ผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบไม่ต้องทาครีม! มีจริงหรอ?

12 3

เย้ มาเจอกันอีกแล้วน้า หลังจากที่เพื่อนๆเห็นหัวข้อกระทู้กันไปแล้วก็คง งง ว่าเอ้ะ!ไม่ทาครีมแล้วผิวจะนุ่มชุ่มชื้นได้เยี่ยงไร แต่มันทำได้จริงๆค่ะเพื่อนๆหลังจากที่ฮอลได้มีโอกาสลอง dove deeply nourishing body wash ก็ได้ค้นพบแล้วว่าไม่ต้องทาครีมผิวก็นุ่มชุ่มชื้นได้มีอยูจริง! ฮอลเลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆฟัง ว่าน้องเขาดียังไง ถ้าอยากรู้แล้วไปติดตามกันเล้ยยยย

หลังจากที่ฮอลได้ลองใช้แล้ว ฟองโฟมของน้องเขาเยอะพอประมาณเลยอาบเพลินมาก กลิ่นหอมม้ากกกหอมละมุนอาบไปฟินไป ล้างออกง่ายรู้สึกสะอาดไม่รู้สึกลื่นหลังล้างเสร็จผิวไม่แห้งตึงอ่อนโยนต่อผิวฝุดๆ ส่วนตัวฮอลก็ได้ตกหลุมรักน้องไปแล้วด้วยความที่ฮอลเป็นคนไม่ชอบทาครีม แต่พอได้ใช้น้องเขาแล้วผิวก็นุ่มชุ่มชื่นเหมือนทาครีมไปในตัว ซึ่งสะดวกสบายมากๆๆๆๆสำหรับคนขี้เกียจทาครีมแบบฮอล (ไม่ดีเลยนะคะอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง555555) ซึ่งการที่ความนุ่มชุ่มชื่นยังอยู่ในผิวเรานั้นเพราะว่า นวัตกรรมใหม่ของ โดฟ ด้วยเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM​ซึ่งมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และเติมความชุ่มชื้นรวมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอก ทำให้ผิวนุ่มยิ่งกว่าการอาบน้ำนมอีกนะคะ!

ฮอลแนะนำเลยนะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิว ก็อยากให้เพื่อนๆไปลองกันน้า อาจจะตกหลุมรักน้องเขาแบบฮอลก็ได้ 

หลังจากที่เพื่อนๆอ่านรีวิวจบกันไปแล้ว เป็นไงกันบ้างคะชอบกันมั้ยเอ่ยยย เพื่อนๆคนไหนเคยใช้แล้วมาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะสุดท้ายนี้ฮอลก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย วันนี้ก็บ้ายบายกันตามเคยนะคะ แล้วมาเจอกันใหม่ค่า 


Patarapun Nethan (hydrangea)

Patarapun Nethan (hydrangea)

Contact for Work only
DM IG , FB

FULL PROFILE