MY FAV LIP BALM ลิปบาล์มถูกและดียิ่งใช้ยิ่งน่าจุ๊บ!

11 2

สวัสดีค่าทุกคน เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้วเนอะ ถึงแม้ว่าจะหนาวได้แค่ไม่กี่วัน แต่อากาศเย็นๆเนี่ยก็ยังแอบทำร้ายผิวจนแห้งไปหมดเลย
รวมถึงริมฝีปากของเราถ้าใครบำรุงไม่ดีงานนี้มีแห้งลอกแน่นอน วันนี้พลอยมาพูดถึงเจ้าตัว
ลิปบาล์มบำรุงปากที่ชอบมากมากมากกกก แถมถูกและดีคุ้มมากเว่อร์
มาพูดถึงตัวแรกของเรากันเลย
ตัวนี้เป็นลิปบาล์มของ Himalaya แบรนด์จากประเทศอินเดีย อารมณ์แบบทำจากสมุนไพร มีคนซื้อมาฝากตอนแรกก็ใช้ไปงั้นๆแหละ พอใช้ไปสักพักเริ่มรู้สึกว่า เห้ยแกมันก็โอเคอยู่น้า เนื้อลิปจะเหลวๆหน่อย ทาแล้วจะให้ฟีลบางๆไม่หนักปาก สำหรับพลอยเหมาะกับทาก่อนทาลิปแมทเพราะมันจะให้ความชุ่มชื่นที่พอดีๆ ไม่มันมาก แต่กลิ่นมันแปลกๆบอกไม่ถูกแต่ก้ไม่ได้แย่ หลังๆมานี้ชื่อเสียงของเจ้าตัวนี้ค่อนข้างเลื่องลืออยู่นะ และน่าจะมีให้ซื้อในไทยแล้ว ราคาไม่แพงเลยน่าจะ100นิดๆ หลอดนึงใช้ได้โคตรนาน ขอให้คะแนนเจ้าตัวนี้ที่ 6/10ละกัน เพราะถ้าอากาศแห้งมากๆมันไม่ได้ช่วยให้ชุ่มชื่นขนาดนั้นสำหรับเราแต่ถ้าใช้ทาบ่อยๆได้อยู่และหักคะแนนกลิ่นแปลกๆที่น่าจะเป็นสมุนไพรอะไรของเค้าแหละ

ตัวที่ 2 เราว่าหลายคนต้องเคยใช้ เพราะมันถูกและคุ้มค่าของจริง! จะควักมาทาเท่าไรก็ไม่กลัวเปลืองเพราะราคาไม่น่าจะเกิน25บาท ถ้าทำหายก็ไม่เสียใจมาก
ใช้มาตั้งแต่เด็กๆ ยิ่งตอนขัดสนจัดตัวนี้ไปแก้ขัดคือโอเคมากกก กระปุกเล็กพกพาง่าย แต่ก็สกปรกง่ายเหมือนกันเพราะต้องใช้นิ้วควักมาทาตลอด ฮ่าๆ บางคนใช้ละปากชมพูขึ้นด้วยแหละ แต่พลอยยังไม่รู้สึกนะ รวมๆคือความคุ้มที่แท้ทรูของมันคือชุ่มชื่นใช้ได้ แถมกลิ่นหอมแบบฟรุ๊ตตี้ใสๆสาววัยเอ๊าะๆ
ให้คะแนน 6/10 เหมือนกัน ขี้เกียจควักมาทา มันเลอะและแอบสกปรกง่ายเด้อ ที่เหลือคือดีแล้ว คุ้ม!

ตัวต่อไปทุกคนน่าจะคุ้นหน้าตามันกันดี เจ้า Laniege Sleeping Mask ตัวดังนั่นเอง!
ชื่อเสียงเลื่องลือมาก พลอยใช้เป็นตัวเทสเตอร์ถือว่าคุ้มเกินราคาไปมาก ใช้นานเว่อร์ ทาแล้วชุ่มชื่นถึงขีดสุดจริง เข้มข้น กลิ่นหอมเบอร์รี่ๆ
ปากนุ่มนิ่มทุกเช้าที่ตื่นมา แอบพกไปทาระหว่างวันก็ชุ่มชื่นดี๊ดี แต่ไม่ชอบที่ต้องควักมาทาเลย จะซื้อกระปุกใหญ่ที่มีไม่พายก็พกยากอีกแก รวมๆทุกอย่างคือดีควรตำมากมาย ให้คะแนน 9/10 ไปเลยแต่หักตรงที่ขี้เกียจควักมาทาอีกนั่นแหละ มันเหนอะหนะ สกปรกง่าย แหะๆ

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วอย่าเพิ่งขี้เกียจอ่านกันนะคะ แงง ตัวนี้พีคมากเว่อร์ เห็นรีวิวบอกว่าดีงามหลายคน ไม่รีรอรีบสั่งมาลองค่ะ

เจ้าตัวนี้เป็นลิปทรีทเมนท์บำรุงปากเข้มข้นมากและเป็นออแกนิกทำจาก Bee wax ธรรมชาติ 100%  ที่สำคัญชอบมากคือผสม Bisabolol จากต้นอะไรสักอย่างของเค้าล่ะ มันช่วยให้ปากชมพูขึ้นด้วย 


สัมผัสแรกตอนเปิดกล่องออกมา หอม! หอมมากกกก โดยเฉพาะกลิ่น Rose Cupcake นึกว่าจะกุหลาบแบบแก่ๆ แต่มันแบบหอมมากอะ กลิ่นกุหลาบที่ดีงาม ส่วนกลิ่น Mixed Berry Cheesecake ก็หอมน่ากินไปหมดเลย
ยิ่งพอได้ลองทาแล้วแบบโอ้ยคือแบบมันเนียนนุ่มมาก ชุ่มชื่นสุดๆอะ คือปาดเดียวก็รู้สึกว่าชุ่มชื่นมากแล้ว แต่พอยิ่งทาก่อนนอนหนาๆ ให้ฟีลเป็น Sleeping Mask ยิ่งชอบมากๆเลย
ตื่นมาปากนุ่มแบบไม่เคยเป็นมาก่อน บวกกับกลิ่นฟินๆ ทำให้ผ่อนคลายมากๆ คิดว่าคงไม่มีใครมาแทนที่ Laniegeได้แต่
ตัวนี้ใช้แล้วดันกลายเป็นลูกรักตัวใหม่ซะได้ แถมพกง่าย ทาง่าย ทาระหว่างวันก็ดีย์ ก่อนนอนก็เริ่ด ลืมที่เคยใช้มาหมดเลยอะ ฮ่าๆๆ

อีกอย่างพลอยมีทริคเด็ดๆนอกจากจะทาปากให้ชุ่มชื่นแล้ว พลอยยังชอบเอากลิ่น Rose มาทาตามข้อมือข้อพับให้ฟีลแบบน้ำหอมแห้งได้ดีมาก มันหอมมากๆอะสำหรับพลอย ตอนนี้เทใจให้คะแนนตัวนี้ไป 10/10เลยค่ะ


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE