เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่ "She’s Mercedes"

11 1
สาวๆ รู้ไหมคะว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์เค้าเปิดตัว “She’s Mercedes - ชีส์ เมอร์เซเดส” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้รับเกียรติจากผู้หญิงเก่งระดับแถวหน้าของเมืองไทย 5 ท่าน ได้แก่
  • คุณชมพู่อารยา เอ. ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย
  • คุณช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Bibury Coln 
  • คุณนก มณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) 
  • คุณต้าร์ รรินทร์ ทองมา ผู้ก่อตั้ง O&B แบรนด์รองเท้า และกระเป๋าออนไลน์ 
  • คุณตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล บรรณาธิการสำนักพิมพ์ยาหยี
ที่จะมาร่วมสะท้อนแนวคิด “From Great to the Best” บอกเล่าเรื่องราวจากประสบการณ์การใช้ชีวิต และการทำงานของพวกเธอว่ากว่าจะมาถึงจุดที่เรียกว่าเป็นจุดที่ดีที่สุดของเธอเหล่านั้น พวกเธอได้ผ่านประสบการณ์อะไรมาบ้าง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทยคนอื่นๆ ได้ก้าวสู่จุดที่ดีที่สุดของตนเองดังเจตคติที่ว่า “The Best or Nothing” 
“ไฮไลท์ของ “ชีส์ เมอร์เซเดส” ในปีนี้ได้สร้างสรรค์ภาพยนต์สั้นออนไลน์ในชื่อ “The Face of She’s” ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงเก่งทั้ง 5 ท่าน โดยภาพยนต์สั้นดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้งทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/MercedesBenzThailand และ Youtube channel : www.youtube.com/mercedesbenzthailand นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมจัดกิจกรรม “She’s Mercedes Workshop”ภายใต้แนวคิด “She’s Mentoring Program” 
โดยจะมี คุณช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์ คุณนก มณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ คุณต้าร์ รรินทร์ ทองมา และคุณตุ๊กตา พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล มาร่วมเป็นเมนเทอร์ให้กับผู้เข้าร่วมเวิร์คชอป โดยเวิร์คชอปดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และร่วมผลักดันให้ผู้หญิงในสังคมไทยสามารถก้าวสู่จุดที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง และไฮไลท์สุดท้าย คือ การสร้างสังคมแห่งแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์ ผ่านช่องทาง Facebook Group โดยใช้ชื่อว่า “She’s Mercedes Thailand” เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้หญิงได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน อีกทั้งยังใช้เป็นช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวของ She’s Mercedes และการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปได้ตลอดทั้งปี”

สาวๆ คนไหนที่สนใจโครงการนี้ก็สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จากทั้งทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/MercedesBenzThailand  และ Youtube channel : www.youtube.com/mercedesbenzthailand นะคะ