มทั่วไปค่ะ
- ส่วนผสมดีมาก ใช้แล้วเห็นผสเรื่องรักษาผิวมีปัญหาล้านแปดประการ แต่...เรื่องไบรท์ เรื่องผิวขาว คิสไม่รู้สึกอะไรนะคะ เพราะไม่สนใจฟีเจอร์นี้ ชอบเรื่องใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้นมากกว่า
- เนื้อไม่เหนอะหนะ ใช้ได้เช้าเย็น แต่คิสใช้เฉพาะตอนเย็น


Cons:
- หาซื้อลำบาก ข้อแรกเลย ยากตั้งแต่กันแดดแล้ว แต่ต่อไปจะสั่งออนไลน์ จบ
- แพคเกจน่าเบื่อ เอาตรงๆนะ แพคเกจปั๊มสูญญากาศหน้าแบบนี้มันดูไม่น่าจดจำเลย  คือเข้าใจว่าเวชสำอาง แต่เวชสำอางทำสวยๆได้ค่ะ และฝาปิดไม่แข็งแรง


ซื้อต่อมั๊ยละแก?? ซื้อต่อค่ะ ตอนแรกคิดว่าชอบ Arcona พอๆกัน ไปๆมาๆ คือ Arcona มันกลิ่นหอมจนทำคิสหลงมากว่า หลังตัว Arcona หมด ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันดีกว่าอีก เลย เอ่อ ถ้าต้องซื้อต่อก็คงไม่ไปตัวนั้นแล้วค่ะ แต่....คิสก็ยังอยากลองตัวอื่นอีกอะ งงมั๊ย คืออาจจะซื้อไว้สแตนบายเวลารู้สึกผิวพัง แต่คิสจะซื้อเซรั่มตัวอื่นมาใช้อีกแน่นอน ที่เล็งๆไว้ Clarins เข้าทางสุด แต่แซมเปิ้ลซองบางเฉียบขอบปกป้องยังไม่่ได้ลองใช้เลย ขอตั้งสติแป่บค่ะ คิสอาจจะมีแค่โอกาสเดียวเท่านั้นในชีวิตที่จะได้ซองทดลองใช้อันนี้ (น้ำตาคลอเบ้า เหมือนต้องเลือกเดินทางไปเรียนต่อที่ปาปัวกีนี โอกาสที่อาจจะเข้ามาครั้งเดียวแล้วจากเราไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว)

ขอบ่นส่วนตัวนะคะถึงคลาแรงค์ประเทศไทยเป็นพิเศษ

คลาแรงค์คะ ทำไมคุณดูใจดี๊ใจดีกับบล๊อคเกอร์ทั้งไฮไปรไฟล์ แม้แต่โลว์โปรไฟล์มากมายเหลือเกิน แคมเปญเยอะมาก ดูดีมาก แต่พนง.หน้าเคาทเตอร์ที่คิสเจอแต่ละคน Hard sell เทียบเคียง Fitness first เลยค่ะ บีเอของคุณแคร์เฉพาะคนที่หน้าตาดูเป็นที่รู้จัก แต่ไม่สน target market เลยหรอคะ?? คนจ่ายเงินคุณอยู่ทางนี้ค่ะ ฮัลโหลลล แทนที่จะให้ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าตัวอื่นของคุณมาก่อนได้ทดลองใช้สินค้าตัวอื่นบ้าง คิสดันเจอแต่พวกเน้นแต่จะขายของอย่างเดียวจริงๆ มีการพูดว่า 100% ไม่มีคนแพ้เลย แบบนี้ก็ได้?????????  ขอผลวิจัยและแหล่งอ้างอิงด้วยค่ะ น้ำเกลือ น้ำเปล่า ยังมีคนบนโลกนี้แพ้เลย เทรนพนักงานดีๆค่ะ กรุณาเห็นใจคนเดินดินบ้าง เรามีกำลังซื้อ เราจ่ายได้ เราเป็นกลุ่มลูกค้าคุณได้ แต่กรุณาเห็นใจเรื่องการ Trial ด้วย เราจะจ่ายสินค้าไฮเอนท์ เราต้องการแน่ใจว่าเราจะไม่แพ้ เราต้องการแซมเปิ้ลกลับไปลองใช้ที่บ้าน และซองเดียวสำหรับเซรั่มที่มีออยล์เป็นส่วนผสมมันยังไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ คิสไม่อยากมีความประทับใจติดลบ เพราะออยล์นวดตัวคุณดีมากกกกกก ชอบมากกกก ถ้าเจอบีเอทำแบบนี้กับคิสอีกรอบ คิสจะหนีไปดิ้วตีฟรี ไม่ก็ต่างประเทศ ถึงรู้ว่าคุณจะไม่ได้สนใจลูกค้าแค่คนสองคนที่รักสินค้าแบรนด์คุณก็ตาม กราบบบบบบบบบบบบบบบบ

หวังว่าสาวๆทุกคนจะชอบรีวิวของคิสนะคะ


คิสอาจจะไม่ได้รีวิวโลกสวยเท่าไหร่ มีบ่นๆสลับเป็นจังหวะ EDM เพราะคิสโดนมาจริงๆ และถ้าคิสยังบ่นอยู่คือคิสยังสนใจจะซื้ออยู่ ถ้าไม่พูดถึงเมื่อไหร่คือคิสพร้อมอีเมลแจ้งบริษัทแม่ของแบรนด์นั้นแล้ว คิสเป็นพวกยอมเสียเวลาค่ะ เวลาคิสเยอะ แต่ขอความแฟร์ในฐานะลูกค้า และเป็นกับทุกแบรนด์โดยเท่าเทียมกัน 55555


ไว้คิสจะมารีวิวต่อนะค่าาาาาา ขอบคุณมากค่ะทุกคนที่ติดตาม กราบบบบบ



^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE