Ploy Review: อวดผิวเนียนสวย มั่นใจ ไร้สิวและผดผื่นกวนใจด้วยคุณค่าจากสบู่ดอกเกลือ แบรนด์ไอริณ

11 2
สำหรับใครที่กำลังวิตกกังวลกับปัญหาเรื่องสิวๆบริเวณแผ่นหลัง หรือปัญหาผดผื่นคันตามร่างกายหาวิธีแก้มาสารพัดแล้วก็ยังไม่หาย อย่าเพิ่งหมดหวังกันนะคะทุกคน พลอยมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ช่วยลดสิว เผยผิวกระจ่างใส ต้านแบคทีเรียมาให้ทุกได้รู้จักกันก็คือ..."ไอริณ สบู่ดอกเกลือ"เรียกว่าเป็นสบู่แห่งความหวังสู่ผิวกายไร้สิวเลยก็ได้ค่ะ



และเป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ได้รับ"รางวัลสบู่อาบน้ำที่ดีที่สุดLISA Beauty Choice Awards2017 และ รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ 2561 กระทรวงสาธารณสุข"ด้วยค่ะ

แบรนด์ไอริณจะมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำทั้งแบบเจลและสบู่ก้อน หลายสูตรดังนี้ค่ะ
ไอริณ เจลอาบน้ำดอกเกลือ ผสานคอลลาเจน
- สูตรน้ำผึ้งสกัด อ่อนโยนและฟื้นฟูสภาพผิว (สีส้ม)
- สูตรว่านหางจระเข้ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งเสีย (สีเขียว)
- สูตรเบอร์รีสกัด ปกป้องผิวจากการเสื่อมสภาพ (สีชมพู)
ไอริณ สบู่ก้อนดอกเกลือ ผสานสมุนไพร
- สูตรขมิ้น น้ำผึ้ง ฟื้นฟูผิวเสีย คืนผิวอ่อนวัย (สีเหลือง)
- สูตรมะขาม นมข้าว คืนความเรียบเนียน ให้ผิวกระจ่างใส (สีน้ำตาล)

ซึ่งพลอยได้รับ ไอริณสบู่ก้อนดอกเกลือ ผสานสมุนไพรสูตรมะขาม นมข้าวมาทดลองใช้ค่ะ


หลายคนอาจจะสงสัยว่าดอกเกลือคืออะไร พลอยสรุปข้อมูลมาคร่าวๆได้ดังนี้ค่ะ

รูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

ดอกเกลือ (Flower of Salt)คือ เกลือชนิดหนึ่งที่จัดว่าเป็นเกลือที่ดีที่สุดในส่วนของอุตสาหกรรมการผลิตเกลือ โดยเกลือที่ได้จะมีความอร่อยกว่าเกลือทั่วไป อีกทั้งมีแร่ธาตุและคุณค่าทางอาหารสูงกว่าในเกลือปกติทั่วไป เป็นผลิตภัณฑ์จากเกลือที่หลายๆ ประเทศต่างต้องการค่ะ ซึ่งดอกเกลือนั้นไม่ใช่ดอกไม้แต่อย่างใดนะคะ ที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลิตใช้ในอุตสาหกรรมเป็นอย่างมากค่ะ



จุดเด่นและคุณสมบัติของไอริณ สบู่ดอกเกลือ สูตรมะขาม นมข้าว
เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ผสานคุณประโยชน์จากดอกเกลือทะเลเกรดพรีเมี่ยมที่สามารถทำความสะอาดผิว และชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกด้วยไมโครโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวที่หลังและบริเวณอื่นตามร่างกาย และช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียต่างๆพร้อมเร่งการผลัดเซลล์ผิว สามารถลดรอยด่างดำ คล้ำเสีย และปรับสีผิวให้ดูส่วางขึ้นเรียบเนียน กระจ่างใสผสานคุณประโยชน์จากมะขามและน้ำนมข้าวเข้มข้นที่อุดมไปด้วยCitric Acidและวิตามินซีธรรมชาติเข้มข้นช่วยลดการสร้างเม็ดสีในชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสลดความมันส่วนเกินบนผิวได้(สังเกตความเปลี่ยนแปลงได้ใน 14 วัน)



สบู่ดอกเกลือไอริณมีขนาด 100 กรัม ราคาก้อนละ 48 บาทสามารถใช้ฟอกได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ



สบู่ก้อนใหญ่ มีกลิ่นหอมละมุนของน้ำนมข้าวทะลุกล่อง ทะลุซองจริงๆค่ะ



มาทดลองฟอกสบู่และอาบน้ำด้วยสบู่ดอกเกลือ ไอริณกันเลยค่ะ


วิธีใช้
ชำระล้างผิวกายและผิวหน้าด้วยน้ำสะอาด จากนั้นฟอกสบู่ดอกเกลือไอริณให้ทั่วผิวที่เปียกจนเกิดฟอง (เพื่อประสิทธิภาพที่ดี ควรฟอกสบู่ดอกเกลือทิ้งไว้ 3 - 5 นาที) แล้วล้างออก สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อสุขภาพผิวที่ดี ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
คำเตือน
1. อ่านวิธีใช้โดยละเอียดและปฏิบัติตามคำแนะนำ
2. หากใช้แล้วเกิดความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์



หลังจากที่ได้ทดลองใช้สบู่ดอกเกลือ ไอริณ ครั้งแรก

อาการคันบริเวณที่มีผดผื่น มีความแสบแดงและคันน้อยลง รู้สึกผิวสะอาด สดชื่น และไม่มีไขมันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ มีกลิ่นหอมติดผิวกาย พลอยได้ฟอกสบู่ไว้ 3 นาทีค่ะ แล้วค่อยล้างน้ำออก รู้สึกว่าหลังเช็ดตัวมีขี้ไคลหลุดออกมาด้วยค่ะ แถมเนื้อสัมผัสของฟองสบู่ก็ไม่ทำให้แสบผิว มีความนุ่มละมุน หอมชื่นใจดีค่ะ


หลังทดลองใช้ได้ 1 สัปดาห์

ก่อนหน้าที่พลอยจะใช้สบู่ดอกเกลือ ไอริณ พลอยมีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส แถมมีอาการคันจากผดผื่นร้อน ขึ้นตามบริเวณลำคอ หน้าอก และบริเวณต้นขาค่ะ ทำให้รู้สึกไม่สบายตัวมากๆค่ะ เมื่อได้รับและทดลองใช้สบู่ดอกเกลือไอริณเป็นเวลา 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าอาการคันจากผดผื่นลดน้อยลง และอาการแดง คันก็ทุเลาลงมากค่ะ ผิวดูสะอาด เรียบเนียน ดูสว่างกระจ่างใส แถมขี้ไคลก็หลุดออกได้ง่ายดายค่ะ แต่ว่ารู้สึกว่าสบู่จะหมดไวไปหน่อยเท่านั้นค่ะ แต่ก็ไม่เป็นอะไรค่ะ เพราะหลังจากใช้สบู่ดอกเกลือไอริณแล้วก็กล้าที่จะอวดผิวเนียนกระจ่างใส ไร้สิว ไร้ผดผื่นได้อย่างมีความสุขไม่ต้องคอยปกปิดแล้วค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาเก็ต ในห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามและเข้ามาอ่านกันนะคะ
Ploy Thatsani

#ไอริณสบู่ดอกเกลือ#สบู่ดอกเกลือ#ไอริณ#ไอริณความหวังสู่ผิวกายไร้สิว#ไอริณลดสิวผิวกระจ่างใสต้านแบคทีเรีย#ไอริณแก้เลย


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE