ITEM UPDATE เงินเดือนออก ของใหม่ก็ออก จะรออะไร!

37 9
เงินเดือนออก ไอเท็มใหม่ก็ออก!! ใจมันตุ๊มๆ ต่อมๆ อยากใช้เงินจนใจสั่น แถมไอเท็มออกใหม่ก็เหมาะกับการใช้เงินซะด้วย มีแต่ชิ้นที่ห้ามพลาด จะมีอะไรบ้างไปดูกันจ้า 

Bobbi Brown


Nude on Nude Eye Palette พาเลทอายแชโดว์รุ่น Limited Edition! ที่สวยมากกกก สวยหรูดูแพงมาก มี 2 โทนให้เลือกคือ Bronzed Nudes เฉดสีน้ำตาลนู้ด
กับ Rosy Nudes เฉดสีชมพูนู้ด เห็นปุ๊บคว้าปั๊บ เพราะตลับนี้มันต้องเป็นของชั้น!

ราคา 2,550 บาท
หาซื้อได้ที่ : เฉพาะที่ Eveandboy ที่มีเคาน์เตอร์ Bobbi Brown เท่านั้นจ้า

Loreal


Color Riche Matte Lipstick ลิปสติกแท่งดำ แพคเกจสุดหรูดูแพง ลุคสาวปารีส เนื้อแมตต์ สีสวย พิกเมนต์แน่น!! มีให้เลือกอีก 28 สี รับรองว่าต้องมีสักแท่งที่ถูกใจสาวๆ แน่ ราคา 349 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Loreal ทุกสาขา

Banila.co


แบรนด์เกาหลีสุดน่ารัก ในที่สุดก็จะเข้าไทยสักที ตัวเด็ดของเค้าคือ Clean it ZERO คลีนซิ่งเนื้อบาล์ม เวลาใช้ก็นวดๆ ได้ทั้งหน้า ตา ปาก ตัวนี้เริ่ดมากกก แถมเค้ายังมีอีก 4 สูตรตามสภาพผิว ไว้ช็อปเปิดเมื่อไหร่จะมากระซิบบอกนะจ๊ะ


sunsilk


Almond & honey serum เซรั่มบำรุงผม ใช้ได้ทั้ง ก่อนไดร์ หนีบ ทาตอนผมหมาดๆ ก็ได้ค่า กลิ่นหอมน้ำผึ้งมากๆ ใช้แล้วผมดูไม่แห้งกรอบสุขภาพดีสุดๆ

ขนาด 45 มล. ราคา 189 บาท

หาซื้อได้ที่ : 
มีจำหน่ายแล้วที่วัตสันทั่วประเทศ"

Clarins


Tonic Body Treatment Oil น้ำมันบำรุงผิวกายที่ขายดีที่สุดของคลาแรงส์ ที่สกัดจากพืชธรรมชาติ 100% กรี๊ดมากกกก ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ ไม่ใส่สารกันเสีย ตัวนี้เหมาะกับสาวที่กำลังตั้งครรภ์หรือหลังลดน้ำหนัก ดีต่อผิวจริงๆ

ราคา 2,700 บาท

หาซื้อได้ที่ : คาน์เตอร์ Clarins ทุกสาขา

Mask watson 


มาก์สบำรุงผิวหน้า มาในรูปแบบแผ่นขนาดพอดีกับหน้า แผ่นมาก์สสกัดจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ มีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน

มะเขือเทศ : เอนเนอไจซิ่ง & มอยซ์เจอไรซิ่ง ไลโคปีน เอ็กซ์แทร็ค
ว่านหางจระเข้ : เรเดียนท์ & มอยซ์เจอไรซิ่ง อะโล เวร่า จูซ
แตงกวา : รีเฟรชชิ่ง & มอยซ์เจอไรซิ่ง คิวคัมเบอร์ เอ็กซ์แทร็ค
คามู คามู : ไวท์เทนนิ่ง & มอยซ์เจอไรซิ่ง คามู คามู เอ็กซ์แทร็ค

ราคา 59 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Watson ทุกสาขา

RED EARTH


บลัชนัวๆ COY TOY CHEEK COLOUR ลายหินอ่อน 2 in 1 ปัดเป็นบลัช เป็นไฮไลท์ได้ ตลับปุ๊กปิ๊ก มีกระจกมาให้เลยด้วย ใช้ได้นานมาก เพราะสีนางแน่น ปัดนิดเดียวก็เต็มแก้มแล้วว

ราคา 790 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ RED EARTH ทุกสาขา
HOURGLASS

**เปิดตัว ช็อปที่ไทยอย่างไทยทางการแล้ววว สำหรับแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนตั้งตารอ HOURGLASS เปิด Flagship Store ที่โซน Beauty Hall ชั้น M สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม

Veil Translucent Setting Powder แป้งฝุ่นตลับกลมสุดหรู เนื้อบางเบา โดนน้ำ เหงือ ก็ไม่จับตัวเป็นก้อน เนื้อแป้งมีชิมเมอร์เม็ดละเอียด ให้ทำให้ดูผ่องดูโกลว์ ดูมีออร่าสุดๆ ราคา 1,900 บาท เตรียมเข้าไทยปลายเดือนนี้ (ประมาณวันที่ 27-28 ก.ค.61)

หาซื้อได้ที่ :โซน Beauty Hall ชั้น M สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม รวมถึงที่ร้าน Sephora, Sephora Online

YSL


รองพื้นสติ๊ก All Hours Foundation Stick รูปแบบใหม่ของ compact foundation ในแท่งสติ๊ก ทาง่าย เป็นรองพื้น on the go เพียงปาดแล้วเกลี่ยเบาๆ เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งทันทีที่ทา มีให้เลือถึง 18 โทนสี! มอบสัมผัสผิวเนียนละเอียดแบบ Velvet Matte ให้การปกปิด medium to full coverage กันเหงื่อและติดทนยาวนานตลอดวัน

ราคา 2,300 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขา


อัพเดทไอเท็มออกใหม่ได้ทุกสัปดาห์ ที่ Jeban.com

ใครโดนชิ้นไหน มาแชร์กันนะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE