[Review] Co-working space สไตล์ชิค ๆ The Fin Hub ที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือใจกลางสยาม

15 9

    เวลาอยากจะใช้สมองนั่งทำงานอย่างมีสมาธิ แต่ไม่มีที่จะทำเคยเป็นแบบนี้ไหม ? การใช้บริการ co-working spaceจึงเป็นทางออกที่ดีมาก เพราะให้ความแปลกให้ในการทำงาน บรรยากาศดี สงบ ทำให้มีสมาธิ The Fin Hub ก็เป็นอีกหนึ่งที่ให้หลายคนได้เลือกใช้บริการ นั่งทำงาน ติวหนังสือ ประชุม จัดปาร์ตี้ ได้หมดทุกอย่าง วันนี้มารีวิว The Fin Hub ให้ชมว่าบรรยากาศเป็นอย่างไรค่ะ

co-working space มีเยอะเหมือนกันนะคะในกรุงเทพ ฯ ก็เลือกใช้กันตามสะดวกของแต่ละคนเลย สำหรับในย่านกลางกรุงคนชุมอย่างสยามก็มีอีกที่ที่น่าสนใจ ราคาไม่แพงด้วย พอดีได้ไปนั่งอ่านหนังสือ ทำงานในนั้นเลยเก็บภาพมาฝากนิดหน่อยค่ะ 
เผื่อใครอยากจะมานะคะหาไม่ยาก อยู่ที่ สยามสแควร์ ซอย9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ อยู่ระหว่างร้าน Tea story และ S&P ใครอยู่ไกลก็นั่ง BTS มาลงสยามแล้วเดินหาเอาก็ได้ค่ะ
จะมีมุมให้เราได้เลือกนั่งได้ตามสะดวกเลย เรานัดเพื่อนมาคุยกันเล่นด้วยเอางานมาทำด้วยเลยจองเป็นห้องประชุมไว้ แต่ว่าไม่ได้ประชุมพอดีอยากจะคุยกันสนุกสนานตามประสาเพื่อน แต่ก็ยังทำงานด้วยควบกันไป นัดเพื่อนมาคุยแถวสยามก็ไม่รู้จะไปไหนดี เลยมาจบที่ The Fin Hub ง่ายดี มี WiFi ด้วย ถือโอกาสคุยเรื่องงานเรื่องธุรกิจกับเพื่อนไปในตัวเลย เผื่อมีอะไรเเลกเปลี่ยนกัน
มีคนหลากหลายมาใช้บริการ The Fin Hub ทั้งคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา มีหมดเลย บรรยากาศการทำงานแบบสบาย ๆ สงบ ไม่มีอะไรรบกวนที่นี่ก็ถือว่าดีมากที่หนึ่ง มีให้เช่าห้องประชุม ห้องสัมนาด้วยนะ 
คนส่วนใหญ่ที่มาก็คงจะเหมือนกับเรามั้ง คือ มานั่งทำงานแบบต้องการสมาธิหรือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน บางทีก็มานั่งประชุมงานกัน ใน The Fin Hub มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ด้วยนะ Projector ก็มีให้ WiFi ก็เยี่ยมเลย 
ห้องติวแบบกว้าง ๆ เวลาไปหลายคนนั้นดีเลย แถมได้หารกันเรื่องค่าใช้จ่ายเลย เราไม่ค่อยได้เช่าห้องใหญ่ จะมีบ้างนาน ๆ ทีที่จะต้องติวสอบกับเพื่อนกรุ๊ปใหญ่แบบเข้มงวดเลยก็จะพากันหาห้องติวหนังสือกันแบบถูก ๆ ตาม co-working space ต่าง ๆ ของที่นี่ก็มาใช้บริการอยู่บ้าง ส่วนมากก็แล้วแต่เพื่อนว่าอยากไปติวที่ไหนกัน
แอร์เย็น ๆ บรรยากาศดี ๆ เป็นใครก็ต้องชอบ ห้องประชุมราคาถูกแถวสยามหาไม่ง่ายนักนะคะเราว่า เราก็ยังไปใช้บริการไม่ครบทุกที่หรอกแต่ที่นี่ก็ถือว่าถูกมากพอสมควรเลย
เรามานั่ง co-working space บ่อยนอกจากเราจะชอบนั่งอ่านหนังสือแล้ว ยังเป็นเพราะมาแอบรอหนุ่ม ๆ หน้าใสใจรักการเรียนอีกด้วย แฮ่ ไม่ใช่ละ ก็มานั่งผ่อนคลายทำงานปกตินี่แหละค่ะ แต่ถ้ามีหนุ่ม ๆ ให้มองมันก็ดีนะ
เอาแบบเข้าใจง่าย ๆ นะคะ co-working space ที่ The Fin Hub นั้นสามารถเข้ามาหามุมแห่งความเดียวดายอ่านหนังสือได้ สำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือคนเดียว หรือจะมาเช่าเป็นห้องประชุม ห้องติวหนังสือ หรือจัดปาร์ตี้ ที่นี่ก็บริการได้ มันเจ๋งมากนะเราว่า
จบรีวิวสั้น ๆ ของการบอกต่อสถานที่ทำงานอ่านหนังสือในย่านสยามเท่านี้นะคะ ใครอยากรู้ว่ามีมันโปรโมชั่นอะไร ค่าใช้จ่ายอะไรก็เข้าไปหาดูกันเองได้ที่เพจ The Fin Hub นะคะ เราก็ติดตามอยู่ช่วงไหนมีโปรเราก็ชวนเพื่อนไปเหมือนกัน
พิกัดนะคะ สยามสแควร์ ซอย9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ อยู่ระหว่างร้าน Tea story และ S&P ลองไปดูค่ะเผื่อชอบ ก็ต้องลากันแล้วค่ะ เริ่มหิวข้าวแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะจะมีสถานที่ใหม่ ๆ อะไรมาแนะนำอีกฝากติดตามเราด้วยนะคะขอบคุณค่ะ 


makijung

makijung

ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบนอน ชอบช็อปปิ้ง

FULL PROFILE